CHAPTER 28 (Cebu)

4.6K 118 7
                                    

A/N: Napa-aga ang update ko :) Hahaha sinipag talaga ko magtype kahit may sakit ako. Haha ganyan ko kayo kamahal eeh. Yieeeeee. Kiligin kayo pleaseee xD Hahaha anyways,

ENJOY READING! =)))))))))))))))))))))))))))))))

Thalia's POV

Waaaaaaaaaah! This is really, Is it! :D

Cebu, here we go! HAHAHA ang hyper ko lang e samantalang nasa bus palang naman kami ngayon. Kakasakay lang namin ng eroplano and papunta na kami sa resort nina clyde dito sa cebu. Haha dun kasi kami mag i-istay ngayon.

Nahiya nga ang beauty at kutis ko e. :(

Kamusta naman kasi, kasama mo ba naman ang halos lahat ng hearthrobs ng school niyo na mga chinito at chinita. Nahiya naman ang negrang tulad ko, diba? Pero pumuputi narin naman na ko kahit papano. Hihi.

Kumaen nalang din ako ng chips habang nanunuod kami ng nakakatakot dito sa bus. Actually, parang mini bus lang to. Haha kaya nga sakto e. Ako lang din mag-isa dito kasi katabi ni eunice si clyde. Kasama din kasi namin sa outing na to yung parents ni clyde kaya kailangan nilang magpanggap ni eunice. Hay. Buti pa si eunice. Botong-boto nga yung parents ni clyde sakanya e.

Si, travis tsaka carlo naman nasa kabilang side ko. Tapos, kasama din namin sina jake, teejay tsaka paul. Kitams? Ako lang, yung mukhang basahan dito. Huehue.

Nakatigil naman saglit yung bus kaya biglang tumabi sakin si mr. carlos. Eh?

O_o

"Hi MAKO!!" Malakas niya na sabi kaya kahit sina teejay na nasa harapan namin na nanunuod e, nagulat.

"WHAT?? MAKO??" Sabay-sabay pa nila na sabi.

Waaaaaaaaaaaah! >//<

Humanda ka sakin carlo melendez!

Carlo's POV

"HAHAHAHA -- ouch!" That hurts! Grabe naman to si ms. tutor mangurot. ><

"MAKO KA DYAN!!"

"Hahaha yun naman talaga tawagan natin right?"

*PAK*

Aray ko. Batok namin inabot ko.

"Hahaha naku carl pare, hard-to-get kaya yan si thalia .."

"Haha sabi na nga ba e, magkakagusto ka talaga dyan kay thalia pre. The more you hate, the more you love nga naman .. Hahaha!" Sabi nina teejay tsaka jake hababg natawa pa ng malakas. Haha mga lokong to! The more you hate, the more you love? Psh. Baduy -_-

Nagtakip nalang ng unan si ms. tutor habang nakikinig ng malakas sa earphones niya. Hahaha emo? Tsaka baka mabingi siya sa lakas ng earphones niya. Mas malakas pa nga yung tunog galing sa earphones niya kahit sa mismong pinapanuod namin e. Babaeng to ..

"Uy mako. Mabingi ka naman sa lakas ng earphones mo."

".."

Tignan mo di pa ko narinig.

"Isa, dalawa. Pag di mo tinanggal yan .."

"Kikilitiin kita!"

".."

"Ahh. Ganun ha .."

Bigla naman siyang natawa ng malakas ng kilitiin ko siya. Hahahaha i find it cute lalo na sa itsura niya ngayon. Tss, weird.

Patuloy parin ako sa pagkiliti kay ms. tutor kaya tawa parin siya ng tawa. Hahaha. Ang lakas pala ng kiliti nito sa tagiliran. "HAHAHAHAHA. M-mr. carlos, t-ta --"

Kahit na panget ka, Akin ka ;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon