HERZLOS
40:
Lộc Hàm tự mình lái xe đến nơi mà vệ sĩ báo lại rằng Thế Huân đã cướp Phùng Khiêm đi. Lộc Hàm dừng xe lại, bước xuống xe. Một tên vệ sĩ chạy đến, báo cáo tình hình.
" Chủ tịch! Chúng tôi đã cho người đuổi theo."
Lộc Hàm tức đến run người, các đốt ngón tay cứng lại.
Trong cơn tức giận này, chẳng hiểu sao sự đau lòng còn lớn hơn gấp vạn lần. Lộc Hàm cảm thấy khóe mắt cay xè, nhưng vẫn kìm nén cho lệ không trào ra. Nỗi đau này rốt cuộc là sao đây. Tại sao trong lòng như có hàng vạn con kiến cắn trì triết. Lòng đau nhức nhối đến nghẹt thở.
Anh ấy chính là không bao giờ đứng về phía tôi. Tôi biết. Chính vì vậy nên anh ấy mới đau khổ. Tôi biết. Cũng chính vì không muốn anh ấy đau khổ nữa nên tôi mới chọn cách để anh ấy rời đi. Tôi biết lựa chọn đó là khó khăn, nhưng tất cả đều là vì Thế Huân. Tôi không muốn vì hận thù của mình mà khiến Thế Huân đau khổ thêm nữa. Lợi dụng anh ấy chính là lẽ bất đắc dĩ mà tôi đã phạm phải. Thật sự tôi đã rất đau lòng vì mình đã lợi dụng anh ấy. Tôi không muốn bản thân phải lợi dụng người mình yêu thương thêm nữa. Như vậy là quá đủ rồi.
Lộc Hàm vội đeo kính lên để che đi đôi mắt đầy lệ. Dù cho đau khổ thế nào đi nữa, cũng không thể quên thân phận của mình lúc này. Cậu chính là Chủ tịch tập đoàn Nhân Thọ, chính là vua của thế giới Nhân Thọ này.
Nhưng tôi không mong muốn bất kì ai dám hành động để cản đường tôi. Kể cả là anh ấy cũng không thể cản trở tôi được. Tôi hận tất cả lũ người quay quắt đáng sợ đó. Tôi phải khiến họ chết trong vũng máu lầy lội mà chính họ gây ra. Tất cả là sự trả giá mà bọn họ phải nhận. Đây là lỗi của bọn họ. Nhưng anh ấy lại quyết tâm chống đối lại tôi, cũng không an phận chờ đợi tôi nữa. Phải chăng, tôi và anh mãi mãi không thể đứng cùng một điểm, tại một nơi mà có thể bình an vô sự, nhìn nhau mỉm cười dễ dàng.
Thân này đua đớn, lòng này nhứ nhối. Anh ấy mãi mãi không thể hiểu được tôi. Luôn luôn đối đầu với tôi.
Ngô Thế Huân!
Sau cặp mắt kính tối màu, Lộc Hàm tròn mắt nhìn, lệ vẫn không ngừng trào ra. Từ đằng xa Ngô Thế Huân tự mình đi đến. Anh ấy đứng một đoạn xa nhìn cậu. Ánh nhìn ảm đạm, khóe môi Thế Huân còn dịu dàng cong lên. Anh ấy đang cười với Lộc Hàm một cách ảm đạm nhất.
Hai người như hai cái bóng lớn nhưng không thể lồng được vào nhau. Hai người cứ đứng đó nhìn nhau không rời. Hai người rốt cuộc đang là cái gì? Tại sao lại khó khăn đến nhường này.
Lộc Hàm mím hai phiếm môi lại, cậu quyết định chấm dứt cái nhìn đầy day dứt kia. Đôi chân vô thức tiến lên phía trước. Thế Huân lại đứng đó, như kể khờ nhìn cậu.
Rất gần anh ấy.
Anh ấy ở ngay trước mặt tôi.
Anh ấy còn cười với tôi.
Thế Huân của tôi.
Chát.
Lộc Hàm mạnh tay tát thật mạnh vào má Ngô Thế Huân. Sau lớp kính là hàng ngàn giọt lệ thi nhau chảy xuống, Lộc Hàm cay nghiệt gằn lên: " Anh dám chống đối em?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hunhan- Ngược) HERZLOS.( NHẪN TÂM)( Hoàn)
أدب الهواةTên fic: HERZLOS ( Nhẫn tâm) Tình trạng: Hoàn Nhân vật: Hunhan- Huânhàm Tác giả : Tâm Can Thể loại: Ngược tâm,hiện đại, trả thù anh em, hiện đại, thương trường, nhược công, ngây thơ công. Thông tin: Đây là truyện có cùng hệ liệt với HEARTLESS ( Chan...