Era's P.O.V
Pinapasok ako ni Taehyung sa bahay nila.
"Mga hyung! Bumaba kayo lahat may dala si-- ano palang pangalan mo?" Tanong nya sa akin at napatawa na lang ako sa kanya.
"Era." Sabi ko.
"May dala si era macaroons!" Sigaw ni V.
Lahat sila ay nasa sala.
"Shit down era shit down." Sabi ni V at umupo na lang ako sa sofa.
"Bobo! Sit down kasi yun!" Pagtatama ng isang lalake na matangkad.
"Magpakilala muna kayo." Sabi ni Taehyung sa kanila.
"Ako nga pala si jungkook miss." Sabi nya at nag wink pa ito.
"Suga." Sabi ng lalaking maputi.
"Swaeg~" Dagdag ni suga.
"Swag mo mukha mo. Ako nga pala si namjoon." Sabi nya at pinakyu lang sya ni suga.
"Heosikie~"
"Jin!" At nag peace sign ito.
"Jimin." Cold nyang pagkasabi."Jimin, sorry talaga sa nagawa ko kanina. Hindi ko talaga yun sinasadya." Sabi ko kay jimin.
"K. Fine." Tipid nyang sagot.
"Omayghad. J-jimin. Don't englishing me. Because my bloodining is nosing." Sabi ni hoseok at napahawak sya sa ilong nya at nagkukunwari na na-nosebleed ito.
"Gago mali ka rin no?!" Sabi ni taehyung.
"My nosing is blooding kasi." Pagtatama ni taehyung. At nagtalo na sila ni hoseok.
"Nakakalerki naman itech!" Sigaw naman ni jin.
"ANO BA HINDI BA KAYO TITIGIL MGA UGOK KAYO?!? SAINYONG DALAWA WALANG TAMA!" Sigaw ni namjoon sa kanila.
Habang ako naman ay natatawa sa pinagagawa nila.
"Tumigil na kasi kayo. Ayan tuloy na beastmode si badjao." Sabi naman ni jungkook. At pinakyu lang sya ni namjoon.
"Pagpasensyahan mo na sila era mga gago lang talaga sila." Sabi ni suga at may pahabol ulit.
"Swaeg!" Sigaw ni suga.
"Weh?! Ulol suga pa swaeg swaeg ka pang nalalaman tatapyasin ko yang gilagid mo." Sabi ni hoseok at pinakyu lang sya nito.
Wala na silang ginawa kundi mag murahan ng magmurahan dito.
"Kailangan ko na umalis. Baka hinahanap na ako ni annay che." Sabi ko sa kanila.
"Sige hatid na kita." Sabi sa akin ni namjoon.
"Ay hindi na. Sa tapat nyo lang naman ako nakatira." Sabi ko.
"Ganun ba. Sige sorry talaga. Mga takas sa mental lang talaga mga kaibigan ko. Salamat era." Sabi ni namjoon at umalis na ako.
--------------
HAHAHA role talaga dito ni jin mag bakla-baklaan 😂😂 hoho hindi ako marunong yung mga salita ng mga beki HAHAHA sorry na 😂-I'mJimin'sWife
BINABASA MO ANG
"Boy Next Door"
FanfictionAko si Era kim 17 years old sa murang edad na ito ipapakasal ako ng magulang ko sa isang lalake. Nagpaarrange marriage sila kagaya ginawa nila sa kuya ko. Kaya naisipan ko na yung kapitbahay ko na si jimin ay magpapanggap kami para hindi ako ipapaka...