Chapter 31:Sexy and I know it

117 3 0
                                    

Leah's POV
Hindi ko alam kung lalabas paba ako ng banyo o hindi dahil sa suot ko.Punyeta kasi sila Clair eh,pagsuotin ba naman ako ng Simple black swimsuit.Paano pa ako lalabas?

"Hoy Leah,kinain kana ba ng inidoro diyan? Labas na hahaha".ang galing ng mga kaibigan ko diba -___-.Lumabas na ako ng banyo na kulang na lang kulang na lang bumaluktot ang katawan ko dahil sa kakarakip ng katawan ko.

"Huy umayos ka nga Leah! Mukha kang tanga".sabi ni Eya tsaka humagalpak ng tawa.

"Che,punyeta kayo".sabi ko at kinuha ang balabal ni Clair sa kama niya.Lumapit si Clair sa akin at sinipat ang suot ko.

"Bagay naman pala sayo eh,Big butt,a slim body, and a Flat chested boobs hahahaha".punyeta,okay na yung mga naunang compliment eh sinundan pa talaga ng lait.

"Aterm tara sabay na tayong magpalit".aya ni Sherwin sa ate niya.Pumasok na sa loob ng banyo yung dalawa habang si Clair hinubad na ang T-shirt at short niya.Aba ready na pala ang babaita na ito.At dahil favorite color niya ang blue,blue ang swimsuit niya na may ekis-ekis sa tiyan,Mas lalo tuloy lumabas ang kulay niya na maputi.

"Grabe siya kung lait-laitin yung dindib ko,yun pala tapos flatchested din pala siya hahaha".hahaha ganti ng api.Grabe kasi kung lait-laitin yung cute kong dibdib,yun pala flatchested din siya.

"Hahaha Love you Leah".sabi niya. Lumabas na sa cr yung dalawang magkapatid.Su Sherwin na naka rushguard habang si Ley na nakapink swimsuit na patube ang style ng bra.Lahat kami nakapagpalit na kaya napatingin kami sa babaeng busy sa pagkalikot ng cellphone niya.

"Hoy ikaw anong balak mo, hindi ka mag papalit?".tanong ko habang nakapamewang at nakataas ang kilay.

"Iiiihh ayoko magsuot ng ganyan".sabi niya at parang bata na nagpapadyak ng paa.

"Anong ayaw mo. Girls".sabi ni Clair kaya ayun nagtatakbo na si Eya sa loob ng kwarto kaya eto naman kami hinabol din siya.Hahaha para tuloy kaming tanga.Mga ilang minuto din kami naghabilan ng naghabulan bago kami tumigil.

"Oo na nga magsusuot na ako niyan.Akina Clair".nakangising sabi ni Eya,punyetang babae to pinagod lang pala kami.Ang moody ngayon ni Eya,yung parang dating Eya na nakilala namin, kanina nag iiyak tapos ngayon parang bata baka mamaya tumatawa na lang yan mag isa? Hay ewan ang sakit niya sa ulo >___<.

Agad din lumabas ng banyo si Eya at Ohlala.

"Vital Sign:35,25 and 30 hahaha walang butt hahaha".sabi ni Clair hahaha.Nabiyayaan nga siya ng dibdib nakulangan naman sa laki ng pwet hahaha.

"Pakyu ka po.Tulog kasi ako nung mga panahon na nagpasabog ng malaking pwet si God,tsaka 34 yung pwet ko no OA mo naman sa 30".pagtatanggol no Eya sa pwet niya hahaha.

"Lumabas na nga kayo susuonod na lang ako and wag kayo mag alala hindi ako magpapalit".nakasimangot na sabi niya.

"Good".sabi ni Clair.Naunang lumabas sila Ley at Sherwin kasunod si Clair na nag-ala model.Tinali ko muna yung balabal sa bewang ko. Kahiya kaya.

Diz iz it,pancit

David's POV
Bumaba na ako sa room namin ng lumabas si Leah kasama ang mga kaibigan niya.Dumiretso ako sa cottage namin para tumolong sa pagaayos ng pagkain.Kasalukuyang nag iihaw si Kervy ng magsalita siya.

