Dedicated to: Chasseer
A/N: Alert! Alert! Alert! Paalala lang po sa mga minors (age 18 and below), at sa mga hindi po open minded. Please do not! I repeat please do not continue reading this! Ang special chapter pong ito ay puno ng maseselan at hindi kanais-nais na mga pangyayari. Kung hindi po makakaya ng inyong utak huwag niyo na lamang pong ituloy. At kayo na pong bahala kung sino ang ma-imagine niyo. Inuulit ko po, kung hindi pa handa ang inyong mga isipan paki-usap huwag na po kayong tumuloy. At sa iba naman na, isa sa mga inabangan ay etong pagkakataon na ito ay wala na akong masasabi. HahaxD enjoy!
Bea's Pov
"Mommy I wan't Bacon and pancake please! Thank you! I love you!" Sigaw ni Sean sa may sala, pinagluluto ko kasi silang dalawa ni Scott. Naglalaro sila ng X-box doon,hayst.
Mga lalaki nga naman ohh. Well, hindi ko naman masisi, parehas ko silang mahal. Nang dahil sa kanila naging kumpleto ang buhay ko, mas lalo akong ginanahan sa pagtatrabaho.
Natuto narin akong magluto, sa madalas na panonoof sa youtube at ang laging pagbili ng mga cook book. Lagi din kaming binibisita ni Mom para turuan akong magluto ng kung ano-anu. Though Im busy working, I can still manage to cook every single meal for them.
When it's sunday I'll cook five dishes and freeze it, and whenever they wan't to eat it they can just heat it in the oven. Naging maayos naman ang lahat, ang construction ng Buliding ni Scott ay na-uumpisahan na.
Si Sean naman he's on top 1 of our class, mana sa tatay eh. Kaya lang nga parehas kaming mahina sa math, Scott is working on him namana siguro yun sa akin ni Sean hahaxD Well, kayang-kaya namang turuan ni Scott si Sean.
Inihapag ko na ang niluluto ko sa dining table at tinawag na silang dalawa.
"Guys! Let's eat!" Sigaw ko at agad naman silang lumapit at umupo na.
"I'll get back on you." Matiim na sambit ni Scott kay Sean, naglagay naman ako ng pancake sa plato ni Sean ganun din kay Scott.
"Haha! No way!" Pang-inis namang sagot ni Sean sa tatay niya nagtinginan lang sila ng masama.
"Hey?! Are the two of you fighting?" Tanong ko sa kanila at sumubo ng marahan.
"No Mom, Dad can't just believe that I win over him. In two rounds. Haha!" Mayabang na pagkukwento sa akin ni Sean.
"Pft! Ehem! Sean eat up." Pigilan ko man ang mga tawa ko ay hindi ko magawa. Bigla naman akong tinignan ni Scott nagsmile lang naman ako sakanya.
"Why?" Tanong ko. Ayaw kasi niyang ialis ang mga titig niya sa akin.
"Nothing." Sabi niya saka nagpatuloy sa pagkain niya.
Natapos lang ang pagkain namin, bumalik na naman silang dalawa sa paglalaro at naghugas na ako ng plato. Hinayahan ko nalang tutal kayari nito busy din ako sa paggawa ng lesson plan ko.
Umupo ako saglit sa tabi ng dalawang 'to at nanuod sa kanilang dalawa, ng biglang magring ang phone ni Scott. Ibinigay niya sa akin ang controler at nakipaglaban na nga ako kay Sean. Left for Dead lang naman nilalaro nila, sisiw naman sa akin yun.
Habang naglalaro kami ay kinakantyawan ako ni Sean...
"Mom give it to me! Ugh! Run now!" Natatalo ko na kasi siya, kabisado ko rin ang lahat ng levels nito dahil ito ang laro namin ni Kevin.
BINABASA MO ANG
My Life With Mr.Genius [COMPLETED] (Editing)
RomancePaano kung makatagpo ka ng isang tao na nuknukan ng katalinuhan? At hindi mo inaasahan na makakasama mo siya sa iisang bahay? Paano? Alamin! Samahan natin si Bea sa buhay niya kasama ang isang Genius.