Prologue:

1.5K 35 3
                                    

"Don't touch me! Stupid Jerk!"-Dragona


"I'm just eating,Dragona."-Cool

"Who cares?!"-sambit ni Dragona sabay snob kay Cool.

"Excuse me guize,you're in front of foods.Stop it! You don't have manners!"-pagtigil naman ni Windy sa dalawa.


"Windy,it's none of your business.."-Hot


"Hot! Wala silang respeto sa grasya! At anong sabi mo?! None of my business?....It's my business cause I'm a Princess.Kung di mo nakakalimutan! ASSHOLE!"-na shock si Hot sa sinabi Windy.


"Mga Kuya,mga ate..."-may sasabihin si Heat pero agad siyang natigilan.

"What?!"-nanlaki nalang ang mata ni Heat sa reaksyon ng apat.


"Ahhh.sasabihin ko sana na parating na sila Ate Hanrien,Kuya Hance at sina Mama at Papa."-napayuko nalang si Heat.


"Duhhhhhh!"-sabay na sambit ni Dragona at Windy.

~~~
(Natahimik ang lima nang pumasok na sa Dining Area ng Pearl Castle sina Hanrien,Hance,ang Reyna at Hari,pati na ang mga magulang ni Dragona,Hot,Cool,at Windy.)


"Di na kami magtatagal at may importante lang kaming sasabihin sa inyo."-seryosong sambit ni Hanrien habang nakatitig sa lima.


Nagkatinginan ang lima....

"Kayong lahat ay mag-aaral na sa Mortal World bilang isang College Student maliban kay Heat na Highschool pa lang."-sambit ni Hance na naging sanhi para mabigla ang lima.


"Ano?! Paano?! Bakit?!"-reklamo sana ni Dragona pero tinignan siya ni Fire at Lavalee kaya hindi na naka-angal.



"Sa ayaw at gusto niyo ay dun na kayo sa susunod na taon.Maliwanag?!"-Hanrien.

"Opo!"-agad na sagot ng lima.


Umalis na sila Hanrien ng Dining Area samantalang naiwan ang lima na nakanganga lang.One year nalang ay magiging isa na silang Mortal.Nagkatinginan ulit ang lima at sabay nagsabi ng......



"Arghhhhhh!"


-------

Bitin mo naaaaaaaa!

Basta marami pa yan! Busy pa kasi ako kaya di mo na ako nakakapansin sa Wattpad.Ahmmm,baka sa susunod na buwan ay active ulit ako...


JUST VOTE & COMMENT

Thank you♡

The Cool Casanova VS. Hot Amazona #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon