CHAPTER 33 (Yes, I Love You Thalia Marie J. Fajardo)

4K 106 6
                                    

Thalia's POV

Hello morning sunshine! :)

Hindi ko alam kung bakit hanggang sa panaginip ko eh, kasama yung hito na yun :"">

Meeeeeehgeeeee.

"Good Morning anak!" Sabay yakap ko pa kay dave. Hahaha. Paano kaya nalaman ni travis na ito yung favorite ko sa minions? :')

Nagulat naman ako ng biglang pumasok ng kwarto ko si lianne.

"Woah. Inferness ate ha. Aga mo nagising. Yieeee. Inspired ba? Hahahaha corny mo! May pa anak-anak ka pang nalalaman eh, stufftoy lang naman yan."

"Che. Anak namin ni travis to."

"WAHAHAHAHAHA."

Ay! Ano ba naman yan thalia! >//< Panindigan ba naman pati yung simpleng stufftoy.

"Hahahahaha. M-masabi. Hahahaha. Nga yan kay bill my hubby. Hahahaha." Sabay labas ni lianne ng kwarto ko habang tawa parin ng tawa -_-

Waaaaaaaaah! Susumbong pa ko sa boyfriend niya. Malamang! Susumbong din ako ni bill sa kuya niyang hito.

Paktay.

Pagkadating na pagkadating ko naman ng school eh halos lahat sila nakatingin sakin.

Eh? Ano na naman bang nagawa ko?

"I can't believe it! Malandi pala siya."

"Nasa loob ang kulo e. Haha."

Alam kong ako yung pinaparinggan nung dalawang juniors na nakasalubong ko.

Hindi ko naman na sila pinansin kahit sa totoo lang, ang sarap nilang sabunutan o ipa-salvage. Grabe naman kasi sila makapagsalita. Malandi? Ako? 

What the!  Parang kilalang-kilala na nila ko ha. Buti nalang talaga di ako napatol sa kahit sino. Di ko naman ugali yun.

Dumiretso naman na ko sa locker room tapos may parang death note na nalaglag sa harapan ko pagkabukas ko ng locker.

"Malandi ka! Mamatay ka na! Mang-aagaw!"

"Were not yet done honey. You'll pay for everything you've done."

Aray naman.

Sino ba tong mga to?! Bat parang ang laki naman ng galit sakin? Hindi naman yata tama yung sabihan ako ng malandi lalo na't hindi naman ako ganun.

Nagulat naman ako ng parang naglock yung pintuan ng locker romm tapos biglang may nanghatak ng buhok ko.

"You slut!"

"A-aray!"

S-si nessa?!

"Malandi ka! Nagpapaligaw ka pa talaga kay travis! I tought your my bestfriend thalia?! Yun pala, your the best slut i've ever known!" Hinayaan ko nalang naman na si nessa na sabunutan ako kahit halos matanggal na lahat ng buhok ko at nasasaktan na ko sa pananabunot niya sakin.

Kaibigan ko padin siya at alam kong galit lang talaga siya sakin ngayon. :(

P-pero, hindi naman ako slut diba?

M-malandi nga ba ko at mang-aagaw na kaibigan? :|

Bigla namang nagclick yung pintuan ng locker room. Nakalock yun diba? Sana nga hindi yun sina jasmine na baka pagtulungan pa ko dito.

"What the -- GET YOUR HANDS OFF HER!!"

T-travis?

Mas lalo namang hinigpitan ni nessa yung pananabunot niya sakin kaya si travis na mismo yung nangtulak sakanya palayo sakin.

Kahit na panget ka, Akin ka ;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon