SLY 65

2.8K 66 1
                                    

.....................

'You'll never regret that i love you.'

'Talaga lang...dahil pag ako hindi ko nagustohan ang mga pinag- gagawa mo....pasensyahan nalang tayo.'

'Oh c'men baby.....wag namang ganyan. I promise i'll be gentle to you.'

'Ugh, kahit kailan talaga pagdating sa kakulitan ni trevor palagi nalang ako ang talo.

Sana naman marunong siya magpaka-intindi sa nararamdaman din nang tao. Hindi yung sarili na lang niya ang iniisip niya.

Bago niya ako ihatid sa bahay namin gusto niya daw mo na ako isama sa bahay nila...

Baliw ba siya pano kung may makakita sa amin na magkasama...ano nalang ang sasabihin nila sa amin.

That's why iniiwasan ko ang malaman nila ang tungkol sa amin is because ayuko na ni-isa sa amin ang madamay.

Mas gustuhin ko pa na maging sekrito nalang ang relasyon namin nang saganun safe kame walang masasaktan.

........

"Devin pwede mo ba akong tulongan sa mga gagawin ko para sa dinner date namin ni trevor.?" Tumango nalang ako sa tanong niya.

"Masaya ako ngayon kasi pumayag siya na dito sa bahay siya mag didiner. I can't wait....parang na eexcite tuloy ako."hindi ko mapigilan na ngumiti nang makita ko kung gaano kasaya ni Mia ngayon.

How can i ruin the happiness of this sweet girl beside of me right now. Feeling ko napaka-sama kong tao. Maninira nang relasyon nang iba.

Paano ko sasabihin sa kanya balang araw na ang lalaking hinahangad niya at minamahal niya ay ang lalaking mahal ko din. Oo mahal ko si trevor and i can't deny it.

" Saan ko pala ilalagay itong mga engridients?"

Itinuro niya sa akin ang isang lagayan nang mga iluluto niya for the dinner.

Nagpatulong sa akin si Mia na magluto dahil hindi daw niya alam kung ano ang paborito na ulam ni trevor.

Syempre ako rin na may pinagsamahan na kay trevor may kunting alam din ako about sa mga gusto ni tre.

Trevor loves sinigang na bangus at adobong manok iyon daw ang niluluto nang mama niya noong bata pa siya. Napaparami daw ang kain niya pag iyon daw ang inihain sa mesa nila.

Kaya naman hindi na ako nag dalawang isip na sabihin kay Mia ang mga gusto ni tre.

Nasa likod lang ako ni Mia at nakatingin lang sa kanya habang nag uumpisa na siyang magluto nang ulam.

I see how she handle everything ayaw man niya magpa-tulong sa pagluluto kaya naman hinayaan ko nalang siya.

Ako nalang ang naghugas nang mga ginamitan namin sa paghihiwa nang mga engridients at mga kubyertos.

Maya-maya lang naramdaman ko na parang tapos na siya magluto nang adobo habang nakasaing na ang sinigang.

Maya-maya lang ay may narinig kaming bosena nang kotche. And we know that its trevor is already here.

"Baka si trevor na yan." Ang sabi ko kay Mia na parang lumaki ang mata nakatingin sa akin.

Bigla nalang siya nag panic. "Oh my ghod...what im gonna do....what im gonna do..?"

"Shhh...just relax okey....wag kang mag-alala siya lang yan...ang dapat mong gawin is tapusin na natin ito para maka kain na tayo." She nod to me at pinag patuloy nalang ang niluto.

Panay din ang tingin niya sa labas nang kusina kung ano na ang ginagawa ni tre sa labas. naeinig namin na may.kausap siya sa phone kaya naman nag patuloy narin kame sa aming ginagawa.

Someone like You (Bxb) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon