Thalia's POV
"WAAAAAAH! Travis Micheal C. Ford!!!" Walanjo talaga tong hito na to! Haha. And as usuall, naghabulan na naman kami ng hito na to. Wahahahaha.
"Haha. Loveyou too babe!"
"Haha. Lagot ka sakin pag naabutan kita babe!"
"Ikaw naman magnanakaw ng halik, ganun? Wahahaha."
"Waaaah! Manyak mo babe! Haha."
"Mahal mo naman. Yiee."
Patuloy naman kami sa paghahabulan ni travis ng madapa ako. Waaah. Gabi narin kasi kaya madalim na tapos napatid ako ng bato na to! Sakit tuloy ng tuhod ko! WAAAAH. Kamalas-malasan nga naman oh :((
"BABE!!" Bigla naman napatakbo palapit sakin si travis. "Psh. Look what you've done. Nagkasugat ka pa tuloy sa tuhod."
"O-okay lang ako babe. Di naman masyadong masakit." WAAAH. Pero sa totoo lang, ang hapdi niya. Medyo malaki din kasi yung naging sugat ko T____T
"Tss. Sinong niloko mo babe? I know you're hurt." Kilang-kilala na nga talaga ko ng hito na to. Haha.
Hinawakan naman niya yung sugat ko kaya nahampas ko agad yung kamay niya. "WAAAH! Masakit nga eh! Ang hapdi!"
"Haha. Tignan mo? Tss. Clumsy mo kasi babe."
"Aba! Sino ba kasi tong nakipaghabulan?"
"Ako ba? Ikaw kaya nag-umpisa!"
"IKAW!"
"IKAW!"
"IKAW!"
"IKAW!"
"IKAW!"
"Aish. Mag-aaway pa ba tayo babe? Tss. Gamutin na nga muna natin yang sugat mo. Pasan na." Ay, oo nga noh. Nagsisigawan na naman pala kami dito. Haha. Wala talagang araw na di kami nagbangayan ng hito na to. Pero kahit ganun pa man, mahal na mahal ko yan. Wushuuu. Corny. Haha.
Pinasan naman na ko ng hito at nagsimula na siyang maglakad pabalik sa bahay ni tita para magamot nadin tong sugat ko. Waaah! Gabi na nga pala! Paano siya uuwi niyan? Delikado na! "Waah! Gabi na nga pala babe. Paano ka uuwi niyan?"
"Dito ako matutulog." *smirk*
ANO DAAAAAW??
"Weh? Seryoso babe?"
"Eh anong gusto mo babe? Umuwi ako mag-isa? Nagpahatid lang naman kasi ako kay kuya junie dito at bumalik din agad siya ng bahay kasi kailangan agad siya dun as our family driver. And I already have tita's permission."
O//O
Nagpaalam siya kay mommy?
"Tinawagan ko kasi si tita nung binabaan mo ko nung phone at sabi ko nga na pupunta ko dito sa bahay ng tita niyo just to see you and para magkaayos narin tayo kaya ayun, she also let me to .." *smirk* At talagang nag pause pa saglit ang hito na to at nakangiting aso na naman. WAAAH.
"Sleep with you tonight and spend our monthsary and new year together."
Travis' POV
"WAAAH! M-magkatabi tayo matulog ngayong gabi??!" Tss. Mabibingi pa ata ako mg wala sa oras -_____-
"Tss. Ayaw mo ba babe? Uwi na nga lang ako."
"Hindi sa ganun babe! It's just that --"
"It's just that?"
"WAAAH. Baka kasi maging awkward."
BINABASA MO ANG
Kahit na panget ka, Akin ka ;)
RomanceA different kind of love story na may pagka comedy na ewan. HAHAHAHAHAHAHA. Isang babae na di kagandahan at medyo nerd na si Thalia na magiging magulo ang buhay ng dahil kay Travis. Ang hearthrob ng school nila na may pang blockmail sakanya. Pero pa...