Travis' POV
"Waaaaaaaaaah! Mamaaaaaaaa! T_T"
Nagulat naman ako ng biglang sumabit saken si igorot. Madilim kasi kaya di ko siya makita pero ramdam king nakasabit siya saken na parang nakayakap na ewan.
"Chansing ka ha .. Hahaha."
"Kapal mo!"
"Tss. Get off me."
"Ayokooooooooo! Natatakot akoooooo! T_T" Para namang bata si igorot na naagawan ng lollipop kung umiyak. Psh. What a weird girl ..
"Don't tell me, takot ka sa dilim?"
"O-oo. May phobia nga ko sa dilim! Obvious naman diba???!"
"Ouch, my ears! Bungangera ka ba? Alam ko na *smirk*" Binaba ko naman agad siya sa pagkakasabit niya saken sabay takbo. Aray! Tumama pa tuloy ako sa parang gilid ng locker. Karma nga naman ohh.
"A-aray! Mamaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! T_T" The heck! Nasaktan ko yata si igorot.
Nasan na ba kasi yun?
Ayun! Buti nalang binuksan niya phone niya.
"Travis naman eeeeeeeeh! Wala ka talagang ka gentle-gentleman sa katawan e noh? Ang sakit tuloy ng p-pwet koooo! T___T"
"HAHAHAHAHAHA." Ang straight forward talaga nito. "Haha. Buti nalang binuksan mo phone mo. Nakita rin kita." Sabay pindot ko ulet sa flat na ilong niya. Haha. Pango kasi.
At dahil sa akala kong hahampasin niya ko o babatukan lumayo agad ako. Haha. Mahirap na noh.
Pero tumungo lang siya at umiyak na naman. "Pero, trapped tayo dito. Huehue! T_T"
"Tss. Will you stop crying?" Nakakairita naman umiyak to. Ang lakas masyado -_____-
"Waaaaaaaaaah! Mamaaaaaaaaaaaaaa! T_T"
"Weirdo." Lumapit naman agad ako sakanya ang tinap yung likod niya ng konti. Tch. This is the last time i comfort a girl at ang igorot pa na to.
Kumalma naman siya at,
"zzzzzzZZZZ."
Hay. Kaya naman pala, nakaidlip.
Tinignan ko naman phone niya.
Puro picture ni clyde. Mapa wallpaper, screen saver. Lahat naaaa. Buti di alam nina arra at tanging ako lang ang nakakaalam na may gusto siya kay clyde. Haha. Medyo obvious din kasi dahil sa mga kilos niya kaya napaamin ko siya.
Pero may isang video dun na parang naiyak siya kaya agad kong tinignan yun.
Thalia on the video: "Hi dad! I miss you so much .." She started to cry. "I'm sorry. I promise to you to be a tough girl but here i am crying to you all over again. You are my life dad. My strength. *sobs* I thanked God so much for having a dad like you and i hope that your happy with him now. Sana masaya ka dyan dad *sniff* Words cannot express how much i love you and how much i thanked you. Ikaw ang nagturo saken na wag sumuko lalo na't madalas tayong ma-down kasi nga parehas tayong maitim. Your experiences na may lesson akon natutunan, Nung birthday ko na ikaw yung nagpanggap na clown para lang mapasaya ako. Whenever i'm home you give me ice creams, cotton candies and nerds na paborito ko to lessen my stress lalo na pag nag-aaral ako during test. Ikaw din ang nagturo saken na kahit panget nagkaka lovelife. Haha. Look at you and mom. Si mom na model na pinapangarap ng lahat na ikaw lang pala angmakakahuli ng puso nito. Haha! *sniff* That's why bilib na bilib ako sa lovestory niyo ni mommy pati narin sa pagiging pursigido niyo. For giving has a good life na kahit nagpapaktakbo ka ng company and buisness partnerships you still have time for us, your family. Samin ni lianne and mom. Sayang lang at kinuha ka na samen beacuse of an car accident. I love you so much dad .. I miss you .. *sobs*" Tapos nagplay naman yung mga pictures nila. How good she's dad is. Kaya pala ang layo ng mukha nila ni lianne kasi kamukha niya dad niya habang si lianne nakuha yung mukha ng mom niya.
BINABASA MO ANG
Kahit na panget ka, Akin ka ;)
RomanceA different kind of love story na may pagka comedy na ewan. HAHAHAHAHAHAHA. Isang babae na di kagandahan at medyo nerd na si Thalia na magiging magulo ang buhay ng dahil kay Travis. Ang hearthrob ng school nila na may pang blockmail sakanya. Pero pa...