CHAPTER 41 (Christmas)

4K 107 4
                                    

A/N: Hi guys! :D Sorry for the long wait! Busy lang talaga ang lola niyo xD Anyways, Kamusta ang pasko natin? Tinaguan din ba kayo ng mga ninong at ninang niyo? x) Atleast nabusog naman tayo sa noche buena noh. Haha. Merry, Merry Christmas Guys! :))) Happy Birthday Papa Jesus <3

ENJOY READING =)))))

Thalia's POV

"5, 4, 3, 2, 1 .." Sabay-sabay na bilang namin nina mommy at lianne. "MERRY CHRISTMAS!!" Sabay yakap naman ni lianne kay mommy at bigayan na din ng regalo. Haha.

Nagdasal naman na muna kami bago kumain. "Dear Papa Jesus, First of all happy, happy birthday! Salamat po sa lahat ng blessings na ibinigay niyo sa amin at patuloy na pag gabay sa mga buhay namin. Pakibati nalang din po si daddy dyan ng, Merry, Merry Christmas. Mahal na mahal po namin siya and Miss na miss narin. Salamat din po sa mapagmahal na pamilyang ibinigay niyo sa akin at sa hito na yun. Haha. Words cannot express how much thankful I am for everything you have given to my life especially this year Lord. We love you Papa Jesus. We will, and always will. Amen."

After naman namin mag noche buena nina mommy and lianne eh, nagpahangin muna kami ni lianne sa may rooftop ng tumawag ang si travis :') "Hi babe! Merry Christmas!" Sabay pa namin sa sabi kaya naman, parehas nalang din kami natawa sa mga sarili namin. Hahahaha.

"Hay nako, Maiwan na nga kita dyan ate. Tatawag nga pala si bill my hubby. Haha. Byee!" Paalam naman ni lianne. Hahaha.

"Haha. Kasama mo pala si lianne. Anyways, Imissyou babe. Kahit halos ilang oras palang di kita kasama. Hahaha oa ko noh?" OA nga niya! :""> Haha pero kinikilig e noh? XD

"OA ka naman talaga babe eh! Hahahaha." Pang-aasar ko naman sakanya. Haha.

"Grabe babe, paskong-pasko inaaway mo ko .." Ayan tuloy, nagtampu-tampuhan na ang hito! Haha.

"Haha joke lang. Imissyou too babe. Isa ka sa mga pinaka-pinapasalamat ko kay Papa Jesus kasi dumating at binigay ka niya sa buhay ko. Iloveyou babe. Yieeee. Kiligin ka babe. Kiligin ka. Hahahaha."

"Hahahaha di na kailangan babe, marinig ko lang boses mo kinikilig at masayang-masaya na ko. Wahahahaha ang bakla pakinggan babe. Haha kidding aside, ako din babe. Isa ka rin sa mga labis kong pinapasalamat kay Papa Jesus na ibinigay niya sa buhay ko. Iloveyou too babe."

Kinabukasan naman eh, nagsimba muna kami nina mommy kasama narin sina travis tsaka si tita and bill. Sayang nga di ko pa nakikila yung daddy niya. Nag out if this country daw kasi para sa buisness nila kaya di namin makakasama ngayong pasko.

After naman namin magsimba at kumain eh nagpaalam narin kami ni travis kay na mommy and tita para magdate. Waaah! Dami kasing alam ng hito na to! Paskong-pasko gusto i-date ako. Haha. May suprise daw siya sakin. Edi hindi na suprise kasi sinabi niya na may suprise siya sakin -___- Hahahaha.

--

"WAAAH! San ba kasi tayo pupunta babe?" Reklamo ko sa hito na to. Hahahaha paano ba naman kasi, may pa blind fold-blind fold na naman siyang nalalaman. Tapos parang ang dami pa naming nakakasalubong na ewan. Haha madami rin kasing tao sa labas ngayon kasi nga pasko. Na traffic pa nga kami kanina eh. Actually, sa kotse palang pala nina travis may blind fold na ko .___.

"Haha. Basta babe. Malapit na tayo." Mga halos ilang hakbang nalang din naman ng tinanggal na niya yung blindfold ko tsaka parang pumasok kami sa isang room na ewan. Pero bakit parang ang dilim parin? Kyaaah! At nasan na yung hito na yun? Bat di ko na naamoy yung pabango tsaka binitawan na niya ko? >//<

Kahit na panget ka, Akin ka ;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon