A/N: Hello! :) Dapat talaga kahapon pa ko mag a-update kaya lang nagchoir pa ko tsaka gumala and nagsimba narin <3 Hahahaha. At sa wakas! Tapos na po exam namiiiiiin! :D Magdiwang! *confetti* Hahaha ang malas nga lang namin, kasi wala yata kaming sembreak :( Buti pa yung iba dyaaaan, pahinga na. Hahahaha pasensya na, ang daldal kong author xD Anyways,
ENOY READING =)))))))))))))))))))
Travis' POV
Takte.
Para akong tatanga-tanga na nakangiti ngayon habang naglalakad papuntang room. Pumasok nga din ako ng maaga ngayon para maasar si negrang pango e. Hahaha natatawa talaga ko pag naalala ko yung kagabi.
Bago ko kasi isuli sakanya kahapon yung phone niya, kinuha ko na yung number niya kaya bago ako matulog tinext ko siya. Pampa goodvibes ba. Hahaha.
Reply niya nga sakin ganito eh:
"HOY HITO!! IKAW BA YAN? ANG KAPAL MO TALAGA NOH? NI HINDI NGA KITA INIISIP NGAYON EEH. WAG KA NA NGANG MAGTEXT DITO. LITSII." - Babe.
Kaya naman nirepleyan ko din agad siya nun. Hahahaha tinulugan nga ko nun tapos may dare kami na patibayan sa text. Kaya ngayon may consequence ako na pagagawa kay thalia kasi siya unang sumuko at nakatulog. Wahahaha.
Habang naglalakad naman ako sa hallway, nakasalubong ko si eunice. Tss. Oh bat di niya kasama ngayon si clyde?
Nilagpasan ko lang naman siya pero nagulat ako ng tinawag niya ko. "T-travis?"
"What?" Hinarap ko naman agad siya.
"C-can we talk?"
"Talk about what?"
"For everything. Look trav, gusto ko lang naman na magkaayos tayo. Were still friends, right?" Nakangiti niya na sabi. But this time, i'm not affected anymore. Himala nga kasi di na ko nasasaktan tsaka di ko na masyado naiisip si eunice. "B-besides, i really need a friend now travis .. Please .." Sabi niya habang nakatungo. Shit. How can i just resisit her? Besides, minahal ko din ang babaeng to. Pero, hindi ko pa siguro talaga kayang harapin o makipagkaibigan nalang bigla sakanya.
"A-after all the things you did to me eunice? J-just give me enough time. Naka move-on na ko sayo but i just can't forgive what you did .."
Thalia's POV
Para naman akong tanga dito sa may pader na nakikinig sa usapan ni travis tsaka eunice. Hahaha ang chismosa ka ba? Aish! Nacucurios lang kasi akoooooo!
"A-after all the things you did to me eunice? J-just give me enough time. Naka move-on na ko sayo but i just can't forgive what you did .."
Sabi ng hito na to! WAAAAAAAAAAAAAAAAH! GUMAGANERN SI FAFA TRAVIS NIYO. Hahahaha.
P-pero, mahal pa kaya niya si eunice? Naka move-on na daw siya pero hindi niya lang daw talaga makalimutan yung ginawa ni eunice sakanya dati, yung pag reject sakanya. So that means, mahal niya pa kaya hanngang ngayon nasasaktan siya, nahihirap kalimutan yun?
OUCH. HAHAHA charot lang. Loyal kay clyde my labs to noooooh. Ay, nandito nga pala ang fiancee :(
"Kanina ka pa dyan babe?"
"Ay, anak ng palaka! Este hito!"
"HAHAHAHAHAHA."
Whoo. Kagulat naman tong hito na to -_-
Kaya lang, mang-aasar na naman yan. Huhu. Naalala ko tuloy yung pagiging text mate namin kagabi. Wahaha kung ano-ano kasi topic namin nun. Hanggang sa makatulugan ko nga siya. Talo tuloy ako sa pustahan slash dare namin.
BINABASA MO ANG
Kahit na panget ka, Akin ka ;)
RomanceA different kind of love story na may pagka comedy na ewan. HAHAHAHAHAHAHA. Isang babae na di kagandahan at medyo nerd na si Thalia na magiging magulo ang buhay ng dahil kay Travis. Ang hearthrob ng school nila na may pang blockmail sakanya. Pero pa...