Era's P.O.V
Nandito kami lahat sa bahay nila jimin ngayon dahil sabi nila mag m-movie marathon kami.
"Anong gusto nyong panoorin?" Tanong sa amin nila dash.
"Horror movies!" Sabi ni Dash.
"Babe, wag na horror tignan mo na lang yung mukha ni hoseok hyung mukha pa lang panghorror na." Sabi ni V.
"Baka gusto mong ipasipa kita kay j-horse palayo dito sa universe?!" Sabi ni hoseok at nilabas nya si j-horse.
"Eto naman hehe biro lang." Sabi ni V
"Ako jin hindi mo ba kami tatanungin nikookie?" Sabi ni jimin.
"Anong gusto nyo bang panoorin?" Tanong nito.
"Barbie hehez. Sige na tatapusin lang namin yung episode na napanood namin." Sabi ni jimin.
"Alam mo jimin, kala ko ako lang dito yung bakla pati rin pala ikaw?! Nako, wag mong aagawin trono ko dahil akin lang 'to." Sabi ni jin.
"Ay! Teka kanta yan diba?" Sabi ni hoseok.
"Walang makakaagaw sa trono ko akin na to~ (akin na 'to!)" Kanta ni hoseok.
"Manahimik ka nang kabayo ka putangina mo~" Kanta naman ni suga.
"Putangina mo!" Pags-second voice ni V at hinagisan sila ni hoseok ng unan.
"Kailan ba kayo titino mga ugok kayo?!" Sabi ko.
"Hoy Era ang bastos mo naman! May inosente dito." Pagrereklamo ni Jungkook.
"May sinabi ba akong mali? Psh. Sadyang madumi lang talaga utak mo. Ayan ang epekto ng nanonood ng porn at pagbabasa ng FHM." Sabi ko.
"La? Sila namjoon hyung lang yun kaya nga laging nagkakavirus yung computer palagi sa School." Pagbubuking ni Jungkook at umoo naman ang iba nyang kaibigan.
"Aba- mga gago kayo ah?! Bulgaran?! Nanonood rin naman kayo ah? Gustong gusto nyo nga e." Pagtatanggol ni namjoon sa sarili nya.
"Sus! Malibog kasi kayo!" Sabi ni V at binatukan sya ni Dash.
"Ulul isa ka rin naman." Sabi ni dash.
"Nahuli kaya namin ni Era nung isang araw sa loob ng room nagkukumpulan kayong 7 sa sulok ng room." Sabi ni dash.
"Hindi. Pinapanood lang namin doon yung anime!" Sabi ni Hoseok.
"Sus anime daw pero may naririnig ako sa inyo na 'Ayaaan naaa malapit naaaa!' Na nagsasabi sa inyo sino pinagloloko nyo?" Tanong ko sa kanila.
"Tas ikaw babe narinig kong sinabi mo 'Time is gold when watching bold'" Sabi ni dash at lahat sila ay tumahimik sa sinabi namin ni dashira
"Wala na. Buking na tayo. Ikaw kasi e!" Sinisi ni V si hoseok.
"Si Jimin naman kasi yung may pasimuno kaya tayo nanood e." Pagtatanggol ni hoseok sa sarili nya.
"Anong ako?! Si suga kaya!" Sabi ni jimin.
"Anong ako?! Natutulog ako sa isang sulok nun! Eto si dash.. dinadamay mo pa ako." Sabi ni suga.
"Punyeta sige magsisihan kayo dyan." Sabi ko.
"Alam ko na kung anong papanoorin natin!" Sabi ni hoseok.
"Ano?" Sabi namin lahat.
"Porn hehe." Sabi ni hoseok.
"Pakyu ka hoseok libog mo talaga kahit kelan lumayas ka nga dito!" Sabi ko.
"Ikaw ang lumayas hindi ako." Sabi niya at nagcross arms pa ito.
"Ay hehe oo nga no? Sige na manood na tayo hehez." Sabi ko.
"Teka pupunta lang ako ng C.R tinatawag na ako ng kalikasan." Sabi ni namjoon at bigla naman nagbilang si jungkook.
"3...2...1" Sabi nya at may biglang bumagsak sa may bandang C.R
"PUNYETA KA TALAGA NAMJOON KAKAPALIT LANG NG PINTUAN NATIN NASIRA MO NA NAMAN! KUNG IKAW NA KAYA GAWIN KONG PINTUAN?!" Sigaw ni Jin
"God of destruction talaga si hyung. Gayahin mo na lang kaya ako? Swaeg~" Sabi ni suga.
-----------------
BINABASA MO ANG
"Boy Next Door"
FanficAko si Era kim 17 years old sa murang edad na ito ipapakasal ako ng magulang ko sa isang lalake. Nagpaarrange marriage sila kagaya ginawa nila sa kuya ko. Kaya naisipan ko na yung kapitbahay ko na si jimin ay magpapanggap kami para hindi ako ipapaka...