CHAPTER 31 (It's a DATE)

4.3K 97 3
                                    

A/N: Hello! *cough cough* *sneeze* Hahahahahaha! Oyan ha, nag update agad ako kahit may ubo't sipon ako. Ganyan ko kayo kamahal! Yieeeee xD Wenks! Corny ko :3 Wahahaha! Enjoy reading! =))))))))

Thalia's POV

Waaaaah! Sa wakaaaas! Nandito nadin kami sa manila. Huhu! May jetlag pa nga ata ako dahil sa eroplano kanina T__T

Pero kahit papano, mamamimiss ko din ang cebu. Babalik ako dun! Promiseeee! :D

Pagkadating naman namin sa airport e nagpaalam narin kami sa isa't-isa. Haha diretso uwi nadin kasi sina teejay kasi biyahilo din pala yung mga yun lalo na sina eunice. Buti nga excuse kami bukas sa school kaya makakapagpahinga kami kahit papano.

Nagulat naman ako ng biglang lumapit sakin si clyde habang naghihintay kami ng taxi. Nauna na kasi pauwi sina carlo samin. Panay may mga jetlag e. Haha. "Marieee!"

"Oh? Badong? Bakit?"

"Hat --"

"Aish! Ikaw na pala maghatid kay eunice bro! Bye!" Singit naman ng hito na to sabay bitbit ng gamit ko.

Eh? Akala ko ba siya maghahatid pauwi kay eunice ngayon? -_-

"Ikaw naman babe. Pinagseselos lang naman kita kanina. Di ko naman alam na, ganyan ka pala magselos. Haha! Tsaka, loyal ako sayo noh."

Bigla naman akong namula na ewan sa sinabi ng hito na to >//< "H-ha? Hindi ako nagseselos ha!" Parang ang defensive naman ata ng sagot ko.

"Yieee, defensive! Haha! Hatid na kita pauwi ha?"

"S-sure ka? Eh diba may jetlag ka din?"

"Hahaha sanay na ko sa biyahe lalo na pag sa eroplano kaya di na ko nahihilo or nagkaka-jetlag."

"Yabang ha."

"Mahal mo naman. Bleh."

"Waaah! Kapal!"

"Hahahahaha."

PERO, OO NA! INAAMIN KO NA! GUSTO KO NARIN TONG HITO NA TO! HINDI PA, M-MAHAL >///<

Dadating din tayo dyan xD Hahahahaha charotera!

--

Nandito naman na kami sa tapat ng bahay namin ng bigla nalang din pumasok tong hito na to! Waaah! Don't tell me dito na naman siya matutulog or overnight?

Pinigilan ko naman agad siya. "Oy walanjo!"

"Why? This is also my future house. Dito rin tayo titira balang araw at magkakaroon ng sarling pamilya. Yieee!" *smirk*

"F-future house ka dyan! Full house ang peg? Haha!" Tae, kinililig na naman ako na ewan >//>

"Tss. Ayaw mo yun? Ang gwapo ng asawa mo pag nagkataon! Bibigyan pa kita ng mga magaganda at gwapong anak. Haha! Tsaka, ipapaalam lang naman kita kay na tita tsaka lianne. :)"

"Ipapaalam?"

"Oo, kakasal na tayo bukas diba?" *smirk*

Kyaaaaaaaaaaaaaah! O//O

ANO DAW??!

"Waah! Anong kasa --" Bago ko pa siya mabatukan e tumakbo na agad siya papasok ng bahay namin. Tignan mo tong hito na to! Iniwan nalang din bigla yung gamit niya sakin =__=

Tinabi ko naman na muna sa may gilid yung gamit namin tapos sinarado ko narin yung gate tsaka ko sumunod agad sa hito na yun papasok ng bahay.

Naabutan ko naman sila na nagtatawanan na nina mom tsaka lianne.

Kahit na panget ka, Akin ka ;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon