Leah's POV
Hindi ko akalain na hahalikan ako ng hinayupak na lalaki na iyon.Nagulat na lang ako dahil bigla na lang nawala sa harapan ko iyong lalaki at nakita ko na lang ito na sinasapak na ni David.Si Clair naman sigaw ng sigaw,kung pangkaraniwan lang na tao itong kaibigan ko,ang aigaw nito ay ang pagpigil sa away pero hindi dahil ang sinisigaw nito ay"Wooooaaahh!! Bugbugin mo yan David wooooaahh!!".see! Habang yung dalawa naman na si Eya at Ley tuloy parin sa pagsasayaw. Punyeta mga abnoy talaga itong mga kaibigan ko na ito.
Nakita kong pinigilan ni Kervy at Marlon si David,may ibinulong naman si Kervy kay David kaya napatingin ito sa akin.Madilim ang mukha nito at galit.Hinatak niya ako palabas ng Bar tsaka isinakay sa kotse niya.Nagseatbelt ako kaagad at ng makapasok sa Driverseat si David ay agad na niya itong pinaharurot. Punyeta! May balak atang magpakamatay itong lalaki na ito sa bilis ng pagpapatakbo eh!.
"David! Dahan-dahan lang".sigaw ko habang naka-kapit ng mahigpit sa hawakan ng kotse.Hindi siya nakinig sa akin dahip hindi parin bumabagal ang takbo ng kotse at madilim na nakatuon ang atensyon sa daan habang mahigpit na nakahawak sa manubela.
Thanks god!.Nakarating kamk ng hindi naa-aksidente.
Pagkababa ni David sa kotse hinatak nanaman niya ako palabas ng kotse at dumiretso sa loob ng building.
Punyetang David ito,gusto atang tanggalin nito yung kamay ko eh.
Walang nagsasalita sa amin sa elevator,tanging paghinga lang ang maririnig sa loob niyon.
Pagdatung namin sa floor ng unit niya hinatak naman niya ako sa kamay papasok sa unit niya.
"Ani ba David! Kanina kapa hatak ng hatak".inis na sabi ko.Kaya ko namang maglakad,bakit kailangan niya pa akong hatakin.
"So ganun! Pagkatapos mong makipag-halikan sa ibang lalaki ikaw pa itong may ganang magalit".galit na sigaw niya kaya nagulat ako. So ganun pinagbibintangan niya ako?
"Sa tingin ko ba ginusto ko iyon?".inis na siga ko.Parang ang pinaparating niya kasi nag-enjoy ako sa paghalik ng lalaking iyon.Eh hindi ko nga iyon kilala.
"Pero hindi mo man lang siya magawang itulak man lang".galit parin na sigaw niya.Pumikit na lang ng mariin para pakalmahin ang sarili ko.Walang mangyayari kung parehong mainit ang ulo namin.
"Uuwi na lang ako sa unit ko,walang patutunguhan itong pag-uusap natin".mahinahon na sabi ko tsaka naglakad papunta sa pinto.Hindi ko pa nahahawakan ang seradura nang hinatak ako ni David ang pinned me on the wall.At bigla akong kinabahan sa sinabi niya.
"Hindi ka makakalabas dito ng walang laman iyang tiyan mo".seryosong sabi niya and kiss me on my lips.
The kiss was passionate.Naliliyo na din ako sa klase ng halik niya kaya gumanti na din ako.He seeking for entrance so I open my mouth.Naglilibot na din ang kamay niya sa buong katawan ko hanggang sa humibto ito sa pang-upo ko.Pinisil-pisil niya ito at naramdaman ko na lang na binuhat niya ako that's why I snake my long legs to his waist.
We entered to his room without breakung our passionate kiss.I gasped when I felt his hands massaging my left breast.
Patuloy parin ang paglalaban ng labi namin habang minamasahe niya ang dibdib ko.naramdaman ko na huminto siya sa pagmasahe at lumipat ito sa laylayan ng dress ko at unti-unting inaangat.At dahil nag-eenjoy ako itinaas ko ang kamay ko para matanggal niya.Punyeta! Ito na ang sign ng pagsuko ng aking bataan!!.
And now I'm only wearing a piece of clothes,my bra and my panty.He kissed me again and I felt his hand behind my back and unhooked my bra.His kisses is slowly going down to my neck and down to my breast.
BINABASA MO ANG
Operation:Make Her Mine
General FictionNagsimula sa Truth or Dare Matatapos din kaya sa Truth or Dare?? o magiging totohanan na ito Ang dahilan kung bakit ako naging kanya Operation:Make Her Mine Bewolf Series#1