HERZLOS
50:
Lộc Hàm sau hai ngày hôn mê sâu mới tỉnh lại, khi mở mắt ra đã thấy Thế Huân ngồi bên cạnh. Tay anh ấy vẫn luôn nắm tay Lộc Hàm rất chặt. Tay khó khăn cử động, Lộc Hàm theo từng hành động của mình mà co mày lại, đôi tay gầy gò vuốt nhẹ mái tóc của Thế Huân, khóe môi nhẹ nhàng cong lên. Nhìn anh lo lắng cho tôi như thế, lòng tôi cũng không ngừng rỉ máu. Tôi muốn đáp lại tình yêu sâu đậm của Thế Huân, nhưng tôi lại không làm được. Tôi muốn làm những điều mà những đôi yêu nhau thường làm, nhưng tôi lại không thể làm được. Chúng tôi có thể đi du lịch bên nhau, tôi có thể nấu cho Thế Huân những bữa cơm ngon, tôi có thể âu yếm với anh ấy một cách say đắm như bao đôi tình nhân khác. Tất cả chỉ là mong ước không thể thực hiện. Tôi không làm được, cơ thể tôi không nghe theo những gì bản thân muốn làm.
Tôi dù không biết mình mắc bệnh gì nhưng theo cảm nhận có lẽ nó rất nặng, nặng đến mức tôi sắp không còn tồn tại nữa. Chính vì thế nước mắt không ngừng chảy xuống. Tôi chưa làm được gì cho anh ấy, tôi phải làm gì cho anh ấy đây?
Ngô Thế Huân mở mắt ra, nắm lấy bàn tay của Lộc Hàm, giúp Lộc Hàm lau đi nước mắt, khuôn mặt kiên định: " Sẽ ổn thôi..."
Anh cúi xuống ôm lấy cổ Lộc Hàm. Mọi chuyện sẽ trôi qua, không sao đâu.
" Thế Huân..."
Nước mắt nghẹn ắng nơi cổ họng, Lộc Hàm nấc lên nghẹn ngào.
" Có phải bệnh của em... rất khó..."
" Không phải!"
Thế Huân đau lòng siết chặt Lộc Hàm. Dù có nặng như thế nào đi nữa, anh sẽ vẫn chữa khỏi cho em. Đừng sợ Lộc Hàm.
" Nếu như... em... chết..."
" Không đâu." Ngô Thế Huân không muốn nghe hết câu nói của Lộc Hàm. Không ai phải chết cả. Em sẽ không chết vì vậy đừng nói những lời lẽ tàn nhẫn như thế. Bằng mọi cách anh sẽ chữa cho em, vì vậy đừng khiến anh mất niềm tin, trái tim vỡ vụn làm trăm mảnh.
Lộc Hàm không thể ôm Thế Huân, đến điều đơn giản nhất cũng không thể làm được, vậy niềm hi vọng còn ở đâu đây.
Đời người đối với vũ trụ chỉ là một khoảnh khắc. Con người trước vũ trụ chỉ là một hạt cát bé nhỏ. Sinh mạng của con người trước vũ trụ lại càng mong manh, dễ vỡ. Lộc Hàm cũng chỉ là một người giữa bể loài người mênh mông, vô thủy này.
...
" Cảm ơn cậu."
Quản gia đưa tay lên trước mặt Ngô Thế Huân.
" Ám hiệu của quản gia hết sức lợi hại đấy."
" Đó chẳng là gì so với việc cậu đã làm... với Chủ tịch."
Ngô Thế Huân nắm lấy tay quản gia, khóe môi cười buồn.
Quản gia biết Thế Huân vẫn chưa thoát khỏi căng thẳng, đặt một tay lên vai anh vỗ nhẹ hai cái. Quản gia suy nghĩ một lúc, điềm tĩnh: " Cậu sẽ làm được mà. Tôi có một việc muốn nói với cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hunhan- Ngược) HERZLOS.( NHẪN TÂM)( Hoàn)
FanfictionTên fic: HERZLOS ( Nhẫn tâm) Tình trạng: Hoàn Nhân vật: Hunhan- Huânhàm Tác giả : Tâm Can Thể loại: Ngược tâm,hiện đại, trả thù anh em, hiện đại, thương trường, nhược công, ngây thơ công. Thông tin: Đây là truyện có cùng hệ liệt với HEARTLESS ( Chan...