A/N: Thank u guys 248k reads na tayo salamat talaga sa walang sawa niyong pagbabasa. Please patuloy lang po. 😙😙
Guys to know each other more pls do follow ne in my Twitter acct. @magslabasbas92
#Someonelikeyou
#Unang kabanata
A/N: Bago nyo po basahin ito. I follow nyo muna ako para mabasa nyo ang buong chapter na ito.
Bago po ang lahat.
Nais ko lang sabihin na bagong BL story ko ito. Kaya kung ano man ang pagkakamali ko sana ay intindihin niyo nalang.Kung may nabago man ako sa tauhan o sa pangyayari sa storya yun ay ginawa ko po para mapaganda ang takbo nang storya kung ito.
Ang Someone like you ay first story ko. Tungkol ito sa dalawang straight na lalaki na may ibang estado ng buhay na tinatahak. Pagtatagpuin nang kapalaran para subukin ang katatagan at determinasyon sa sarili. Inuunawa kung kaya ba nilang hawakan ang katotohanan sa kanilang nararamdaman. Kung kaya ba nilang tanggapin ang ano mang daraan sa kanilang buhay. Makakaya ba nilang tanggapin ang nararamdaman kahit na mali ang magmahal ng kapwa mo. Ito ay ang mga posibilidad na mangyayari sa kanila.
Sabi nga sa kataga, May posibilidad nga bang maging magkaibigan lang ang dalawa or magkakaroon nang pagmamahalan sa kanila?
Alamin natin.
Yun lang po at salamat.
-------------
Likes and comment naman diyan.
God bless u all...
--------------------------♡---------------
Devin's pov.....
"Hello everyone im kokomong i live in refrigerator land im your friend"
Pagkatapos kung magpakilala sa mga batang na sa harap ko nagsitakbuhan agad sila sa akin. Lahat tinapik tapik ako at hinablot hablot hindi na ako makahinga sa ginagawa nila parang mamamatay ako sa init dito.
"Teka mga bata bago tayo maglaro may ipapakilala mona ako sa inyo ang aking kaibigan na si panda"
Tinuro ko si panda na kumakaway-kaway sa mga bata. Lumapit naman ang mga bata sa kanya kaya nagkaroon agad ako nang chance na lumabas saglit para makapag pahinga.
Oo nga pala magpapakilala mona ako sa inyo ako nga po pala si Devin 19 years of age high School lang ang natapos ko kaya hindi talaga ako nagkaroon nang magandang trabaho. Nag tatrabaho nga pala ako bilang isang mascot nagpapasaya sa mga bata.
Nasa isang children's party ako ngayon kaya heto ako nakasuot nang kokomong mascot para paaliwin ang mga bata dito. Kokomong nga pala ay isang korean cartoon character na ang ibig sabihin ay sausage. Diba nakakatawa isang sausage na mascot ang sinusot ko. Pero masaya ako dahil lahat nang bata paborito si kokomong pati mga matatanda paborito din.
"Dev ikaw na nakakapagod naman ang mga batang yan. Panay ang tapik nakaka pagod tuloy."
Siya nga pala si Patie ang kaibigan ko katulad ko din siya nag tatrabaho panda naman ang mascot na pini-play niya.
Pumasok na ako para aliwin ulit ang mga bata. Kahit makulit sila patuloy parin ako sa ginagawa ko yan naman talaga ang trabaho namin ang pasayahin ang mga makukulit na mga bata.
BINABASA MO ANG
Someone like You (Bxb) Completed
RomanceTrevor: Mahirap ba ako mahalin? bakit hindi niya ako kayang mahalin dahil ba sa pareho kaming lalaki? Yun ba ang gumugulo sa isip niya..? Mahal ko siya. Sa kanya ko lang unang natutunan ang mag mahal. Ang nakakatawa sa lalaki pa ako unang nagmahal...