Thalia's POV
"Mauna ka na sa room igorot. Tss. Mula pa kanina inaakalang girlfriend kita e, kahit si kuya ian may pa love is blind, love is blind pang nalalaman! Kadiri." Binatukan ko nalang si travis. Ang hangin talaga nito buh. At kung ako man magkakaboyfriend syempre si clyde yun noh! Haha. Eto na naman ako sa pangangarap ko :')
Paakyat na ko ng hagdan ng may nakabunggo saken. Buti nalang nakahawak ako! Nagkataon nahulog ako ng wala sa oras!
"Are you blind? Ang kapal na nga ng salamin mo di mo pa nakikita dinadaanan mo?!" Tss. Si carlo pala, ang nag-iisang bestfriend lang naman ni travis. Siya na nga nakabunggo saken ako pa sisihin na di na tingin sa dinadaanan!
Nagsorry nalang ako kahit deep inside hindi ako sincere pero pinigilan niya ko sa pamamagitan ng paghawak sa bag ko!
"Ano bang problema mo?! Aakyat na ko ng room!"
"You! Your my problem! Bat kayo magkasabay pumasok ni trav?" Patay, nakita niya yata kami! Late din yata tong isang to kasi may bag din sa likod. Tignan mo! Mukhang sinasadya pa nga yata nitong bungguin ako! ><
"D-di ko alam pinagsasabi mo. Una na ko." Paakyat na sana ako ulet kaya lang nagsalita na naman ang ugok na to! Bwisit naman! Tsaka honestly, feeling ko lalagnatin ako na magkakasakit na ewan. Sumabay pa ang isang to -,-
"Stop! Ayokong-ayoko ng tinatalikuran ako, alam mo ba yun? I just wanted to warned you. Dinudumihan mo lang ang pagkatao namen. Kahapon ka pa ume-epal e! Di ka pa nakuntento tumabi kana samen tapos ngayon kasabay mo pumasok si trav. What do you want??! We hate nerds like --"
*SLAP* Di ko na napigilan na sampalin siya. Kahit lalaki pa siya kaya ko siyang patulan and like what dad says, wag na wag ako magpapaapak at magpapaapi sa iba.
"How dare to say those words to me! Ni si travis nga di nagagawang sabihin saken yan! And for your information wala akong pakielam sa reputasyon niyo! Ganyan naman kayo e! Ang hilig niyo mang-apak ng tao na mas mababa sa inyo! Gusto niyo yung mga kalevel niyo lang, yung may itsura din! But what kind of manners do you have??! I can't believe you lalo na't sa magandang school ka pa na to nag-aaral .." Sabay tabig ko sa kamay niya mula sa bag ko and dumiretso muna ko sa girl's restroom. I'm sick and tired of this, of being judged.
Please tears, not now. Kailangan ko narin pumasok sa second subject ko.
Carlo's POV
That girl! She really pisses me off.
How dare her slap me! Buti nalang walang nakakita nun.
Well, i don't need to introduce myself anymore.
"Trav!" Buti nalang ngayon lang din papunta sa room niya ang ugok na to.
"Yes carl? Any problem bro? Wait! What happen to your right face? Bat namumula?" Kasalanan to ng nerdo na yun e! Ang lakas ng pagkakasampal saken. And i remember those words she say, parang tinamaan ako. No! She's wrong and i'll prove that to her!
"Tss. Just don't mind it."
"Haha. Your slapped? By whom?"
"Pwede ba trav! Mind your own buisness!" Iniwan ko nalang ang loko na yun at dumiretso muna ko sa c.r.
I hate this! Namumula nga yung kabila kong pisngi.
She'll pay for this ..
Travis' POV
Problema nun ni carl? Nasampal nga siguro. Haha. Grabe din kasi pagkababaero nun. Kahit nga freshmens basta maganda dito, naging girlfriend na ng lokong yun!
BINABASA MO ANG
Kahit na panget ka, Akin ka ;)
RomanceA different kind of love story na may pagka comedy na ewan. HAHAHAHAHAHAHA. Isang babae na di kagandahan at medyo nerd na si Thalia na magiging magulo ang buhay ng dahil kay Travis. Ang hearthrob ng school nila na may pang blockmail sakanya. Pero pa...