Era's P.O.V
Nagising ako sa ingay sa baba. Ano naman ang kagaguhan na ginagawa nila sa baba? Natulog lang ako saglit tapos ang ingay na nila.
Bumaba ako pagkababa na pagkababa ko nagulat ako at may mga lalaki na sumasapak sa kanila.
"JIIIIIN!" Sigaw ko dahil hahampasin sya ng lalaki ng kahoy.
"ERA TAKBO! LUMAYO KA NA DITOO! DALIIIIII!" Sigaw ni jimin at sinapak sya ng lalaki.
"HAHABULIN NYO SYA!" Utos ng isang lalaki at hinabol ako sa taas.
Umakyat ako ulit sa kwarto ko at nagkulong ako. Inilagay ko lahat yung mga gamit na pwedeng ipangharang sa pintuan.
Naiiyak ako dahil hindi ko na alam kung ano nang gagawin ko. Binuksan ko yung bintana sa kwarto ko at tumalon ako.
Tumakbo ako palayo kahit napilayan ako basta makalayo lang ako.
"Sabihin nyong panaginip lang to. Era gumising ka gumising ka." Sabi ko sa sarili ko at bigla na lang tumulo ang luha ko.
Maya-maya may biglang humarang sa daanan na itim na Van at may lumabas na 4 na lalaki.
Bigla akong napaatras at pupunta sana ako sa ibang daan pero huli na ang lahat. Napagiliran na nila ako.
"Bitawan ninyo ako!" Sabi ko habang pumipiglas ako. At may bigla silang panyo na ipinaamoy sa akin at nawalan na ako ng malay.
-------------
Jimin's P.O.VPinatakas ko na si Era para malakayo na sya dito.
Maya-maya ay lumabas na din lahat ang mga lalaki at sinundan nila si Era sa labas.
"H-hyung.." Sabi ni V sa akin at duguan ang bibig neto.
"Si Era." Sabi ni suga at hinagis nya yung upuan.
"Magiging okay lang din si Era." Sabi ni namjoon at agad ko syang kinwelyuhan.
"HINDI SYA OKAY HYUNG! NANGANGANIB NGAYON YUNG BUHAY NYA! PAANO KUNG MAY MANGYARING MASAMA SA KANYA?!" Galit na paglasabi ko kay namjoon at pinigilan na lang nila ako ni hoseok at ni jungkook.
"Kailangan natin hanapin si Era." Sabi ko at lumabas ako at hinanap ko na si Era.
••••••••••••
Makalipas ng 3 oras na kakahanap ko sa buong lugar ay hindi ko nakita kahit ang anino ni Era.
"Hyung nahanap mo sya?" Nagaalalang sabi ni Hoseok.
"Hindi." Sabi ko at napaupo na lang ako.
"Paano hyung kung nasa New York na si Era?" Tanong ni Jin.
"Edi pupunta tayo ng New York at hahanapin natin sya doon." Sabi ko.
--------------
Very short update just like jimin's height HAHAHAHHA charot lang 😂 bukas na siguro yung iba? 😂😂
BINABASA MO ANG
"Boy Next Door"
FanfictionAko si Era kim 17 years old sa murang edad na ito ipapakasal ako ng magulang ko sa isang lalake. Nagpaarrange marriage sila kagaya ginawa nila sa kuya ko. Kaya naisipan ko na yung kapitbahay ko na si jimin ay magpapanggap kami para hindi ako ipapaka...