Trevor pov......
Shit!! Only one word i can say now is he's HOT!!!
Ang hot niya sa suot niyang simpling sando na black, litaw ang kaputian niya, napatingin ako sa tatay niya at kapatid niya hindi naman pamuti sila kayumanggi lang ang kulay, pero siya ang puti niya.
Bumaba ang tingin ko kahit medyo maluwang ang ang sandong suot niya kita ko parin ang tinatagong 6 packs abs niya, kahit nakatalikod siya napakaganda nang likod niya ang sarap sigurong yakapin nang lalaking ito. Ang swerte siguro nang babae na gusto yumakap sa kanya.
Mas lalong napalunok ako nang makaharap ko siya, kita ko kasi ang nakaumbok niyang hinaharap, alam kung kahit hindi ito matigas masasabi kung mahaba at malaki ito.
Oh diyos ko ano ba ang sinasabi ko ngayon sa isip ko. Parang pinag pantasyahan ko ang lalaking ito nang hindi niya alam.
Kaharap ko siya ngayon kahit na tinatagayan ako nang ama niya panay tingin parin ako sa kanya. Hindi ko maiwasang tumingin sa ibaba niya.
Shit!! What im gonna do..
This is so wrong bakit ko ba siya pinag papantasyahan, at ang mali pa ay pareho kaming lalaki.
Yes....im a man not a gay...
Thats why i don't understand kung bakit ko siya pinag papantasyahan.
"Naku ubos na pala ang alak natin, sandali mag papabili lang ako." Sabi ni tatay at kukuha na sana nang pambili nang.
"Naku wag na po aalis na rin po kasi ako." Shit im getting hard, nakahawak ako ngayon sa may zipper ko inipit-ipit ko ang nasa harap ko.
"Sigurado po ba kayo aalis na kayo?" Tumayo ang tatay ni devin pero siya naka upo parin at kumakain.
" Opo sige po i have to go bye.. guys bye devin." Nag mamadaling sabi ko sa kanila tumingin ako kay devin ganun parin siya kumakain nag sinyas lang na okey.
Agad akong pumasok sa loob nang sasakyan, binuksan ko ang zipper ko para makawala ang tigas na tigas kung pagkalalaki.
Hay.....sarap sa pakiramdam nang makapag paraos ka.
Nakahiga lang ako sa kama ko at nakatingin sa chandelier na naka sabit sa kisame nang kwarto ko.
Habang nakatingin ako doon bigla nalang nasagi sa paningin ko ang lalaking nakaupo at naka suot nang white polo at may bulaklak sa ulo niya, nakatitig siya sa akin nang seryuso.
--------------------->nasa side po ang picture ni devin naka white polo siya. Look nalang po.
Hindi ko maiwasang tumitig sa mala anghel niyang mukha kahit seriousnface siya makikita mo parin ang aura niyang magpapa-akit sayo.
What i like most about his facial face is here lips, so thick yet so kissable lips, pinkish na pinkish ang kulay nito.
Napahawak tuloy ako sa lips ko, hinimas himas ko ang lower lips ko, iniisip ko kung paano kaya kung magdampi ang mga labi namin, ano kaya ang feeling noon at kung ano kaya ang lasa pag lalaki ang kahalikan mo.?
Shit!! its getting hard again.
[Himas-himas ulit sa ibaba]..
Bakit ba pag siya ang pinag papantasyahan ko tinitigas agad ako.?
Huminahon ka trevor hindi pa naman huli ang lahat may araw pa naman, relax ka lang para humupa yang kalibugan mo itulog mo nalang yan.
Devin pov......
Hahaha!!! Napapatawa talaga ako kanina sa pagmumukha nang mukong na yun. Biruin niyo parang kanina lang nakakita nang magandang lalaki na naka pag runway show sa harap niya, tulala siya kanina, parang nag lalaway na nga siya kung hindi pa ako nagsalita.
BINABASA MO ANG
Someone like You (Bxb) Completed
Storie d'amoreTrevor: Mahirap ba ako mahalin? bakit hindi niya ako kayang mahalin dahil ba sa pareho kaming lalaki? Yun ba ang gumugulo sa isip niya..? Mahal ko siya. Sa kanya ko lang unang natutunan ang mag mahal. Ang nakakatawa sa lalaki pa ako unang nagmahal...