Thalia's POV
"Waaaaaaaaaaah! Traviiiiiiiiiiis!"
Walanjo talaga to! Inaasar ba naman ako kay clyde. Papakita niya daw yung phone ko na puro pictures, yung mga tula tsaka videos din na ginawa ko para kay clyde. Waaaaah! Nakakahiya pag nalaman ni clyde yun >//<
"Ikaw ay aking iniirog, Handa kong tawarin ano mang mga ilog .. Sapagkat sayo lamang umiikot ang aking mundong bilog .." Sabi ng hito na to with matching actions pa. Haha pinagtatawanan na tuloy kami dito sa room. Pero tula ko para kay clyde yung tinutula niya eeeeeeh! "Hahahahahaha! Ano ba namang mga kabaduyan to babe! Pag ginawan mo ko ng tula. Wag ganito ha. Hahaha!" Ahh. Asaran pala ha ..
"Ikaw ay aking iniirog, kahit ikaw man ay mukhang itlog! Oyan. Tula ko para sayo." Nagtawanan naman yung iba naming classmates. Haha kaasar kasi tong hito na to! Asa namang magpapatalo ako sakanya dba?
"Tss. May tula din ako. Oh binibing thalia! Ikaw ay ubod ng negra! Ikaw din ang aking iniirog, kahit balat mo ma'y tila mukhang nasunog."
"HAHAHAHAHAHA." Waaaaah! Panglalait na tula yun e. Laughtrip tuloy tong mga classmates ko tapos may mga nag video pa samen.
"Aish! Wala namang sinabi yang tula mo sa banat ko hito!" Pang aasar ko namam sakanya. Haha. Pinaghandaan ko pa nga tong banat na to e. "Globe ka ba?"
"Yieeee. Kasi ako ang mundo mo babe?"
"Tanga! Makikitext lang ako! Feeling nito."
"Weh? Corny mo babe! Hanaaaap!"
"Hahahaha."
"Pag si travis sinusuportuhan niyo talaga noh?" Sabi ko sa mga classmates ko. Huhu. Kawawa naman ako, walang supporters dito sa room T_T
"Okay lang yan babe. I'm your number one fan, no worries." *wink*
Eeeeh. Wala na, tanggal na lahat ng lungkot ko. Ang gwapong hito naman kasi nito! :""> Charot. Haha.
Nagulat naman ako ng bigla kong hatakin ni arra palabas ng room.
Ha? Wala pa namang flag cerenomy ha?
"Naku girl! Naloloka ko sa inyo ni nessa ha."
"H-ha? Anong meron kay nessa?"
"Nagseselos siya sa inyo kanina ni travis girl! Puntahan mo sa c.r dali, nagdadrama na naman yata ang isang yun."
Tumungo naman ako kay arra at dumiretso agad sa girls restroom. Ayun nga si nessa. Nagpupulbos.
"Nessa!"
"What?" Mataray niya na sabi sakin. Waaaaaaaah! Paano na itey? Galit yata sakin si nessa.
"G-galit ka ba sakin?"
"Bat naman ako magagalit sayo thalia, dear? Eh close lang naman talaga kayo ni travis. Diba? Ang babaw ko naman magalit kung ganun!" Sarcastic niya na sabi. Tae. Hindi ako sanay na ganito si nessa.
"Nessa naman .." Hinawakan ko yung braso niya pero tinabig niya lang yung kamay ko.
"Hmm. Nakapag ayos na ko. Ang ganda ko right? Pwede na ba kong magustuhan ni travis? Or baka naman, kailangan ko din magpaka nerdo at magpaka panget tulad mo?!"
*PAK*
H-hindi ko na napigilan yung kamay ko na sampalin siya. "Nagkakaganyan ka ng dahil kay travis?"
Parang hindi ko kaibigan yung kaharap ko ngayon </3
"Bakit thalia, anong alam mo ha?"
"Nagseselos ka samin? Eh magkaibigan --"
BINABASA MO ANG
Kahit na panget ka, Akin ka ;)
RomanceA different kind of love story na may pagka comedy na ewan. HAHAHAHAHAHAHA. Isang babae na di kagandahan at medyo nerd na si Thalia na magiging magulo ang buhay ng dahil kay Travis. Ang hearthrob ng school nila na may pang blockmail sakanya. Pero pa...