A/N: Sorry for the wait! Huhu! Nagka-trangkaso kasi ako and medyo kakagaling ko lang ngayon. Hahahaha anyways, sana masulit ng chapter na to yung pangbibitin ko sa sa inyo last chapter :)))))))))
ENJOY READING =)))))))
Travis' POV
Pinagtitripan ko lang naman siya sa password na yun pero di ko in-expect na sasabihin niya nga >//<
"Password? Hahaha. Tatanggalin ko na yang blindfold mo babe pag nasabi mo yun." Pagbibiro ko.
"Potek! Oo na!"
"I love you."
O//O
Nyeta! Ano ba namang kabaklaan to??! Para akong namumula na ewan ngayon. (_///_")
Dahan-dahan ko namang tinanggal yung blindfold niya tapos medyo nagulat pa siya kasi may hawak akong gitara ngayon habang nasa likod ko sina carl, teejay tsaka jake na may hawak na hawak na cartolina, isang stufftoy na minion tsaka boque ng roses. Kamukha niya kasi si dave ng minions. Hahahaha. Kasing height niya pa. Besides, nalaman ko na yun pa yung paborito niya sa minions. Hahaha.
Sa cartolina naman na hawak ngayon ni carl, nakalagay yung mga bagay na nagustan ko sa kanya.
"Pango."
"Negra."
"Maliit."
"Mataba este payatot."
Nandun pa lahat ng stolen shots niya.
Tss, oo na! Ang corny ko na! Matagal nadin akong nakuha ng mga pictures sakanya. Dati kasi, trip na trip ko yung mukha niya. Tas zino-zoom ko pa. Ganun. Hahaha. And i don't know,
Na yun pala yung mga bagay na magugustuhan ko sakanya.
Maybe she's not perfect. But, she's all i want.
Np: Can't be without you by Kyle James (A//N: Pakinggan niyo po yan habang binabasa tong chapter na to. Waah! Maganda po yang kanta na yan promiseeeee! :""">)
Nagsimula naman na ko magstrum ng gitara and kumanta.
♪ Hey little lady, need to know your name. I like to meet you,
hope you feel the same ..
I knew you diggin' you yeah this feeling's strange. My heart's on my sleeve, i ain't got no shame ..
Tell me what to do, we don't have to rush. You can give me all your love and trust. You can do enough time to make up your mind, i'm one in a million baby hard to find ..
♪ I just can't be without you, My heart won't be without you, I just can't be without you,
So let's make it real ..
I just can't be without you, My heart won't be without you, I just can't be without you, Tell me how you feel .. ♪
Girl i really want to know your ways, find out all the things that i could say,
Tell me ..
Girl what am i suppose to do?
I can't give my love to no one but you baby .. So many reasons why i feel this way got the way you love but i ain't tryin' to play baby ..
BINABASA MO ANG
Kahit na panget ka, Akin ka ;)
RomanceA different kind of love story na may pagka comedy na ewan. HAHAHAHAHAHAHA. Isang babae na di kagandahan at medyo nerd na si Thalia na magiging magulo ang buhay ng dahil kay Travis. Ang hearthrob ng school nila na may pang blockmail sakanya. Pero pa...