CHAPTER 45 (After a year)

4K 101 3
                                    

A/N: Hi guysss :) First of all, SORRY. Sorry kung ngayon lang ako nakapag update. Busy lang po talaga. Pero nabasa ko naman po lahat ng comments niyo :D Thankyou, thankyou guuuys :')

Isa kayo sa mga inspirasyon ko sa story na to <3 And malapit nadin to matapos kaya wag po sana kayo maguluhan sa chapter na kong after a year agad ha.. And, thankyou in advance guuuuys :>

Enjoy Reading! ^____^

Thalia's POV

"Ateeeee!"

Nabatukan ko naman agad si lianne. Nakakabingi yung sigaw e samantalang, magkatabi lang naman kami -.-

"Anong date ngayon ate?!!"

"29. Anniversary namin ni travis."

"Oh alam mo naman pala ate eh! Eh bat ka nakatulala lang dyan?" Di ko naman mapigilan na matawa. Hahahahahahahaha. Akala siguro ni lianne na nakalimutan ko na. Pero part na din yun ng suprise ko para kay travis :)

"Haha. Basta.."

Travis' POV

Tch.

Eto na naman tayo, first monthsary namin nakalimutan niya. Tas ngayong first anniversary namin, nakalimutan na naman niya. Ni wala ngang text o tawag ako na natanggap sakanya. Ulyanin talaga yung pango na yun :(

Hay nako negrang pango na abnormal na baliw, pasalamat ka mahal kita.

Kumilos naman na ko tsaka dumiretso kay na thalia pero pinigilan agad ako ni lianne nung nasa gate na ko. "Kung hinahanap mo man si ate, wala siya dito." Defensive naman ata ni lianne.

"Tch. Eh nasan siya?"

"Sa puso mo."

Seriously? Magkapatid nga sila ni thalia -_-

"HAHAHAHAHAHAHAHAHHHAHA! BAT ANG SERYOSO MO NAMAN ATA KUYA TRAVIS! BINIBIRO KA LANG EH! HAHAHAHAHAHAHA."

"Tss. I'm serious here. Nasan ba kasi yung ate mo?"

Hintak naman agad ako ni lianne papasok ng bahay nila tsaka may inabot sakin na papel. "Puntahan mo to."

H-huh? Eh adress to ng school namin?

Ano ba talagang meron?

"Hahahahaha basta pumunta ka nalang dyan kuya travis. You'll see.."

Thalia's POV

Waaaah epic ata tong suprise ko na tooooooo >//<

Buti na nga lang nakicooperate naman yung may ari ng school namin and pinayagan ako ngayong sabado na pumasok dito para sana sa suprise ko may travis. Nahihiya na kasi ako sa hito na yun e :( Madami narin kasi siyang nagawa para sakin sa loob ng isang taon na naming pagsasama kaya oras ko naman para, bumawi man lang sakanya :)

Natanaw ko naman na si travis na natakbo papasok ng school kaya nagtago agad ako dito sa may room. Buti nalang sinilip ko siya sa may bintana. Haha.

"B-babe? Nandito ka ba?" Ay hito! Bilis naman ni travis makapunta dito sa room!

Lumabas naman na ko mula sa pinagkakataguan ko.

"Pft -- Hahahahahahahahahahahaha!" Bungad naman agad sakin ni travis. Sabi na nga ba e -_-

"Waaah babe naman e! Makipagcooperate ka nalang!" Tss. Pagtawanan ba naman ako palibhasa yung itsura ko ngayon yung parang taong nakanta ng two in one. Kalahati ng mukha at katawan ko lalaki. Basta yun. Oart kasi ng suprise ko to! Maiintindigan niyo rin ako mamaya! Haha.

Kahit na panget ka, Akin ka ;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon