#Someonelikeyou#Ika-limang kabanata
Kainis naman hindi ako makaisip dahil ikaw nalang lagi ang naiisip ko.
Bom!!!panes...
...............
Third person pov......
" Ano ba yan ang lalaswa dito pa talaga nila ginawa ang mag halikan."
"Oo nga mga lalaki pa talaga. Kadiri."
Sabi nang nakakita sa kanila nilagpasan nalang ang dalawang naghahalikan.
"Hmmpp.... gago ka!!! Sigaw ni devin kay trevor at sinuntok niya ito kaya napa higa ito sa lupa.
Tumayo agad si devin at kinuha ang bag niya at tumakbo palayo.
Deep breath... breath in breath out...
"Hahaha.. gago talaga bakit ko nagawa yun..sa lalaki pa?" trevor said. Hinawakan ko ang labi ko at dinamdam ito.
Tumayo nadin si trevor sa pag kakahiga niya. Bumalik siya sa lugar kong saan naka park ang kotse niya.
Pumasok siya sa loob at pumikit inaalala parin niya ang nangyari kanina sa kanilang dalawa nang lalaking yun.
"Gago ka talaga trevor pati lalaki pinatulan mo wala ka talang pinipiling bagay." Sabi niya sa sarili niya sa salamin.
Napatawa nalang siya nang malakas sa ginawa niya kanina.
Umuwi siya nang bahay nila at dumiretso sa kwarto niya.
..............
Trevor's pov.......
Napahiga ako sa kama sa subrang pagod at kakaisip ko kanina sa nangyari.
"Trevor..hijo are u there?" Si mama anom na naman kaya ang kailangan niya?
Binuksan ko ang pinto si mama nga.
"Saan ka ba nanggaling bat ganyan ang hetsura mo. Maligo ka na nga ang baho mo pa." She said.
Sinara ko na ang pinto at bumalik sa pag kakahiga.
Ayuko mo nang maligo gusto ko munang damdamin ang nangyari kanina.
Shit! Bakit ako ganito parang na o obsses sa halik namin kanina dahil ba first time ko humalik nang lalaki. Pero iba ang halik na yun. Tumugon siya sa halik ko kanina kahit pilit niyang kumawala sa pagkaka gapos ko sa kanya tumugon parin siya di kaya bakla ang lalaking yun.
Imposebli naman dahil alam ko naman ang tunay na lalaki kesa sa bakla. Malakas siya at masulan ang katawan kaya imposebling bakla yun.
Haist.... ano ba'to maligo na nga
lang ako.....................
Devin's pov.......
"Kuya gising na kuya....!" Sigaw nang kapatid ko.
"Aray ang sakit sa tenga ano ba?" Napahawak ako sa tenga ko sa lakas nang sigaw.
"Eh kasi kanina pa kita ginigising ayaw mong gumising kaya ayan sinigawan kita sa tenga mo para magising ka na." He said.
"Oy devin bakit diyan ka sa sofa natulog huh?" Tanong sa akin ni tatay na nag kakape.
"Oo nga kuya at tingnan mo nga ang hetsura mo ang gulo." He said.
"Anong oras na?" Tanong ko sa kanila.
" 7:30 na kuya diba may pasok ka ngayon?" Tanong sa akin nang kapatid ko.
Shit oo nga may pasok ako patay ako nito. Tumakbo agad ako sa kwarto ko para maligo dali-dali akong nag bihis at lumabas nang bahay.
"Devin mag almusal ka muna." Tatay said.
Wala na akong time mag almusal pa late na kaya ako. Paglabas ko nang bahay sakto naman ang dating ni patie sa akin.
"Good morning." Bati ni patie sa akin.
"Good morning." Mahina kong sagot sa kanya.
"Mukhang kakagising mo lang huh... kumusta ang overtime niyo?" Tanong ni patie sa akin.
Naalala ko bigla ang nangyari kagabe shit! Sira ulo ang lalaking yun ano ang nakain niya at ginawa niya ang bagay na yun.
Nainis ako nang husto nang maalala ko ang isang bagay na ginawa namin. "KYAAAHHHH!!!!" napasigaw ako nang wala sa oras.
"Hey devin okey ka lang ba?"
..............
BINABASA MO ANG
Someone like You (Bxb) Completed
Roman d'amourTrevor: Mahirap ba ako mahalin? bakit hindi niya ako kayang mahalin dahil ba sa pareho kaming lalaki? Yun ba ang gumugulo sa isip niya..? Mahal ko siya. Sa kanya ko lang unang natutunan ang mag mahal. Ang nakakatawa sa lalaki pa ako unang nagmahal...