Thalia's POV
"Thankyou sa paghatid sakin dito clyde ha .." Sabi ko kay clyde. Hinatid niya pa kasi ako dito kay na mr. carlos. May dinner date nga pala kami ngayon at papakilala niya ko sa parents niya bilang 'GIRLFRIEND' lang naman niya. >//<
"Haha! No problem. Just tell me, if ever na inaway ka na naman niyan ni carl ha. Haha. Bye!"
"Haha sige. Bye! Ingaaaat!" Umalis naman na si clyde.
DUBDUBDUB.
Kinakabahan tuloy akoooooooooooooooooooo!
"Hahaha wag kang kabahan, akong bahala sayo. *wink*" Ay palaka! Nandito na pala si mr. carlos! "So, let's go ms. tutor?"
"A-eh. Hehe. Teka! Kailangan ba talaga na papakilala mo ko sa parents mo bilang g-girlfriend mo?" Ano ba namang klaseng tanong yan thalia! Hehe, medyo akward tuloy -_-
"Yup. Please ms. tutor .." *pout* WAAAAAAAAAAAAAAH! Ang unfair naman! Makakatanggi pa ba ko ng lagay na to dba? Tsaka ngayon lang naman humingi sakin ng favor to si mr. carlos kaya sige na nga! Huhu! Wish me luck! T__T
Carlo's POV
"Mommy, daddy. Meet thalia, my girlfriend." Pagpapakilala ko kay ms. tutor. Whoo. Alam kong mali to, kasi parang niloloko ko ang parents ko at hindi ko naman talaga girlfriend si ms. tutor. Pero, tss. Kailangan e! Yun na din kasi yung pagkakaalam nina daddy kay ms. tutor. Hirap naman maipit sa ganitong sitwasyon. Buti nalang talaga mabait to si ms. tutor and pumayag siya.
"Aw. Ang ganda mo naman iha. Natural yung ganda mo, black beauty kumbaga! Hihi." Sabi ni mommy. Haha. Well, she has a point. I admit it, maganda naman talaga si ms. tutor lalo na pag nag-aayos siya. Haha lalo na ngayon, pumuputi na din siya.
"Ilang months na kayong nito si carlito? Paano ka niligawan ng anak kong to? Haha!" Tanong naman ni dad. Tss, si dad talaga! >//< Carlito pa talaga tinawag sakin! Nakakahiya ba!
Bigla naman nanglaki yung mata ni ms. tutor kaya ako na yung sumagot. "Dad! Wala pa nga kaming months, diba?"
"Hahaha easy anak. Si thalia ang tinatanong ko. Haha paano ka ba niligawan ni carlito, iha?"
Tumingin naman si ms. tutor sakin ng nagtataka na parang nagtatanong na ewan kaya hinawakan ko nalang yung kamay niya. para kahit papano e matanggal yung kaba niya. Magkatabi kasi kami ngayon dito sa table. Bali, katapat namen si mom and dad.
"A-eh, hehe. Sa una po, h-hindi po talaga kami magkasundo ng anak niyo. Nagsimula kami bilang parang magkaaway po. Haha, isa po kasi ako sa mga nabiktima ng anak niyo. Nagkabungguan po kasi nun. Syempre, hindi lang po basta-basta pinalagpas ng anak niyo yun kahit nagsorry na ko kaya ayun, nagkasagutan kami. Nasampal ko pa nga siya nun kaya po siguro naisipan niyang maghiganti sakin. Haha naglagay pa nga po siya ng parang note sa upuan ko nun na pagbabayaran ko daw yung sampal na yun. Buti nalang po, may nagligtas sakin nung gagantihan na sana ako nung mga inutusan niya. Nagalit po ko sakanya nun, halos isumpa ko na nga po siya e! Haha hanggang sa isang araw po, nagkasalubong kami and nagsorry naman po siya sakin. Tinanggap ko nalang po. Haha sino naman po ko para mag inarte pa, dba? Tsaka, dun ko lang narinig na nagsorry sakin ang isang carlo melendez! Hahaha hanggang sa ayun nga po, naging t-tuor niya ko. N-nahulog din po yung loob namin sa isa't-isa .."
"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! Nakakakilig naman pala yung lovestory niyo ni carl."
BINABASA MO ANG
Kahit na panget ka, Akin ka ;)
RomanceA different kind of love story na may pagka comedy na ewan. HAHAHAHAHAHAHA. Isang babae na di kagandahan at medyo nerd na si Thalia na magiging magulo ang buhay ng dahil kay Travis. Ang hearthrob ng school nila na may pang blockmail sakanya. Pero pa...