N/A: hello chapter 19 na po, sorry sa mabagal na pag update ko medyo busy lang nang kunti.
But anyway enjoy reading guys...
Trevor pov.....
May humila sa akin.
Akala ko si doug na naman, pero hindi siya ang humila sa akin. Kundi ang taong naiinis ako kanina.
"Hey let me go." At yun binitawan niya ako.
"Sir gusto mo bang mag-pasagasa sa kalye?"
"Who cares."
"Bahala kayo."
"Sandali lang." Tawag ni doug sa kanya na paalis na sana.
Lumingon naman siya.
"Do you know him? Pag tukoy niya sa akin.
Tiningnan ako ni devin" boss ko po siya sa pinagtatrabahuan kong restaurant."
"Will thats good" at may hinagis siyang susi kay devin.
"Hey what are you doing? Tanong ko kay doug. Bakit niya binigay kay devin ang susi nang kotse ko.
"Siya ang maghahatid sayo gago." Bwusit gago talaga.
"Mas gago ka, ayuko nga ako nalang mag-isa ang uuwi sa bahay ko."
"Your drunk man, Baka mabangga ka pa, ang kulit mo?" Pag saway sa akin ni doug.
"Sige na, ah pwede mo ba siyang ihatid sa bahay nila?"
"Hindi ko alam ang address."
Binigay ni doug ang address nang bahay namin.Shit... ayuko siya ang maghatid sa akin, galit kaya ako sa kanya. Hindi pa nawawala ang atraso niya sa akin putek talaga to oh.
Nang kame nalang dalawa ang naiwan, lumapit siya sa akin.
"Sir, tara na sa kotse niyo." Hahawakan sana niya ako para alalayan pero tinulak ko lang siya.
Ayukong hawakan niya ak, ayukong ni parte nang katawan ko madampi sa katawan niya, naiinis ako sa kanya hindi lang sa na iinis galit na galit na ako.
Bakit pa kasi siya nandito, nananadya ba siya.?
Hindi niya ba alam kung bakit ako nag lasing nang ganito ngayon, dahil ito sa ginawa niya.
Shit! Ano ba tong feeling ko bakit ba ako nagagalit sa kanya?
Nang malaman ko kaya hindi siya pumasok ay nakipag date, pakiramdam ko ang lahat nang dugo ko ay tumaas hanggang bunbunan nang ulo ko. Parang may kirot dito sa puso ko.
Ayuko mang maramdaman na galit ako dahil hindi siya pumasok, parang iba ang galit na nararamdaman ko, galit na bakit nakikipag-date siya?
Sana ako nalang.................!
Oh god!...ano na ba itong pinag sasabi ko sa isip ko. Baliw na nga ba ako?
"Bahala kayo kung ayaw niyong mag paalalay, pag anong mangyari sayo wag mo ako sisisihin diyan" sabi niya na at patuloy lang sa paglalakad.
"Hoy...! Kumag san ka pupunta?" Sigaw ko sa kanya.
Lumingon siya sa akin na mukhang kusot ang mukha sa sinabi ko sa kanya.
Hehehe...kumag ka patay ka sakin.
BINABASA MO ANG
Someone like You (Bxb) Completed
RomansaTrevor: Mahirap ba ako mahalin? bakit hindi niya ako kayang mahalin dahil ba sa pareho kaming lalaki? Yun ba ang gumugulo sa isip niya..? Mahal ko siya. Sa kanya ko lang unang natutunan ang mag mahal. Ang nakakatawa sa lalaki pa ako unang nagmahal...