Chapter 20

46 4 0
                                    

Era's P.O.V

Ngayon nandito kami lahat sa labas at nag camp fire na naman kami. Nagk-kwentuhan sila ng nakakatakot. Si hoseok naman todo kapit kay jimin dahil takot na takot ito sa pinagk-kwento ni dash.



"Ano ba lumayo ka nga sa akin sipain kita dyan e" Sabi ni jimin kay hoseok habang pilit nyang pinapalayo si hoseok sa kanya.

Napatingin ako sa katabi ko sila V at Jungkook. May balak na naman tong lokohin si hoseok. Lumapit sila papunta kanila jimin at naglakad ng dahan-dahan para hindi sila mapansin ni hoseok at ginulat na nila si hoseok.

Napasigaw si hoseok at nakita niya sila jungkook at pinaghahabol ito.


"Kanina pa talaga ako dito kinakagat ng lamok kainis." Sabi ni jin.

"Kagatin mo din! Mag kagatan kayo tignan natin kung sinong mananalo sa inyo." Sabi ni suga.

"Pakyu wag ka ngang ngumiti na sisilaw ako sa gilagid mo." Sabi ni jin at pinalo sya ng stick ni suga.

"Ano ba tumigil nga kayo!" Pagsaway ni namjoon.

"Sus umuwi ka na nga doon sa pinag galingan mo." Sabi ni suga at tinuro nya ang bundok na natatanaw dito sa campsite namin. At biglang sumali si jimin sa usapan nila.

"Badjao ka diba? Umuwi ka na sa inyo siguradong miss na miss ka na ng nga kauri mo." Sabi ni jimin.

"Mga gago kayo ah? Pinagtutulungan ninyo ako? Sapakan na lang oh--" Sabi ni namjoon.

"Jusko tumigil na nga kayo parang mga isip bata kayo." Sabi ko.

"Ano yan? Sali kami!" Nakisali sila V, Hoseok at Jungkook.

"MUKHA BA TAYONG NAGLALARO DITO?!" Inis na pagkasabi ni namjoon pati sya naiirita na sa kanila. Pati naman rin ako.

"Taya-tayaan daw. Pandak at walang Jams ang taya." Pang aasar ni jin.

"Ulol jin wag ako." Sabi ni jimin at nag bigay sya ng death glare kay jin.

"Gabi na tas tatakbo tayo? Baka manuno tayo.." Sabi ni Jungkook.

"May nuno naman na talaga dito. Si jimin Swaeg~" Sabi ni suga.

JUSQ LORD WHY?! Alam kong makasalanan ako pero bakit nyo pa dinagdagan? Huhuhu.

"Kingina mo pag gising mo bukas wala ka nang gilagid tangina mo. 1 cm lang ang lamang sa height ko maliit ka rin!" Sabi ni jimin.

"Okay lang yan hyung..." Sabi ni hoseok kay jimin at tinapik sya sa balikat nya.

"Kahit wala kang jams at pandak ka, mahal na mahal pa rin kita." Sabi ni hoseok.

"Ayan na po nagkakabaklaan na po sila." Sabi ni V at ginawa nyang mic ang suklay ni dash.

Hindi ko na kaya ang ingay nila magkabilaan dinaig pa ang mga debate parang mabibingi na ako. Kaya lumipat ako kay dash.

"Kailan sila titino?" Tanong ko at biglang tumawa si dash.

"Masanay ka na Era. Ako nga sanay na sanay kay taehyung. Pero kahit may problema sa utak yan si taehyung mahal na mahal ko pa rin yan." Sabi nya.


Oo nga naman. Pero wala pa rin forever HAHAHHA mag b-brik din sila sa twintitri! HAHAHAH

Maya-maya ay pumasok na kami sa kanya kanya naming kwarto. Last day na namin bukas kaya sabi nila ate jewel hindi na daw by partner by group na daw. Magkakaroon kami ng team building bukas kaya nakaka excite.

-------------------

"Boy Next Door" Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon