Chapter 41:Tukaan Moments

100 2 0
                                    

Leah's POV
Halos gusto ko nang katayin ang malanding hitad na ito.Kung makayakap lang sa boyfriend ko wagas tapos titingin pa sa akin at bibigyan ako ng tingin na 'ha! Mainggit ka' naku kung hindi lang ako professional baka kanina ko pa ito na ihulog sa bangin eh.

"Wag ka Maam mag-alala hanggang pictorial lang sila ganyan".pampa-lubag loob sa akon ni Malou.Buti na lang hanggang pictorial lang talaga sila kung hindi papasabugin ko talaga yung ovary ng hitad na yan.

Nang matapos sila sa pictorial niya kay George lumapit sa akin si David tsaka ako hinalikan sa labi.Smack kiss lang naman yun kaya wag kayong ano diyan! Hahaha.Kaya this time ako naman ang nag bigay sa kanya ng tingin na 'Ha! Mainggit ka Pugita'.

"Hi Babe! Nagugutom kana? Tara kain tayo".sweet talaga neto.Sa sobrang sweet niya sarap ng pektusan.hahahaha joke lamg siyempre.

"Yeah.I'm hungry na Babe".pag iinarte ko.Hahaha minsan lang ako mag inarte lalo na kapag may nakapaligid na makakati.

"Okay Babe.May siomai silang dala dito".pagkarinig ko sa siomai nag twinkle bigla ang mata ko.

"Tara na!! Bilis nagugutom na ako".sabi ko tsaka siya hinatak.Narinig ko naman ang pagtawa niya sa likuran ko.

Knuhanan niya ako ng pagkain siyempre hindi pwedeng mawala ang paborito kong siomai.

Nang matapos kami kumain nagpahinga lang kami saglit bago sila nag-umpisang mag pictorial ulit pero this time silang lahat na.Salamat kay Marlon dahil hindi niya tinabi si Georginia kay Fafa David ko.instead pinagitnaan nila Kervy si George.Pagkatapos ng kanilang pictorial kinausap ako ni Manager Benj na maglalagay sila ng poster sa shop ko kaya pumayag na ako dahil gusto ko ng umalis para hindi ko na makita ang mukha ni George na mukhang pinaglihi sa sama ng loob.Pagkatapos nun nag paalam na kami.

"Ah Babe! Sasabay ka ba samin?".tanong ni David ng makalapit siya sa pwesto namin.

"Hindi Babe eh! Babalik pa kasi kami sa shop".sabi ko tsaka pinagpatuloy ang pagbabalik ng damit sa kotse ko.tinutulungan naman din kami ni David.

"Oh sige Babe.Sa inyo na lang ako sasabay".sabi niya.pumayag naman ako dahil ayaw kong masolo ng hitad na yun ang jowa ko.Pumunta muna siya sa mga kaibigan niya para magpaalam kaya nakita kong napasimangot si George.Tsk napaghahalataang may gusto kay David.Hirap talaga magkaroon ng jowang gwapo.

"Ingat sa byahe".sabi ni Marlon tsaka kumaway.Kumaway din ako pabalik.Paalis na din kami at ang naiwan ay ang mga staff na nag liligpit.

Si Malou ang nag presinta na magda-drive kasi daw mukhang pagod si David kaya asikasuhin ko daw.

Pinagpalit ko siya ng damit kaya nag hubad siya at

Ohlala~ ang pandesal lumabas.

"Free to touch Babe".nakangising sabi niya kaya napaiwas ang mukha kong namumula.

"Baliw".sabi ko tsaka naghanap ng damit para sa kanya.Saktong pagharap ko sa kanya sinalubong ako ng halik ni David kaya nagulat ako.Mga ilang minuto akong tulala but when the minutes past I move my lips too and cling my arms around his neck.Natigil lang ang pagtutukaan namin ng makarinig kami ng tumikhim kaya agad akong napabitaw kay David.Shit! Nakalimutan ko na kasama pala namin si Malou.

"Ang sabi ko asikasuhin hindi lampungin".nakangising aso na sabi ni Malou.at ayu namula nanaman ang mukha ko.

"Sorry I cant help to stop my self to kiss this beautyful girl beside me".okaaaaaay gumana nanaman ang kasweetan ni David.

"Hmp. Tumigil ka nga diyan nakakahiya kay Malou".sabi ko.tumigil naman siya pero yumakap naman siya sa akin at sumiksik sa akin.Naramdaman ko na bumibigat na ang ulo niya hudyat na tulog na siya.Mahina din siyang humihilik.

"Mukhang knock down na si Sir ah!".sabi ni Malou kaya nginitian ko lang siya sa rearview mirror.

Natagalan kami sa byahe dahil sa traffic kaya 06:00 pm na kami nakarating sa Shop.Ipinasok na lang namin yung mga damit dahil pagod kami.Bukas na lang namin yun ililigpit.Nag commute na lang si Malou kami naman si David ay dumiretso sa fast food chain.Niyaya namin si Malou sabi niya busog pa daw siya kaya kami na lang ni David.

Pagkatpos namin kumain hinatid ko siya sa unit niya.Mabilis lang na nakarating kami duon dahil hindi na masyadong traffic.Pagdating namin duon sumalubobg sa amin ang katahimikan na ibig sabihin wala dito yung dalawa.

"Shower lang ako Babe!".sabi ni David tsaka pumasok sa kwarto.Naupo ako sa sofa katapat ng t.v tsaka kinuha yung remot sa tabi ko at binuksan.Palipat-lipat lang ang ginawa ko dahil wala akong maisip na panoorin.Busy ako sa paglipat-lipat ng channel ng maramdaman ko na may umupo sa tabi ko at kahit hindi ko lingunin kung sino yun alam kong si David iyon.

"Ang gulo ko pala manood ng t.v Babe!".sabi niya tsaka yumakap sa akin mula sa gilid.

"Hobby mo na ba ngayon ang yakapin ako ng yakapin?".natatawang sabi ko.Lately kasi napapansin ko na yakap soya ng yakap sa akin.Naramdaman ko sa leeg ko ang pag ngiti niya.

Nanigas ako sa kinauupuan ko ng maramdaman kong hinahalikan ni David ang leeg ko.

Shete!! Ito na ba yung sign na kailangan ko ng isuko ang bataan?

"Da-david".nauutal na sabi ko. Shit!!

"Hmm? Stop me Leah and I will Stop".hinihingal na sabi niya habang patuloy parin ang pagpapak niya sa leeg ko.

"Do-don't stop".O______O

Anong Don't stop Don't stop yang pinagsasabi mo Leah? Sinapian ka nanaman ba ng spirito ng kalandian?  Tanong ng kabilang bahagi ng isip ko.

Naliliyo na ako sa ginagawa ni David sa leeg ko.Inangat ko pa ang ulo ko to give him more access.Naramdaman ko na lumulutang ako at namalayan ko na lang na buhat-buhat na pala ako ni David at tinutungo na namin ang kwarto niya.

Ihiniga niya ako sa malambot niyang kama habang hindi pinuputol ang paglalaban ng labi namin.

Sinasabi ng isip ko na pigilan ko si David pero lapastangan ang katawan ko dahil mukhang nage-enjoy pa siya sa ginagawa ni David sa akin.Napasinghap ako sa bibig niya ng maramdaman kong minamasahe niya ang cute kong dibdib.Hindi ko na iniisip ang kalalabasan nito dahil pinagpatuloy lang namin ang pagtutukaan na pinagsasaluhan namin ngayon.

Napamulat ako bigla ng maramdaman ko na tumigil si David sa paghalik sa labi ko.Umalis siya sa pagkaka-kubabaw sa akin at naupo sa tabi ko kaya umayos na din ako ng upo.Mga ilang minuto kaming tahimik.Nahihiya akong magsalita dahil ngayon lang ume-epekto ang hiya sa katawan ko.Humarap sa akin si David tsaka inayos ang damit ko na natanggal ang pagkakabutones dahil sa You know?

"I'm sorry Babe.Hindi dapat ako naging agresibo.Dapat nirespeto kita dahil hindi ka kung sino mang babae sa buhay ko kasi Girlfriend kita at ang babaeng mahal ko dapat nirerespeto ko.I'm sorry Babe".he sais and apologetically smile at me tsaka yumuko.Aww na touch naman ako sa sinabi niya.Hindi pala ako kung sinong babae lang sa buhay niya.Sinapo ko ang dalawang pisngi niya at inangat para mag tama ang mata namin.

"Hindi lang naman ikaw ang may kasalanan nun Babe.Kasalanan ko din kasi hindi ako nagpapigil sa nararamdaman ko.Huwag kang mag alala na-enjoy ko naman eh".nakangiting sabi ko.Na-enjoy ko naman talaga kaya hindi na ako magde-deny pa.Nginitian niya lang din ako and he gave me a smack kiss on my lips.

"I love you Babe".nakangiting sabi niya kaya nginitian ko lang din siya.

This is not the right time to tell him the 3 words and 8 letters.


A/N
Kamusta naman ang maalab na pagtutukaan nila Leah at David?
Sa mga bata na nagbabasa nito (kung meron nga hahaha) wag niyo pong gagayahin ang tukaan ka chorvahan nila David dahil pang eksperto lamang po iyon.hahahahaha

Enjoy reading kaBewolf

Vomments please *u*

#OMHM
#TukaanMoments 

Operation:Make Her MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon