Leah's POV
Meeting his family was awesome.Mabait naman pala ang mama niya,acting niya lng daw yung kanina na mukha siyang mataray.Ang papa naman niya umalis pagkatapos mananghalian. May biglaang meeting daw kasi ito,napag-alaman ko din na may pagawaan sila dito ng tsinelas.Emergency daw iyon kaya kami lang ng mama niya at mga kapatid niya na naandito.Kami ni Mama Rowena nasa kitchen,tinuturuan niya ako gumawa ng cookies.Sa kanya pala natuto si David na gumawa ng cookies,dahil sa mahilig kumain ng cookies nagpaturo daw sa kanya si David gumawa nito para kapag naisipan daw kumain ni Mama Rowena si David na lang ang gagawa para sa kanya.Oh diba ang sweet!
"Alam mo ba ija na ikaw palang ang nadadala niyang babae dito".nakangiting kwento sa akin ni Mama habang naglalagay ng nips sa ibabaw ng cookies.Natuwa naman ako dahil dun.It was heart warming.I am the first girl na dinala ni David sa bahay nila.
"Talaga po?".masayang sabi ko.
"Yes ija! Kahit na malandi iyang anak ko dahil sa mga nababalitaan ko kila Dennise hindi siya nag dala ng babae dito.Ikaw lang ang bukod tanging babae na dinala at ipinakilala niya sa amin".nakangiting kwento niya.Kahit naasar ako bigla dahil sa may mga babae siya,natuwa na lang ako dahil ibig sabihin nun,importante ako sa kanya,at ako na talaga ang gustong makasama ni David habang buhay.
Nag kwentuhan pa kami ni Mama Rowena.mediyo naiilang pa ako sa pagtawag sa kanya ng Mama.Nang maluto na ang mga cookies pumunta na kami sa sala at naabutan namin duon ang magkakapatid na nagsasayaw sa Xbox.Hindi maikakaila na may lahi silang dancer,sa galing ba naman nila sumayaw na mag kakapatid,kaya nga ako nainlove kay David nubg high school dahil sa galing niya sumayaw.Nang matapos sila sumayaw agad na tumabi sa akin si David at hinalikan ako sa labi.
"How was with my Mom?".tanong niya.Kumuha naman ako ng towel tsaka pinunasan yung pawisan niyang mukha.
"I feel welcome and happy,because she make me feel that I'm belong to the family".masayang sabi ko,napangiti naman siya.Kumuha lang siya ng isang cookies tsaka sinubo.
"Ma! Punta lang kami sa kwarto ko".paalam ni David,bigla namang ngumiti ng nakakaloko ang mama niya.
"Anak huwag niyo sobrahan ah! Baka mamaya maging kambal iyang magiging apo ko".malokong sabi nito tsaka sila nagtawanan nila Kuya Dennise at Deniel,ako naman nangamatis ang mukha.
"Ma! Where not doing that thing".nakasimangot na sabi ni David tsaka ako hinatak paakyat sa second floor ng bahay nila.
Napatulala ako dahil sa ka-cute-tan ng kwarto ni David.Para itong kwarto ng 7yrs old na bata.Color blue ang kulay ng buong kearto niya maski ang sapin at punda nito color blue.
"Ang cute naman ng room mo babe!".I exclaimed and excitedly sit on his bed.I get his spongebob pillow and hug it.He sit beside me and hug my waist.
"Babe?".tawag niya sa akin.
"Hmm?".tanong ko,pagharap ko sakto namang nahalikan ko siya sa labi.Tinampal ko naman ang noo niya.Pasimple talaga itong lalaki na ito.Ngumiti lang siya.
"I love you Babe".sabi niya tsaka ako nginitian.Napangiti naman din ako ng malapad,duon ko na lang dinaan ang kolig na nararamdaman ko,ayaw ko naman na magtitili dito baka mamaya tuksuhin pa ako nito.
I cling my arm around his neck and gave him a peck on the lips.Nakaka-adik halikan ang labi ng Babe ko.Mapula na,lasang mint pa."I love you too babe".sabi ko.Niyakap naman niya ako ng mahigpit at biglang lumayo sa akin na ikinapag-taka ako.Mabaho ba ako kaya siya bumitaw sa pagkaka-yakap sa akin?
BINABASA MO ANG
Operation:Make Her Mine
General FictionNagsimula sa Truth or Dare Matatapos din kaya sa Truth or Dare?? o magiging totohanan na ito Ang dahilan kung bakit ako naging kanya Operation:Make Her Mine Bewolf Series#1