A/N: Sorry for the long wait! :) Alam niyo na, busy sa school. Hahaha. Anyways,
ENJOY READING! =))))
Thalia's POV
"Haba ng hair mo ate!" Pang-aasar sakin ni lianne habang ako,
Eto, TULALA.
As in, tulala.
Waaaaaaaah! Kaloka naman kasi! Maloloka na nga ata ako kakaisip dito.
Bukas, oo bukas.
Pipili na kooooooo! WAAAH! Sabado na kasi bukas and within sa one week na yun halos lahat ng efforts nakita at naramdaman ko naman kay clyde, carlo tsaka kay travis.
And lahat sila, oo silang tatlo eh pinapapili na ko bukas! Waaaaah! What to do? :(
Si travis, maghihintay sa may park kung san niya din akong unang niligawan at kinantahan.
Si clyde daw, sa may tree house kung san nagsimula lahat ng feelings niya daw sakin and kung san kami nagkakilala at naging magkaibigan.
Si carlo naman, sa mall daw nila.
A-at, kung sino daw yung una kong pupuntahan sakanila yun yung pinili ko.
WAAAAAAAH! NAKAKALOKA DIBAAAAAAAA! >//< Kahit kailan hindi ko naman hinangad to noh!
P-pero sa totoo lang,
Si TRAVIS na yung pinili ko umpisa palang. Oo na, yung hito na yun!
Kaya lang, ayoko naman masaktan parehas si clyde tsaka carlo. Lalo na si clyde na talagang tinalikuran pa pati parents niya at si eunice para sakin. HAY.
NAKAKALOKA.
Clyde's POV
Nandito na ko sa may treehouse and everything is prepared.
Sana lang, di masayang tong efforts ko.
Tinalikuran ko na pati parents ko and si eunice para kay thalia. I'm willing to do and sacrifice everything for her.
Nangako naman si eunice na di niya gagalawin si thalia pero once daw na nabasted ako ni thalia, she's willing to accept me again. That's how much she loves me.
But, i-i just can't love her back. </3
Kahit anong gawin ko si thalia parin ang gusto at mahal ko.
Nagulat naman ako ng matanaw ko na si thalia na papalakad palapit dito sa may treehouse.
I-is she choosing me?
"B-badong .." Tawag niya sakin.
Inabot ko naman sakanya yung flowers ko. "Let's go up? May ipapakita ako --"
"I-i'm sorry,
Pero, si travis ang pipiliin ko."
Travis' POV
Nah. Para akong tanga dito na ewan. Di na talaga ko mapakali e. Paano kung si clyde yung pinili ni thalia?
Argh. Mababaliw siguro ako pag ganun. Ayoko ng mangyari sakin yung nangyari samin dati ni eunice.
This is the last time and pag nasaktan ulit ako, tss. Di ko na alam kung anong gagawin ko.
Habang naghihintay naman ako dito sa may park eh, dumating si --
"E-eunice?"
Anong ginagawa niya dito? At bakit namumutla ata siya?
"Your waiting for her right?" Tanong niya sakin tsaka umupo sa tabi ko dito sa may bench.
BINABASA MO ANG
Kahit na panget ka, Akin ka ;)
RomanceA different kind of love story na may pagka comedy na ewan. HAHAHAHAHAHAHA. Isang babae na di kagandahan at medyo nerd na si Thalia na magiging magulo ang buhay ng dahil kay Travis. Ang hearthrob ng school nila na may pang blockmail sakanya. Pero pa...