SLY 75

2.5K 73 3
                                    

A/N: Hindi ko nalang sasabihin na Rated SPG ang chapter na ito. Sa tingin ko hindi naman siguro malaswa ang masusulat ko. Kayo nalang ang mag intindi kung malaswa ba or tama lang.

Okey here we go guys.
Ciao.... ^_*v

--------------------------------------

Dahan dahan siyang binagsak ni trevor sa kamang pag-aari nito. I moaned when i felt his hand inside my boxer.

Shit!....hindi ko na pala namalayan na tinanggal na pala niya ito.

Trevor plays the head of devin's manhood. Nilaro-laro ito kaya hindi mapigilan ni devin na umangat ang ulo niya.

"Tre stop please...." kailangan ko magpigil nagiging weird na ang feeling ko. Nakinig naman si trevor at tinggal nito ang kamay sa loob nang kanyang boxer.

"Ouch!" I bit my lower lip when hi bite my nipple. Gosh...ang sakit naman...may sa bampira ba ang taong'to. He lick the nipple he bite and kissed it.

"Tre--."hindi ko na natapos pang banggitin ang pangalan nya dahil hinarap nya ako sa kanya at hinalikan nang agresibo sa labi ko, he wants to enter his tounge. Nadala narin ako sa halik niya kaya hinayaan ko na makapasok ang dila niya. His kisses leaving me breathless, his hand can't stop moving and pinching my hard nipples.

"I miss you......i miss touching your whole body Vin...ikaw lang ang nag papatigas sa akin nang ganito." Ang bulong niya sa tenga ko.

Medyo kinilabutan naman ako sa sinabi niya. Ano ang ibig nyang sabihin. Ano tinitigasan siya? He was kissing ne nonstop and i feel his hands again inside my boxer.

Nanghihina ako this is wrong yet feels like different world. Ngayon ko lang talaga masasabi na ganito pala ang pakiramdam nang pagtatalik nang dalawang tao. But it was wrong dahil ang dalawang taong dapat nagtatalik ay lalaki at babae. Pero heto kame ngayon ni trevor nagtatalik pareho kaming mga hubad at uhaw na uhae sa isa't-isa.

Nahigit ko ang hininga ko nang padaanan ni trevor ang mga labi at dila niya sa dibdib ko. He sucked it like hungry baby wants a milk from my breast. Hinawakan nya ang matigas kong pagkalalaki habang paikot-ikot ang dila niya sa head nito.

"Tre...aaHh.."gumalaw pataas at pababa ang ulo niya sa manhood ko napakapit ako sa bedsheet nang maramdaman ko ang mainit niyang bibig.

"Fuck....tre bakit mo ginawa yun.?"ang biglang sigaw ko sa kanya nang walang ano-ano'y nilunok niya ang selyang nilabas ko sa bibig niya.

"Your taste is good."ang naka ngising sagot naman nito. kadiri ka talaga tre pati ang lekido ko hindi mo pinatos nilunok mo pa talaga. Ngumisi lang ito sa akin. Namula tuloy ako nang makita ko kung paano niya isubo nang pataas-baba ang naninigas kong manhood. Nakatingin pa siya habang ginagawa niya. He is seducing me..asshole.

"I love you." He released my shaft then lumuhod siya sa harap ko and i felt him tinaas niya at pinatong niya ang mga binti ko sa balikat niya.

"I want to feel inside your hole babe." He said as he fucking entered me without signal.

"Aaaargh!" Ang hindi ko na matiis na hapdi at sakit sa butas ko. Pakiramdam ko unt-unting pinupunit nang shaft niya ang butas ko. Gosh...parang tinutusok nang patalim ang puwet ko. Ang sakit  talaga.....

Ramdam ko ang laki at ang haba niya ngayon sa loob ko. "Tre.....ugh....please take it out! Ang sakit hindi ko kaya...ugh."ang pagrereklamo ko. Totoo namab ei ang sakit talaga. Ikaw ba naman pasukin nang malaki at mahabang tarugo. Tengnan lang natin kung makaya mo.? Parang hindi niya narinig ang pag pipigil konsa kanya at nag patuloy lang siya sa pag pasok.

Someone like You (Bxb) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon