Chapter 50: Happiness

4.3K 102 1
                                    

                       Dedicated to: Harmony_Club

Bea's Pov

Nagising ako sa pagtama ng sinag ng araw sa mga mata ko, napatingin naman tuloy ako kay Scott na mahimbing pang natutulog. He's so cute! Im so happy Im with him, I cannot ask for more.

Lalo pa't ngayon na ang kabuwanan ko, any minute from now I can gave birth to a baby. Kaya naman si Scott super todo alaga na siya sa akin. Kahit ata magbuhat ako ng unan ayaw pa niya eh.

He's alwaya by my side, magpunta nga lang ako sa Cr, gusto pa niya kasama siya. Baka daw kasi dun ako manganak eh. Kabaliwan talaga niya! Masyado siyang napapraning sa mga bagay-bagay. Kasi daw mahal niya ako kaya ganun, he even cook for me.

"Hmmm." Ungol ni Scott sa tabi ko atsaka yamapos sa akin, pinagmasdan ko lang siya. Tulog parin naman kasi siye eh.

I cute niya! Sana siya ang magibg kamuha ni Sean, syempre kahit konti man lang sana may makuha ang baby ko sa akin. Lagi kasing pinagtatalunan yan nila Sam at Scott, when she goes after school she goes directly here.

Naalala ko na naman tuloy ang mahaba-haba nilang gera..

Flashback...

"Hii Kuya! Hii Ate Bea!!" Masiglang sigaw ni Sam pagpasok niya dito sa loob. Agad siyang pumunta dito sa sofa at pumagitna sa akin.

Nagmo-movie marathon kasi kami ni Scott eh.

"Tch." Inis na bulong ni Scott sa gilid.

"Why kuya?!" Tanong naman ni Sam sabay abit sa akin nung grapes, sge always bring me this.

"Nothing. Panira ka ng diskarte ko." Iritableng sagot ni Scott sa kanya, kaya naman kumunot ang mga kilay nitong si Sam.

"Hmf! As if! Hindi mo naman magiging kamuhka ang baby nyo, dahil ampanget mo." Sambit niyang pang-inis sa kuya niya.

"Much better. So he will look like her beautiful Mom, right hon?" Sabay kindat niya sa akin, napangiti naman ako.

Bigla naman akong nagulat nung tumayo paharang sa akin si Sam, atska hinarapa ang kuya niya at....

"Bleeeeeeeeeeeeeeeeehhhhhhhhhhhhh!!!!!!!"

Sabay takbo ni Sam paakyat at ganun narin si Scott, maghapon silang naghabulan. Ang saya ko lang ngayon dahil okay na ang lahat. We lived peacefully and full of love, happiness and trust every single day.

End of Flashback...

Kaya naman mas lalo akong napangiti habang tinititigan ko si Scott. Im lucky I married him. HahaxD Sa dami ba naman ng mga naghahabol dito eh, ako pa ang nakabingwit.

I gently kiss him on his forehead, ang sarap pala ng ganito. Ang magmahal at mahalin.

"Mwuah."

Nagulat ako ng bigla akong halikan ni Scott kaya naman nahampas ko tuloy siya.

"Aray?! Bakit ba?" Tanong niya sa akin, habang nagpapakwut pa.

"Bakit ba kasi, bigla bigla kang manghahalik huh?!" Reklamo ko sakanya atsaka siya inismidan.

"Tsk! Ikaw nga dyan eh. You've been staring me, and then smiling on me. Pinagnanasahan mo ata ako, hon?" Mayabang niyang sambit sa akin, atsaka pa ako kinindatan ng loko.

"No Im not. Im just appriciating your love for me, but Im not drooling over you." Pagtatanggol ko naman sa sarili ko, bakit ko nga ba kasi hindi napansin na gising na pala siya.

My Life With Mr.Genius [COMPLETED] (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon