Special Chapter 4 (Part 2)

10.9K 227 8
                                    

Oh? So, you're following me? Hahaha! Thank you. Pero okay din naman kung i-a-unfollow mo ako later.

Read at your own risk.

___________________________

I'm wearing my white cotton short and white shirt of Tyler. My legs are highly exposed and I really regret that I wore shorts instead of pajamas.

Mabilis akong napatakbo sa walk-in closet namin at kumuha ng pajamas.

"Hep hep hep!"

Halos mapatalon ako sa gulat dahil kay Tyler. Nakalimutan ko na naka-connect nga pala ang walk-in closet namin sa CR.

"What are you doing, Mrs. Contreras?" he asked.

Patuloy siya sa paglakad palapit sa akin. Nakapulupot lang ang towel sa baywang niya at naaaninag ko ang kanya roon.

"Malamig eh. Mapapalit lang ako."

Goodness! Para naman mananalo ako sa palusutan dito kay Tyler. Kada usap ko alam kong may panabla na siya.

"No need, baby. Baka kahit hubad kana, naiinitan kapa rin."

Damn his mouth! Wala talagang preno eh. Manyak na manyak!

"Grabe, dad. Ang bunganga mo talaga."

"Hahaha! H'wag kanang magpalit. Labas na. Kukuha ako ng boxer. O kung gusto mo, manuod ka."

"Bastos!"

Humiga na lang ako sa kama habang hinihintay siya. Seriously? Ano ba ang drama namin dalawa? Feeling ko naman virgin ako. Susme! Nakailang ire na nga ako.

Lumabas siya sa walk-in closet na nakasuot ng kulay gray ng boxer. May hawak siyang isang malaking box sa kanan niyang kamay. Regalo siguro para sa akin? Malamang!

"Happy anniversary, baby," bati nito sabay bigay sa akin ng regalo niya. "Wala na akong maisip na ibigay sa 'yo. Kaya ayan! Gumawa na lang ako."

Agad akong nagtaka sa sinabi niya. Mabilis kong binuksan ang regalo niya at talagang napanganga ako sa laman noon.

Nandoon ang diary ko at isang pang notebook.

"Sa bawat sulat mo sa diary mo ay may katumbas na kasagutan sa akin."

Binuksan ko ang notebook nandoon. Nakasulat doon kung pang-ilang araw akong nagsulat sa diary.

Day 1

Sabi mo masaya ka. Sabi mo sobrang saya mo dahil kasal na tayo. 'Yun din sana ang gusto kong sabihin sa 'yo, pero hindi ko sinabi. Mahal kita noon pa man, noong unang beses na mahawakan ko ang kamay mo. Noong binigay ko sa 'yo ang panyo ko noong umiiyak ka sa puntod ng kuya mo. Noon pa lang, alam kong iba na. Kaya sorry, baby. Kasi naduwag ako. Naduwag akong sabihin na sobrang saya ko dahil akin kana.

The Sold Wife (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon