CHAPTER 15 (Banat? Banatan kita diyan eh xD [TEN and TWO :">])

5K 138 9
                                    

Thalia's POV

Np: Manhid ka by Vice ganda

Dahil manhid ka, manhid ka ~

Ang hirap magmahal ng taong manhid noh?

Tama si vice. Kahit yata sagasaan siya, pakulam o kahit anong gayuma hindi tatalab sakanya.

Para siyang bato, walang pakiramdam. Walang pakielam.

MANHID siya e </3

*PAK*

"Aray naman!" Ayan tuloy nabatukan ako ni arra at nessa ng wala a oras.

Asdfghjkl music stops. Back to reality. Huhu ang drama ko pala? Ngayon ko lang narealize xD

Eh kasi naman, makita mo ba naman yung taong mahal mo na may kasamang iba </3

Ang saya pa nila.

Ang SAKIT T____T

"Alam mo girl. Wag kang mag-alala mahal ka nun .." Sabi ni arra habang tinatapik-tapik pa yung likod ko. Di naman ako naiyak ha? Haha. Kasalakuyan lang naman kaming nandito sa canteen at tanaw na tanaw pa namen si clyde tsaka yung transferee na si eunice na ang sweet at nagtatawanan habang nakaen. Ako dapat yun e. AKO!

Charot.

"Nye. Bulok na yung linya na yan."

"Hahahaha trust me! Siya mismo -- Ay este. Wag ka ng magdrama dyan."

"Oo nga girl. Baka hanggang bukas ganyan ka ha. Haha naka pang office attire pa naman na tayo para ma start na natin yung survey."

"Oo nga noh! Thesis na pala naten. Huhu. Senior life."

Dami ko pa palang poproblemahin. Aish! Tsaka na nga ang buhay pag-ibig na yan!

After naman namen kumaen at magkwentuhan nina arra eh bumalik narin kami sa room. Bakante na naman kami kasi absent si Ms. Reah. English kasi subject namen ngayon.

"Uy babe. Anong nangyari sayo? Hahahahahahahaha ayos mukha." Yan na naman po siya. Huhu may katabi pa pala kong hito na mapang-asar.

"Naman eh! Brokenhearted na nga yung tao .."

"Haha sabi ko na nga ba e. Masakit talaga pag nakikita mo yung taong gusto mo o mahal mo na may ibang gusto o kasama tapos masaya pa sila tsaka sweet? Tss."

"Haha based on own experience?"

"Haha ah ganun? Gusto mo magkaroon ng experience babe?" *smirk* O/////O E-experience???!

"Waaaaaaaaaah! Manyak!" Pinaghahahampas ko naman siya habang siya, tawa ng tawa. Loko to! Experience daw????!

"YIEEEEEEEEEEEEE."

"Ayie-ayie kayo dyan!" Ang loko din ng mga classmates ko e noh?

"Haha ang sweet niyo kasi dyan sa dulo thalia." Sabi ni jerome. Isa sa mga classmates ko.

"Sweet? Eew!" Nagtawanan nalang sila kasabay ang hito na to. Happy much? Buti pa sila, walang problema. 

Ako, bawat paghinga ko ang sakit pa din. 

Gusto nga pala ni eunice si clyde. Baka nga pati si clyde gusto si eunice e. 

Saklaaaaaaaaaaaaaaap!

Kahit na panget ka, Akin ka ;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon