Hello short update lang to. Haha bawi nalang ako sa next chapter :) Have a blessed sunday po. VIsit Him <3 -TALLCRAZYGIIIIIRL ;)
Thalia's POV
"Waaaaah! Si ate eunice?"
"Oo. Last week pa daw siya umuwi dito sa philippines galing states. Grabe teh! Ang ganda parin niya!"
"Naku, naku. Lalong tatamaan si kuya travis sakanya niyan. Diba may gusto siya dati kay ate eunice?"
"Oo yata. Pero balita ko si kuya clyde gusto ni ate eunice e."
"Oh? Kalerky teh ha."
O_________O
E-eunice? Eh? Sino yun?
Hehe, ang chismosa ko. Narinig ko kasing nag-uusap tong dalawang juniors na naglo-locker din kaya ayun nakinig narin ako sa pag-uusap nila. I'm a good listener yah know? Haha charot! Pero bat nadamay si travis tsaka si clyde my loveeeeeees? Hay ewan!
Pero --
Speaking of ..
Si hito kasama si clyde my loveeeees :')
"Hi thalia. Tulungan na kita? :)" Kyaaaaaah! Tutulungan niya daw ako? Telege? Dapat pala tiyempuhan ko talaga yung paglo-locker ko na nandito si clyde para siya magbubuhat ng gamit ko :"""> Para siyang boyfriend ko pag ganun. Mehgeeee!
"S-si --"
"EHEM. Ako na." O//O Sabay agaw saken ni travis ng mga gamit ako at diretso ng lumabas na ng locker room. Eh? Panira talaga ng momeeeeeeeeeeeeent! ><
Travis' POV
Miss me? *smirk*
Haha bat kasi may POV pa ko Ms. Author? Kita mong badtrip yung tao e -,- Buti nalang mahal kita :*
Hay. Ewan ko ba. Ano bang nangyayari saken?
Nagsimula to nung friday e. Yung bigla nalang may kumidnapped kay negrang baboy. Buti nalang sinundan ko siya nun that time kasi gusto ko rin naman siyang makauwi ng safe. Tapos ayun nga, hinabol ko yung sasakyan. Effort at pagod ko din sa paghabol dun tapos sa mall lang pala liliko yung sasakyan na yun? Sa mall nina carl? Tapos matatagpuan mo sila ni carl na magkasama at nagpaganda lang pala siya. Tss. Medyo nawala naman pagod ko nun. I admit it, ang laki kasi ng ginanda nun ni thalia. Ay este, buti naisipan niya ng mag-ayos! Tapos babatukan ka pa? Leche. Nagtampo na nga ko nun di man lang ako sinuyo :/
Nung debut naman nagpapasyahan ko nalang na sunduin siya. Ayoko naman kasi na mag commute siya ng naka gown. Balita ko kasi wala yung driver nila ngayon. Hindi ako stalker ha! Kwinento lang saken ni bill kasi siya rin yung sumusundo minsan kay lianne. Tapos, naabutan mo pang tulog -__- Nagkakalokohan yata tayo dito e. Pero ewan ko ba, nung nakita ko yung doodle niya na may nakalagay na 'I'm Sorry Travis' parang nawala yung inis ko? Weird. Yun nga lang bumalik na naman dahil pinaghintay niya na ko lahat-lahat siya pa yung galit. Ililigtas ko na nga sana siya nung nakalimutan niya yung regalo niya kaso mo nakiepal naman to si clyde. Kahit sa games yun pa partner niya buti nalang naka tiyempo ako nung paper dance. Tsaka ako nadin yung naghatid pauwi kay thalia. Mahirap na, pag nalaman ni eunice to. Ang pagkakaaalam ko hindi parin siya nakakamove-on kay clyde kaya nga bumalik ulet siya dito sa pilipinas para kay clyde e. At alam kong lahat ng magiging sabagal sakanila ni clyde kaya niyang sirain. May pagka maldita rin kasi yung babaeng yun. Di ko nga alam kung bakit minahal ko ng sobra yun e. Nah. Bat ba pinapahirapan ko pa yung sarili ko na mag explain?
Nagtatampo ko, ay naiinis pala kay thalia. Tapos!
"Uy hito!" Speaking of ..
"What?"
"Panira ka talaga ng moment noh?"
Tinaasan ko nalang siya ng kilay. Seatmate ko nga pala to kaya buong maghapon na naman akong may katabi na megaphone.
Hay makapaglocker na nga. Bat kasi inuna ko pang tulungan si thalia? Tss. Ayoko nga pala siyang madamay kay clyde at eunice lalo na't nandyan na si eunice. Buti na nga lang second section siya. Asa namang hihiwalay kay clyde yun.
Dumiretso naman na ko ng locker room at di ko inaasahang --
Psh! Bat naubutan ko pa siya dito? Katabi pa ng locker ko yung locker niya. Nilagyan niya lang pala ng lock yung bago niyang locker. Transferee nga pala siya kaya malamang, kailangan niya narin ng locker.
"Oh travis? Long time, no see. Ay nakita pala kita sa mall nun. Sino yung kasama mo? Is she your new? Ang sweet niyo pa that time. Haha buti nalang naka move-on ka na saken." Nakangiti niyang sabi.
If she only knows how much i miss that smile ..
Tss. Bat apektado parin ako sakanya?
Sakto naman na dumating na si clyde at inakbayan agad siya ni eunice. "Sige travis! See you around!" *wink*
BWISIT!!!
Kinuha ko naman agad yung mga gamit ko at sinapak agad yung locker ko na nayupi naman agad. Tss. Makiki locker nalang ako kay thalia nito. Kailangan kong ipakita na di na ko affected kay eunice, sakanilang dalawa ni clyde.
Kahit yung totoo,
ANG HIRAP at ANG SAKIT PA DIN.
Thalia's POV
"T-travis?" Waaaah! Ang hirap ng ganito. Di ako sanay na nakatungo at natutulog lang si travis. Mas gusto ko pa yung nang-aasar siya kasi para siyang galit pag ganito e. Ang dami ko na palang kasalanan sa nilalang na to T___T Naninira din kasi siya ng moment e. Pero naalala ko tuloy yung sinabi niya nung sabado.
'Tss. You don't know him. Ayoko ng madamay ka pa.'
Waaaaah! Ano ba kasing ibig niyang sabihin dun? Kilalang-kilala ko naman si clyde my loves noh! Tsaka san naman ako madadamay?
Nakakaloka.
Tapos tulog nga ang isang hito na to. Di ako iniimik e.
--
Waaaaaah! Uwian na. Wala na, galit parin saken si hito.
Dumiretso naman na ko sa locker room.
Kyaaaaah andito si clyde :""> -- Kaso mo, may kasama siya. Yung transferee. Ang ganda niya. Bigla tuloy akong nainsecure :(
Nilagpasan ko nalang si dalawa na parang ang sweet pa na nagtatawanan.
OUCH <|3
Nilagay ko naman na agad yung gamit ko ng biglang may nanghampas saken. Walanjo! Sino --
"Hi babe! ^_____^" Eh? Ngiting-ngiti naman tong hito na to samantalang kanina ang sungit. Bipolar nga naman oh -___-
Binatukan ko naman agad siya. Huhu ang sakit nung hampas niya saken kanina e. "Babe your face!"
"Haha loveyou too. Makiki locker muna ko ha? Tutal konti lang din naman nilo-locker mo kaya may space pa naman siguro." Sabay lagay ng gamit niya sa locker ko.
"Eh? May locker ka naman ha!"
"Nayupi babe e." Tinignan ko naman yung locker niya. Eh? Nayupi nga. Parang may sumapak na ewan sa locker niya. Haha.
Ay. N-nandito din pala sina clyde.
Kinuha naman na ng hito na to yung lock ng locker ko at nilock agad yun sabay hatak saken palabas ng locker room.
Tignan mo to! Bigla-bigla namang nanghahatak. Narinig ko pa nga na kinikilig samen yung kasama ni clyde. So yun yung eunice? Eh? Kilala niya din ba ko? Tsaka kami ng hito na to? NAKAKAKILIG? EEW!
"Yun yung sinasabi ko sayo babe. That girl. Pag nalaman niyang may gusto ka kay clyde kaya ka niyang sirain. Tss. Tara na nga. Itu-tutor mo pa pala si carlo ng makapag test na din yung ugok na yun. Haha!"
Yung transferee na yun? Eh mukha naman siyang mabait ha? Maganda pa.
Mas lalong naloloka ang lola niyooooooo! ><
BINABASA MO ANG
Kahit na panget ka, Akin ka ;)
RomanceA different kind of love story na may pagka comedy na ewan. HAHAHAHAHAHAHA. Isang babae na di kagandahan at medyo nerd na si Thalia na magiging magulo ang buhay ng dahil kay Travis. Ang hearthrob ng school nila na may pang blockmail sakanya. Pero pa...