Andito ako ngayon sa cr iyak lang ako ng iyak, how can they just dump me in this situation. Wala man akong alam sa mga nangyayari sa paligid ko, para lang akong laruan sa kanila na pwede nilang ipamigay.
"Comm'on Bea, this is final and this is for your own sake" Sambit ni daddy sa labas.
Hmf. So they think this is easy for me?!? How could they!!
Oo, alam ko naman na wala akong silbi sa kanila pero ang ipamigay ako.... Im trying my best naman eh, but I guess my best is not enough...Wala nalang akong inimik kay daddy, alam ko naman na hindi ako mananalo sakanya. All of this is my fault kung sana nagwork yung plan ko, kung sana I was more clever pero hindi...
"Baby? Don't cry please? Let me mommy talk to you. Come out now." Nabuhayaan naman ako ng marinig ko ang boses ni Mommy, alam kong si mommy lang ang makikinig sa akin.
She understand me like no one else can do, kaya lumabas ako ng nakatungo lang ako...
"Hush now.. Mommy is here.." Niyakapako ni Mommy at hinaplos ang likuran ko. This is what I missed...
"Now Beatrice listen to mommy .." Habang pinapa-upo nya ako sa bed ko, tumango lang ako habang pinupunasan ko ang mga luha ko.
"Maybe you should just follow what daddy have said." Aangal pa sana ako ng takpan ni mommy ang bibig ko, I don't understand her.
May mga namumuo na namang luha sa mata ko.
"Alam mo anak theres nothing wrong following your parents, infact we won't make decision that would harm you anak. So like what daddy said the decision is final." Pagkasabi ni Mommy noon...
I started....
My life with Mr.Genius...
Sana po magustuhan niyo, first story ko po ito sa wattpad. So pasensya po kung masyado pang generic yung ibang parts at kung may typo at grammar errors po paki comment nalang po.
BE A FAN! VOTE! SHARE!
BINABASA MO ANG
My Life With Mr.Genius [COMPLETED] (Editing)
RomancePaano kung makatagpo ka ng isang tao na nuknukan ng katalinuhan? At hindi mo inaasahan na makakasama mo siya sa iisang bahay? Paano? Alamin! Samahan natin si Bea sa buhay niya kasama ang isang Genius.