Chapter 18

33 4 0
                                    

Era's P.O.V

Tapos na kami mag ikot ni Wonho sa campsite kaya naisipan ko na bumalik na kanila dashira.


"Oh Era nandito ka na pala. Kamusta yung pagiikot ninyo ni Wonho?" Tanong sa akin ni Dash.


"Ayun, okay lang naman." Sabi ko.



"Bumalik ka pa." Sabi ni jimin habang pinaglalaruan nya yung stick.


"Alam mo jimin kanina pa ang init ng ulo mo. Ano bang ginawa sayo ni wonho?! Wala naman syang ginawa sayo ah?" Sabi ko. Nainis na ako kay jimin dahil kanina pa sya kumokontra sa amin ni Wonho.


"Oo masama ang loob ko dahil pinagbalaan kita na wag kang lumapit sa kumag na yon!" Sigaw sa akin ni jimin at pinatahan sya nila.namjoon.

Ngayon ko lang nakita si jimin magalit ng ganito. Parang nasaktan ako sa sinabi nya sa akin. Halos mangiyak-ngiyak na ako sa sinabi nya.


"Bakit ba?! Wala naman sayong ginagawa si Wonho ah? Bakit ba ang init ng dugo mo sa kanya?!" Sigaw ko.


"Dahil lolokohin ka lang nun Era! Hindi mabuting kaibigan si Wonho! Kaya kita pinapalayo sa kanya dahil ayaw kitang masaktan!" Sigaw sa akin ni jimin at tuluyan nang tumulo ang mga luha ko. Hindi na ako nakapagsalita sa sinabi ni jimin at umiyak na lang ako kay dash.




"Ngayon mo lang nakilala yan si Wonho at nakausap samantalang ako kilalang kilala na kita Era." Sambit ulit neto.

"Bakit?! Sino ka ba?! Wala kang pakealam sa mga ginagawa ko!" Sabi ko at nag walkout ako.

Tumakbo ako hanggang sa malayo ako sa kanila umiyak ako ng umiyak at wala akong pakealam kung meron man nakakita sa amin.



Nagulat ako ng may biglang may nag bigay sa akin ng panyo yun pala si Wonho. Tinanggap ko yung panyo at pinunasan ko ang mga luha ko.


"Bakit anong nangyari? Kanina ang saya-saya mo habang nagiikot tayo tas ngayon naman umiiyak ka?" Sabi sa akin ni Wonho.



"Eh kasi naman, bakit kasi sya nangengealam? Staka kanina ang init ng dugo nya lalo na sayo." Sabi ko.

"Ha? Sino yung mainit ang dugo sa akin?" Tanong ni Wonho.



"Si jimin." Sabi ko.



"Ah. Matagal na yun talagang mainit ang dugo nun sa akin. Pero nagbago naman na ako hindi katulad dati." Sabi nya.


"Ha? Paanong nagbago?" Tanong ko sa kanya.




"Dati kasi isa akong member ng Mafia boys. Then gusto namin isali si jimin sa grupo namin dati dahil si jimin isa sya sa mga kinakatakutan nung high school pa lang kami pero hindi nya tinanggap ang alok namin sa kanya at muntik na namin mapatay si jimjn dahil doon." Sabi ni wonho at nagulat ako sa sinabi nya.




"M-mapatay?! Muntik nyo nang mapatay si jimin?!" Gulat na pagkasabi ko. Hindi lang talaga ako makapaniwala sa sinabi ni wonho.


"Hays oo pero nakonsensya ako nun kaya naisipan ko na lang na umalis sa grupo na yun." Sabi ni wonho.

Naging speechless ako sa sinabi ni wonho. Hindi ko alam kung anong sasabihin ko. Muntik na pala mabawian ng buhay si jimin? My ghad I heyt drugs charot.


-------------------

Jimin's P.O.V

"Bakit?! Sino ka ba?! Wala kang pakealam sa mga ginagawa ko!" Sabi nya at nag walkout sya bigla.


Eto ang ayokong marinig mula kay Era. Tsk jimin kasi bat nasabihan mo sya ng ganyan?!



"Shit." Sabi ko at sinundan ko si Era at sumunod din sa akin si Namjoon.




Sinundan namin dalawa ni namjoon si Era pupuntahan ko na sya sana kaso nahuli ako. Naunahan na naman ako ni Wonho.



"Ano hyung? Pupuntahan mo pa ba sya?" Tanong sa akin ni namjoon.


"H-hindi na. Tara na balik na tayo doon." Sabi ko at umalis na kami ni namjoon.



Habang naglalakad kami ni namjoon palabik, ang mga kamao ko gustong gusto nang manapak lalo na sa mukha ng lalakeng yon.



"Ano hyung nasaan na sya?" Pagaalalalang sabi ni Jin.




"Ayun, naunahan na naman ako kainis." Sabi ko.




"Tsk. Kasalanan ko naman rin to kaya ko nasaktan si Era." Sabi ko.




"Hyung tama na ang drama. Kaya ka lalo hindi nabibigyan ng height--" Sabi ni Taehyung at binatukan ko sya ng malakas. Malakas as in malakas (ay puta paulit ulit?!  ._.) Yung lakas na napuno sa kamay ko nabuhos ko lahat kay V.



Eto naman tong baliw na to hilong-hilo. Malakas nga ang pagkabatok ko sa kanya.




"Babe, Ilan to?" Sabi ni Dashira at pinapabilang nya kay V kung ilan ang daliring nakataas.



" B-bente." Sabi ni V at nahihilo pa rin sya.



"Sino ako?" Tanong ulit ni Dashira.



"Ex ko-- Aray! Joke lang eto naman hindi ko mabiro." Sabi ni V at binatukan sya ni dashira.

---------------

May ghad I heyt drugs Hahahahahha charot 😂 LQ sila ni Era at Jimin.

Wonho- 2 points
Jimin- 0 point HAHAHAHA jimin u got no score HAHAHAHA jowk lang mahal na mahal kita mwaaa hahahahha


-I'mJimin'sWife

"Boy Next Door" Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon