A/N: Ang sipag ko magtype ngayong araw ha. Hahahaha mahaba tong chapter na to, kaya sana sulit na yung ilang beses na pangbibitin ko sa inyo. Haha. Anyways, dedicated po tong chapter na to kay yummyz! :D Na-touch talaga ko sa mga comments niya lalo na nung nagkasakit ako at sinabihan niya pa ko ng get-well-soon. Aww :") Hi there girl! :) Hi din sa ibang readers dyan! ^___^ *kaway kaway* Haha.
Happy halloween din po pala! Ingat po sa mga bibisita o pupunta ng mga cemetery ngayon or bukas.
Osya, ang daldal ko na masyado. Hahaha.
ENJOY READING! =))))))))))))))))))))))))
Thalia's POV
*kusot kusot*
Hello morning sunshine!!
O______o
WAAAAAAH! Nasan ako? Bat ako nakahiga sa kama? Rape? Haha charot. Taklob na taklob nga ko ng kumot tsaka naka pajamas pa ko. W-wait, a-ano bang nangyari?
"BABE!"
Ay hito! Kagulat naman to si travis. Bigla-bigla nalang sumusulpot kung saan.
Pati si carlo na akala kong tulog e, mukhang nagulat din. Eh?
*Loading .. Loading ..*
Oo nga pala, nalunod ako kahapon.
WAAAH! Buti buhay pa ko O.O
"MAKO!!" Bigla namang tumakbo papalapit sakin si mr. carlos sabay yakap sakin. Buti nalang nakaupo na ko dito sa may kama. >//<
"P-problema mo carl? Bat ka nangyayakap? Tss, kumalas ka nga sa pagkakayap mo kay babe!" Sabay hatak palayo ni travis kay carlo. Hahaha. Ang kulit din nilang magbestfriend e noh?
"Waah! Ano ba trav! Selos ka na naman? Akala ko lang, tuluyan ng mawawala si mako sa buhay ko e. :( Edi, Wala na kong magaling na tutor .."
Binato ko naman agad ng unan si mr. carlos. T-tsaka, mako kasi .. "Che! Anong akala mo sakin? Mamatay na talaga?"
"I'm just concern!" Seryoso niya na sabi. Patay, nagiging tigre nadin to si mr. carlos.Haha.
"Aww. Touch naman ako. Haha! Ay teka, sino nga palang nagligtas sakin?"
"Tss. Ako."
S-si travis yung nagligtas sakin??! O//O
"I-ikaw?" Waaah! Baka mamaya minouth-to-mouth niya pa ko >//< Diba ganun ginagawa pag nalulunod? KYAAAAAAAAAAH!
"Nah. Oo nga. Ako."
"Waaaaah! Don't tell me --"
"Yah. Yung mouth to mouth babe?" *smirk*
"Kyaaaaah! Yung first kiss ko! T____T" Wala na, waaaah! My virgin lips :(((
Natawa naman ng malakas ang hito na to pati si carl. Walanjo talaga tong mga to ako na nga yung nawalan ng first kiss. Mahalaga kaya sakin yun!
"Hahahaha really? Awtsu pare! Lupit at swerte mo! Hahaha." Sabi pa ng carlito na to habang tawa ng tawa -_-
"Haha swerte? Lugi nga ko e. Hahaha." Isa pa tong hito na to e! Buti sana kung siya yung nawalan ng first kiss. WALANJO!!!
"Waaaaaah! Mahalaga kaya sakin yuuuuun! T___T"
"Hahaha ano ka ba mako! First kiss ka din --" Hindi naman na natuloy ni carlo yung sasabihin niya kasi agad na tinakpan ni travis yung bibig niya tapos hinatak siya palabas ng kwatro ng hito ng yun.
BINABASA MO ANG
Kahit na panget ka, Akin ka ;)
RomanceA different kind of love story na may pagka comedy na ewan. HAHAHAHAHAHAHA. Isang babae na di kagandahan at medyo nerd na si Thalia na magiging magulo ang buhay ng dahil kay Travis. Ang hearthrob ng school nila na may pang blockmail sakanya. Pero pa...