Chapter 56:I'm Pregnant(SPG)

173 4 0
                                    

Leah's POV
Kinakabahan ako ngayon dahil hindi ko mabasa ang ekspresyon sa mukha niya.

Nagising ako kaninang umaga na parang hinahalukay nanaman ang tiyan ko at nagsuka.Pangalawang beses na nangyari sa akin iyon.Napatigil ako ng maalala ko na hindi pa ako dinadatnan,regular ang period ko kaya kinabahan ako.At para makasiguro ako bumili ako ng pregnancy test.Kinakabahan man pero tinignan ko parin ang resulta at bumulaga sa akin ang two red lines na nagsasabing buntis ako at si David ang ama.

Hindi ko alam ang gagawin ko,kung sasabihin ko ba kay David o hindi.Kapag inilihim ko ito kay David alam kong malalaman at malalaman niya din iyon dahil hindi magtatagal lolobo at lolobo ang tiyan ko.Kaya ng makita ko siya na nasa tapat ng pinto ng unit ko nagulat ako.Nag antay lang ako ng tamang tiyempo at eto na nga,nasabi ko na.

"Bu-buntis ka?".gulat na tanong niya.

"Y-yes I-i'm pregnant".kinakabahan na sabi ko.Natatakot ako na baka hindi niya tanggapin ang sanggol na nasa sinapupunan ko.Nagulat ako ng bigla na lang siya magtatalon at maghihiyaw na akala mo nanalo sa lotto.

"Yes! Woooohhhooo Daddy na ako Woooohh!!!!".hiyaw niya at napasuntok pa sa hangin.Lumapit siya sa akin at nakangiti na tumitig sa mga mata ko.At bakas duon ang saya.

"Hi-hindi ka galit?".tanong ko,Napakunot naman ang noo niya dahil sa tanong ko.

"Bakit naman ako magagalit? Baby natin iyan at ginusto natin ang nangyari sa atin kaya nabuo siya.Hindi mo alam Babe kung gaano ako kasaya dahil magkaka-baby na tayo".masayang sabi niya.at niyakap ako.Napangiti ako dahil duon.

"Akala ko kasi magagalit ka,akala ko kasi na kapag sinabi ko sayo na buntis ako ipalaglag mo ang bata pero mali pala ang akala ko".sabi ko.
Ayun kasi ang madalas na gawin ng mga lalaki na ayaw pa maging ama,kaya nakaka-asar yung lalaki na ganun.Ang galing pagdating sa kama tapos hindi pa pala kaya maging ama.

"No Babe! I' will never do that.Hindi sumagi sa isip ko na gawin iyon kung sakali man na mabuntis ka,at eto nga buntis ka na,hindi ko kayang patayin ang sanggol dahil dugo at laman ko siya".sabi niya at niyakap ako.

"I love you Babe".sabi niya at masuyo akong hinalikan sa labi,tinugon ko naman iyon.Mas pinalalim niya pa ang paghalik sa akin kaya bigla ko na lang naramdaman ang pag-iinit ng katawan ko.A soft moan scaped to my lips.

"Hmmm David".sabi ko.Hinihingal naman na binitawan niya ang labi ko.

"Let's make love Babe!. Buo-in na natin si Baby".nangaakit na sabi niya tsaka ako kinindatan.Wala nang sali-salita at ako na ang unang humalik sa kanya.Gumanti din siya nang halik at binuhat ako sa pagkaka-upo ko sa sofa at dinala sa kwarto ko.Ihiniga niya ako sa kama ko at naghubad siya ng t-shirt.Napakagat labi ako ng makita ko ng bumalandra sa harapan ko ang mga pandesal ni David sa tiyan.

"Enjoying the view Babe".pilyong sabi niya tsaka ako hinalikan.Namalayan ko na alng na wala na akong saplot sa katawan ng lumapat sa hubad king katawan ang lamig ng aircon,agad din iyong nawala dahil sa nag-iinit kong katawan.Bumaba ang halik niya sa leeg ko papunta sa tuktok ng Dibdib ko.

"Ahhhh".I moan when I felt his hot tongue licked and suck my mounds,and the other one he is massaging and pinch my nipples na nakadagdag sa sensasyon na nararamdaman ko.
Hindi siya masyadong nag tagal sa dibdib ko kaya bumaba ang mga halik niya tiyan ko papunta sa puson ko and last,to my privaye part.Napaungol ako ulit ng maramdaman ko ang dila niya na pinaglalaruan ang hiyas ko.God! My body is burning because of pleasure.

