Last chapter?!

4.6K 103 4
                                    

A/N: Handa na ba kayo sa chapter na to guys?

Travis' POV

"I really have a bad feeling about this kuya.." Sabi ni bill habang nakasakay na kami ng taxi papunta sa condo kung san nagstay sina mommy and janna.

"E-even me.." Ewan ko ba pero, para akong kinukutuban din na may di magandang mangyayari. Kahit para din to kay na mommy and janna. Yung feeling na, parang kami pa yung masusuprise imbes na sina mommy.

"Tapos halos pinadala pa lahat ni dad yung clothes natin. It's like were staying here for a year."

"Tss, naisip ko din yan eh."

Nagulat naman kami parehas ng nagsalita si dad. Naririnig pala niya usapan namin.

"Yes, were staying here for good."

WHAT THE --

"What???!/No way dad!!" Sabay na sabi naman namin ni bill.

Nagkakalokohan na kami dito eh. At kung nagbibiro man si dad, h-hindi to magandang biro..

"And that's my decision. Wheter you like it or not."

O________________O

Thalia's POV

After a week..

Shemay naman eh! Bat di nagpaparamdam yung hito na yun? :(

Kahit text man lang o tawag pati chat, wala <//3

Miss na miss ko na siya.. :(

Unknown's POV

"Yes.. Okay, okay.. Thanks.." *call ended*

Sa wakas, nakahinga din ng maluwag.

Ni-hindi ko nga alam kung ano mg gagawin ko ng malaman na tatay ng mga girlfriend ng mga anak ko ang lalaking,

Kaagaw ko sa lahat. When it comes to academics. When it comes to buisness. A-at kahit, sa babaeng pinakauna at pinakamamahal ko..

Sa lalaking, di hamak naman na may mas itsura ako.. At may utak at talino rin naman ako.

Damn! Lahat nalang ng dapat ay sakin, inagaw niya!!!!

At sa lalaking, p-pinapatay ko...

Kahit na panget ka, Akin ka ;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon