Namjoon's P.O.V
Sa second round ay English tongue twister. Kailangan namin higupin ang hangin sa helium balloon at ipapasa ang word sa ka grupo mo pag mali ang nasabi ng ka grupo mo sa dulo, uulit hanggang sa makuha nila ng tama.
Ngayon pa lang may kutob na akong hindi na kami mananalo. Hindi naman kasi nag eenglish ang mga ugok kong kaibigan. Kaya ako ulit ang nasa unahan.
Ako>Era>Dashira>V>Hoseok>Jimin>Suga>Jungkook>Jin.
Nagumpisa na kami at kumuha ako ng isang papel hinigop ko ang hangin ng helium at sinabi ko na ang tongue twister word.
I saw Susie sitting in a shoe shine shop. Where she sits she shines, and where she shines she sits.
Hinigop ni Era ang hangin sa loob ng lobo at pinasa na nya kay Dash. Kanila dash at era ay ayos ang pagkakasabi nila. Pero pag dating kay V, Wala na ._. Mali mali na hanggang sa nakarating kay jin mali kaya umulit na naman kami. Kumuha ako ng panibago papel at umulit ako.
I wish to wish the wish you wish to wish, but if you wish the wish the witch wishes, I won't wish the wish you wish to wish.
"WTF?! Ulitin mo nga! Nabobobo na ako! Ayoko naaaaa!" Sabi nya at inulit ko. At pinasa na nya sa iba.
"Ano?! Ulitin mo nga ulit babe hindi ko maintindihan-- ahh! Masakit yun ah?" Sabi ni V at sinabunutan sya ni Dash.
"WALA KA NAMAN TALAGANG NAIINTINDIHAN SYEMPRE ENGLISH TO MATAGAL MAG PROCESS ANG UTAK MO MGA ISANG LINGGO PA!" Sigaw ni dash.
"Ah okay gets ko na." Sabi ni V at nga okay sign sya.
"WALA KA NAMAN TALAGANG NAIINTINDIHAN SYEMPRE ENGLISH TO MATAGAL MAG PROCESS ANG UTAK MO MGA ISANG LINGGO PA!" Sabi ni V kay hoseok.
"AAHHHHH LORD TEYK ME LORD AYOKO NAAAAAA!" Sigaw ako.
"MGA UGOK ULIT TAYO PUNYETA KASI SI V NG DAHIL SA KANYA PAULIT ULIT TAYO!" Sigaw ko at umulit na naman kami.
Peter Piper picked a peck of pickled peppers.
A peck of pickled peppers Peter Piper picked.
If Peter Piper picked a peck of pickled peppers,
Where's the peck of pickled peppers Peter Piper picked?Pinasa ko na kay Era pero hindi na kami umabot. Nanalo na ang kabilang grupo.
"Okay lang yan may last round pa naman." Sabi ni jimin.
"Kingina Taehyung ah? Umayos-ayos ka.." Sabi Suga.
----------------------
It's a very short update. Parang height ni jimin HAHAHAHHA charot lang jimin alam mo naman na lab na lab kita diba? :> yieee kilig na yan HAHAHHA choss-I'mJimin'sWife
BINABASA MO ANG
"Boy Next Door"
FanfictionAko si Era kim 17 years old sa murang edad na ito ipapakasal ako ng magulang ko sa isang lalake. Nagpaarrange marriage sila kagaya ginawa nila sa kuya ko. Kaya naisipan ko na yung kapitbahay ko na si jimin ay magpapanggap kami para hindi ako ipapaka...