Naramdaman ko na ipinasok niya ang isa niyang daliri at dahan-dahan iyong inilabas masok,hindi nag tagal bumilis na ang pag labas pasok ng daliri niya at ipinasok niya pa ang isa niyang daliri.Ungol lang ako ng ungol dahil sa sarap na nararamdaman ko.

"Aaahhh........David!".ungol ko habang kung saan-saan na bumabaling ang ulo ko.Nararamdaman ko na malapit na akong labasan.

"Faster David............Ahhhhh".ungol ko at hindi nga nagtagal bigla nilabas na ako.Ang sarap sa feelibg dahil para akong nasa cloud 9.Naramdaman ko na dinidilaan ni David ang lahat ng katas na inilabas ko.Pagkatapos niyon tumayo na siya sa pagkakaluhod at hinubad ang pantalon at boxer niya at nakita ko ang alaga niya na handa ng sumabak sa laban.

"Turn around Babe".paos na sabi niya kaya dumapa ako.Naramdaman ko na inangat niya ang balakang ko at ipinasok ang mahaba at matigas niyang alaga na naging dahilan na pagka-form ng bibig ko ng O.

"Your so t-tight Babe".nahihirapan na sabi niya.Dahan-dahan muna siyang gumalaw sa likuran ko dahilan ng pag-iinit ulit ng katawan ko.

"Ohhhhhhh".ungol niya.Hindi naman nagtagal bumibilis na ang pag galaw niya.Para kaming hinahabol ng maraming aso dahil sa bilis ng pagbayo niya sa akin.Wala na akong ginawa kung hindi ang umungol ng umungol.Naramdaman ko nanaman ang pamilyar na bagay na mamumuo sa puson ko.

"Faster............David".hinihingal na sabi ko.Mas lalo pang bumilis ang paglabas masok niya sa pagkababae ko,and with his another thrust I explode.Hindi parin siya tumutigil sa pagbayo sa akin,hinihingal na ako dahil sa sobramg bilis ng ginagawa niya.

"I'm co-coming Babe".hinihingal na sabi niya,kasunod niyon naramdaman ko ang katas niya na pumutok sa loob ko.Hinihingak na umalis siya sa likod ko,ako naman ay pagod na napadapa sa kama.

"I love you Babe".bulong niya tsaka ako niyakap.Hindi ko tinugon ang sinabi niya,bumibigat na ang talukap ng mata ko at naramdaman ko na lang na nakatulog na ako.

Nagising nang maramdaman ko nanaman na parang hinahalukay ang tiyan ko kaya dali-dali akong tumakbo papunta sa banyo at sumuka.Suka lang ako ng suka na wala naman na inilalabas,naramdaman ko na may humihimas sa likod ko.Pagkatapos kong sumuka nanghihina na sumandala ako sa dibdib ni David.Pinunasan naman  niya ang pawis na namuo sa Noo ko.

"Ayos ka lang Babe?".tanong niya.Ipinikit ko ang mata ko tsaka tumango.

"Ay!!".tili ko ng buhatin niya ako ng pa bridal style.Dinala niya ako sa kama at ini-upo duon.Kinuha niya ang t-shirt niya at isinuot niya sa akin.Naka-boxer naman na siya kaya okay lang na maglakad siya na nakatopless lang.

"Ikukuha lang kita ng tubig Babe".sabi niya at lumabas ng kwarto.Mediyo nahihilo ako,dala siguro ito ng pagbubuntis ko.Pagbalik niya may dala na siyang isang baso ng tubig,kinuha ko iyon sa kanya at ininom.Tumabi siya sa akin at hinaplos ang ulo ko.

"Okay kana?".malambing na tanong niya at inakbayan ako at hinaplos ang noo ko.Humilig ako sa dibdib niya at tumango.

Ang caring talaga ni David.
I'm sure sa mga susunod na araw mas magiging caring oa siya sa akin.

Excited akong maalagaan ng husto ni David.

A/N
Hoooooooo! Nakagawa nanaman ako ng mahalay na chapter.Pagpasensyahan niyo na si Author dahil gumana nanaman ang pagiging mahalay niya hahahahaha.

#OMHM
#I'mPregnant(SPG)

Operation:Make Her MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon