CHAPTER 22 (In between three torns xD)

5.1K 120 4
                                    

A/N: Hello! :) Natutuwa ko sa mga votes and comments niyo. Aww :") Sorry kung di ko kayo narereplayan ha. No worries, nababasa ko naman yung mga comments or feedbacks niyo :D Nakakatats nga kasi may nadadala din sa story kong to kahit hindi to ganun kaganda. Thankyou! Thankyou! XD Hahaha. ENJOY READING =))))))))))))))))))

HAPPY WEEKENDS DIN ^______^

Thalia's POV

O//O

M-muntikan na naman ako masagasaan dun.

Buti nalang n-niligtas ako ni clyde.

Tae. Naalala ko tuloy si travis nung una niya rin akong niligtas nung muntikan na ko masagasaan dati. Bat naman naiisip ko na naman ang hitong yun?

"A-are you okay?" Tanong niya habang nakayakap parin sakin.

"Oo. Ok -- T-travis?" Ano naman ginagawa dito ng hito na to? Akala ko ba umuwi na siya at lumayo na sakin kanina.

M-mukhang pagod na pagod pa siya na mukhang hinabol ng ilang aso na ewan. Kawawa naman ang hito ko :( HAHAHAHA nakakamiss din kaasaran ang isang to. Hindi ko na kasi siya dapat pansinin pa mula ngayon.

Kumalas naman agad ako sa pagkakayakap sakin ni clyde tapos inayos ko nadin yung uniform ko.

"A-eh. Hehe. I don't see anything. No worries. U-una na ko." Sabi ni travis tsaka siya sumakay ng tricycle.

Waaaaah! Kinokonsensya na naman ako. >//<

Kaya lang para kay nessa, gagawin ko to. Yung tuluyan na p-paglayo sa hito na yun.

A-ayoko lang naman masira yung pagkakaibigan namin ni nessa.

Kaya lang, ngayon pa nga lang.

Nahihirapan na ko. :|

Travis' POV

Tss.

Bat may pov pa ko?

Nah.

"Kuya!" Ayan na naman ang makulit kong kapatid -_-

"What?"

"May dalaw ka kuya noh? Dalaw ng kaselosan? Hahahahaha!" Dalaw ng kaselosan? Pinagsasabi nito ni bill?

"Tss. Dami mong alam."

"Hahaha. Ate thalia just texted me. Sinisigurado niya lang daw if nakauwi ka ng safe."

O____O

"A-ano? Eh nasakin phone niya -- Patay."

"HAHAHA kaya nga nag effort siya makitext kay kuya clyde e!"

Argh. Di ko pala nasuli to kay negrang pango kanina. Pang-asar ko kasi sakanya to kay clyde, remember? Tss. Hindi ko naman na kailangan pang mang asar tutal naman, close na sila ni clyde. Magkasama pa nga yata sila ngayon kasi dun pa siya nakitext, if i know. Masayang masaya ngayon si thalia and nang-aasar lang kaya tinatanong niya kung nakauwi ba ko ng safe. ANO KO BATA NA MALILIGAW GANUN?? 

BAHALA SILA MAG ENJOY NI CLYDE DYAN.

Baka nga sila na ng ugok na yun e.

But,

H-how about eunice?

Carlo's POV

Tch. Hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito.

Kahit na panget ka, Akin ka ;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon