Kahit na nagmahal ako nang todo, hindi parin nila ako iniwan kasi nga hindi sila mabubuhay pag wala ako.-bigas.
Like and comment friends....
God blesa u.
Devin pov......
"Ano nga pala ang pangalan nang kapatid mo yung gustong mag-aral sa school namin?"
Asa pa siya na doon nga mag-aaral ang kapatid ko. Kung ako ang masusunod hindi ako papayag na sa school nila mag-aaral si ruby. Baka mahawa pa ang kapatid ko sa mga katarantaduhan nila wag na nga lang.
" as i said hindi mag-aaral ang kapatid ko sa school niyo.!" I said to him na parang nakatingin sa akin.
Kanina pa siya nakatingin huh. Ano ba talaga ang nasa utak nang lalaking ito.
" pero sabi nang kapatid mo pangarap niya daw yun. Dapat hindi mo pinipigilan ang pangarap nang isang tao diba.?"
Ano naman ang pakialama niya sa kapatid ko bakit kapatid ba niya ang kapatid ko para sabihin niya sa akin yan.
"Ano na sige na ano na ang pangalan niya. Alam mo pag naka pasok sa RSU ang kapatid mo hindi lang siya mag-aaral doon may matutunan din siya doon at magiging sikat din siya pag nalaman na doon siya nag-aaral."
Ang kulit din nang isang to ano? Sinabi ko na na hindi eh. Wala ako pake kung magiging sikat ang kapatid ko kung doon siya mag-aaral basta ako ayuko siya mag-aral doon kahit alam kung kilala ang RSU sa lahat nang school.
Basta hindi ako papayag. Lalo na't ang may topak na ito ang may-ari nag school.
" ang kulit mo din ano mas makulit kapa kesa sa mga kapatid ko." Sabi ko sa kanya.
"fine... bibigyan kita nang panahon para pag-isipan yan." He said sabay inom sa juice niya.
Trevor pov..........
Nasa tapat ko siya ngayon nag hihintay sa order nang kasama ko.
Tinitingnan ko siya ngayon may matindik siyang taas at may fit na fit na pangangatawan at ang mukha niya parang sarap sapakin hahahaha....joke lang hindi ang amo nang mukha niya kanina nga sarap niyang asarin mas lalo siyang gumogwapo pag naiinis.
bumababa ako nang tingin wow long leg siya kita sa short black pants niya mas lalong tumitinkad ang kaputian nang legs niya.
" anong tinitingnan mo diyan?" Devin said. Putakte nagulat ako doon huh kanina pa pala niya ako napansin na nakatingin ako sa kanya pero hindi manlang siya nag react kanina.
"Wala bakit masama bang tingnan ko ang empleyado ko. Chini-check ko lang baka kasi may something sayo na---"
"Wala akong sakit, wala akong nakakahawang aids or kung ano paman yang nasa isip mo." Pag papaliwanag niya sa akin.
"Hoy wala akong tinanong sayo na ganyan huh." Tinaas ko ang dalawa kong kamay winagayway sa kanya.
" eh bat ganyan ka makatingin sa katawan ko?" Tanong niya.
"Bakit nga ba masama bang tingnan ang fit mong katawan?" tanong sa kanya sabay kagat sa lower lip ko.
Tingnan ko lang kong hindi ka talaga bibigay.
" huh.. nilalandi mo ba ako hu.?" Inis na sabi niya.
" bakit may angal ka?" I said back.
Tatayo na sana ako nang dumating si matt kaya napa upo nalang ako.
BINABASA MO ANG
Someone like You (Bxb) Completed
RomanceTrevor: Mahirap ba ako mahalin? bakit hindi niya ako kayang mahalin dahil ba sa pareho kaming lalaki? Yun ba ang gumugulo sa isip niya..? Mahal ko siya. Sa kanya ko lang unang natutunan ang mag mahal. Ang nakakatawa sa lalaki pa ako unang nagmahal...