"Bakit kaya parang takot sa akin si Eya?".nagtatakang tanong niya kaya napatingin kami sa kanya ni Marlon na kasalukuyang nagpe-prepare sa lamesa.

"Baka may past boyfriend yun na kamukha mo tapos sinasaktan siya".sabi ni Marlon na lumapit na sa malapit na pwesto kay Kervy.

"Maybe,kanina nung nakita ko yung takot sa mata niya naaawa ako sa kanya".sabi ni Kervy.

"Yeah,nang makilala kasi natin siya ang sungit niya,parang galit sa mga gwapo na tulad namin ni Kervy,tapos alam mo yun may pinagdaanan pala siya na ganun".sabi ni Marlon kaya napatango na lang din kami,pero hindi ibig sabihin jun na approve ako sa sinabi ni Marlon na galit sa kanila ni Kervy si Eya dahil gwapo sila,pwede pa kung kaming tatlo.

Nagke-kwentuhan kami nila Kervy ng makita namin si Ley at ang kapatid niya na lumabas ng room nila Clair.Naka swimsuit na pink si Ley at naka rush guard naman si Sherwin.Maganda naman si Ley at hindi mastadong mataba at payat kung baga tama lang sama pa ang mukha niya na ala Nadine Lustre.Sunod naman na lumabas si Clair na parang model na naglakad papunta sa amin suot ang sun glasses niya t ang swimsuit niya na may ekis-ekis sa tiyan.

"Woot woot,Sexy".sabi ng manyak na si Marlon.Kahit kailan talaga ang manyak ng lalaki nato.baka nga kapag pinaldahan namin ang isa sa mga puno ng buko dito,baka patusin niya pa eh.

"Lahat naman sayo eh,manyak mo kasi".sabi ni Kervy hahaha.

"Mana lang kami sayo gago hahaha".sabi ni Marlon.sunod naman na lumabas si Leah na nahihiya.Napanganga ako dahil sa angking ganda nito.Ang sexy ng katawan nito at may pares ng mahahabang legs despite her boobs.Nang makalapit siya sa akin agad ko siyang inakbayan para malaman ng mga lalaki na taken na ang babaeng akbay-akbay ko.Hindi ko din alam kung bakit naging possessive ako sa kanya ngayon kahit na alam kong laro lang ito.Hindi ko muna iisipin iyon sa ngayon,baka dahil lang ito sa pagiging malapit ko sa kanya.

"Bakit ganyan yang suot mo?".tanong ko sa kanya ng makabawi ako sa pagkatulala sa kanya.

"Si Clair eh".sabi niya na parang bata tsaka yumuko at naglipbite pa.That makes me want to taste her lips.pinigilan ko ang sarili ko dahil ayaw ko mag PDA.

"Asan na yun si Eya? Hindi na lumbas ng kwarto".tanong ni Ley.Narinig siguro ni Eya yung reklamo ni Ley kaya lumabas na ito ng kwarto na naka t-shirt at short at lumakad papunta sa pwesto namin.

"Hoy ang daya mo,kami nakaganito tapos ikaw naka t-shirt".reklamo ni Leah

"Naman kasi eh,ayoko".sabi ni Eya habang nakanguso at nagpapadyak pa.Hahaha ang cute,may side pala siya na ganito akala ko puro kasungitan ang ugali niya eh.

"Kawaii".paga-alien language ni Kervy pero mukhang alam ni Eya kung ano ang ibig sabihin niyon.

"I know".sabi niya hahaha.

"Magkalimutan na kapag hindi ka nagpalit,kala mo!".panghahamon ni Clair kaya wala ng nagawa si Eya kung hindi ang tanggalin ang damit niya.Tumambad tuloy sa amin ang ang magandang katawan ni Eya habang suot ang maroon na swimsuit niya.Vital sign:35,25 hmm 30? Wala kasi siyang you know what I mean.

"Oh ayan na hinubad ko na".nakasimangot na sabi ni Eya kaya napangisi na lang sila Leah at ang kaibigan nito

"Kain muna tayo guys,bago maligo".sabi ni Kervy na kanina ay nakatulala kay Eya

Pasimple din tong manyak nato eh hahahaha

A/N

Vomments please *u*

#OMHM
#SexyandIknowit

Operation:Make Her MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon