SLY 66

2.5K 80 2
                                    

Nang matapos na kame kumain kanina..nagpaalam na si Mia na magpahinga sa kwarto niya..naiwan kame ni tre sa baba.

"Ang sama mo talaga."ang paninisi ko sa ginawa niya kanina.

"Oh bat ako ano ba ginawa ko kanina.?"ang pah dideny pa niya.

"Bakit mo pinapakita kay Mia na ayaw mo sa luto niya. Ang sama mo talaga."

....tapos kanina kakain ka pala ang arte mo pa."napa ismid ako sa kanya.

"Alam mo ba kung bakit ko ginawa yun diba?"oo alam ko na ayaw niya nang lasa sa luto ni Mia pero mali yung ipinapakita niya. Hindi ba niya alam na nakakasakit nang feeling ang ganun.

Palibhasa kasi walang paki-alam sa nararamdaman nang mga tao.

Tumayo ako para talikuran siya at umakyat na nang kwarto. Napagod din ako kanina sa pagtulong ko kay Mia.

*yawn*

Nag unat-unat ako nang katawan dahil pakiramdam ko parang sumasakit na ang likod ko at mga braso ko.

Grabe kapagod pala.

Pinatay ko muna ang aircon sa loob nang kwarto dahil sa subrang lamig nang pakiramdam ko.

Bago ako matulog naligo mo na ako, fresh kasi ang pakiramdam pag bagong ligo diba?

Katatapos ko lang maligo at lumabas na ako nang banyo.

Hinubad ko ang tuwalyang nakasabit sa bewang ko at kumuha ako nang boxer. So it means matutulog ako nito nang naka boxer lang na walang damit pantaas. I feel relax kasi at magaan sa pakiramdam diba at nakasanayan ko narin kasi ang matulog na ganun.

Pinatay ko muna ang ilaw, tanging lampshade lang sa may kaliwang bahagi nang kama ang binuksan ko para naman may ilaw kahit papano.

Pagkahiga ko nakaramdam ako nang mali sa kama, parang may something dito. Babangon sana ako para macheck ko kung ano ang nasa kama.

Tatayo na sana ako nang may humila sa pulsohan ko at napahiga ako balik.

Shit!...what was that?

"Trevor!" Tinakpan ni trevor ang bibig ko at nag Quite sign siya na wag daw ako maingay.

Putchang lalaking ito muntik na niya ako mapatay sa gulat. Hindi ba niya alam nerbyuso din ako.

"Anong ginagawa mo dito sa kwarto ko diba may sarili kang kwarto?"napakamot ako nang sinabi ko yun.

Kapag hindi ko siya pinaalis dito sa kwarto ko baka kasi may mangyaring hindi maganda, kutob ko lang talaga.

"Ano!....pag hindi ka umalis dito ako nalang ang aalis..." gagawin ko talaga, ako nalang ang aalis bahala siya kung gusto niyang matulog dito sa kanya nalang sa labas nalang ako matutulog siguro naman may mga kwarto pa naman ang bahay na ito.

Babangon na sana ako nang hilain niya ako at idinikit sa katawan niya.

Waaahhh!! Let me go!

"Bitawan mo nga ako tre..."

"Ayuko ko dito ka lang..."

...baliw ka ba! Ayuko nga!.."tatanggalin ko sa na ang mga kamay niya sa bewang ko. Nakatalikod kasi ako sa kanya at mahigpit pa ang pagkayakap niya sa akin.

Pero mas lalo lang niyang hinigpitan ang yakap.

"Ahh...baby ko.... i miss you na talaga."ang mala-manyak niyang ngiti sa akin. Sininghot pa niya ang amoy sa batok ko kaya naman napakiliti ako sa ginawa niya.

Ramdam ko ang ilong niya na humahagod sa batok ko and it was feels good...ang sarap sa pakiramdam nang ganun. Parang ayuko siyang tumigil sa ginagawa niya ngayon. Sana ganito nalang kame palagi masaya at nagmamahalan..

Pero hindi muna pwede...

"Stop it nga, nakikiliti ako tre ano ba!" Ang naiirita kong sabi sa kanya.

Kailangan kong maging masungit sa kanya. Ayuko ipakita sa kanya na nagugustohan ko ang ginagawa niya baka kasi umiral na naman ang kademonyuhan nito at gawin namin ulit ang ginawa niya noon sa akin which it na hindi ko manlang pinigilan.

Yep...that happen before wala manlang ako nagawang paraan para pigilan siya. He force mo to do it.

Ginamit niya ang kahinaan ko para maangkin niya ako noon.

Arrggghhh...inalog ko ang ulo ko to stop what im thinking at mag fucos sa ngayon.

"What baby may iniisip ka ba?"napa tingin ako sa kanya na mukhang nag-aalala sa akin.

"Paano kung sabihin ko sayo na iniisip kung patayin ka ngayon para tumigil ka...may magagawa ka.?"ang pananakot ko sa kanya sabay taray sa kanya.

"Pag pinatay mo'ko baka maaga kang ma byudo sige ka!?" Argghhh talagang namimilusopo pa'to.

"Arrrggghhh....bahala ka na nga!" Suko na ako sa kanya. Wala na akong oras pa para sa katigasan nang ulo niya. Im tired and i need to rest now...so please...lang tre kung gusto mo dito matulog kasama ko pwede wag kang gumawa nang ikaka-inis ko.

"Don't worry baby hindi kita papagurin ngayon..."

...waahhh anong sinasabi nito.?

"Ano ba yang pinagsasabi mo?"ang inis kong tanong sa kanya.

"Alam ko naman na pagod ka kanina at kaya naging masarap ang luto ni Mia ay dahil sa ginawa mo."nagulat ako sa sinabi niya. Napaharap ako sa kanya para alamin nang husto ang sinabi niya.

"Alm mo yun?"ang tanong ko sa kanya. "Oo  naman...una palang alam ko na hindi masarap magluto si Mia kaya nang kumain ka at sinabi mo na masarap ang luto niya kahit alam ko na sinabi mo lang yun para hindi siya malungkot ay kumain na din ako...at isa pa...."

Tumagilid siya paharap sa akin na tanging ang kamay lang niya ang sandigan nang ulo niya paharap sa akin.

....nang matikman ko ang adobo at sinigang i know na ikaw ang may gawa noon.....tama ba ako...Ha?"ang pangiti-ngiti pa niyang tanong sa akin. Ako naman itong naging proud sa nalaman ko na nasarapan siya luto ko ay tumango narin ako. Pero hindi ko pinakita na kinilig ako sa sinabi niya.

"Matulog na nga tayo..."pag yaya ko sa kanya.

"Okey...." bumalik kame sa pwesto namin kung saan patalikod ako sa kanya at yakap niya ako sa bewang nang mahigpit.

Naramdaman ko na kiniss niya ang pisngi ko at nag 'i love you" pa siya sa akin.

Napangiti naman ako sa ginawa niya.  How sweet naman.

"Good night." Ang huli kong sambit sa kanya nang tuloyan na kame nakatulog nang mahimbing at  magkayakap.

I love you too tre, always ang forever...




Someone like You (Bxb) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon