Canny's POV:
Nagpatuloy parin ang mga photoshoots namin.Mas inspired nga ako kasi bati na kami ni Windy.Halos di na nga makahinga ang ibang contestants dahil sa kabonggahan namin ni Windy.
I admit na super hanga ako kay Windy pagdating sa modeling kasi lahat bumabagay sa kanya at ang lamang ko lang ay ang perfect shaped-body ko.But...we enjoy naman kaya talbog ang iba! BWAHAHAHAHA! Di nila pwedeng maliitin ang kagandahan ng mga taga Enchantia.
"Dragona and Windy,I can't believe na ganun kayo kagaling.In fact,nahirapan kaming mamili sa mga pictures dahil ang ganda lahat ng mga angles niyo."-puri saming dalawa ng photographer.Nag-apir naman kami ni Windy.
"Thank you po."-sabay pa naming sambit ni Windy kay Sir Boggy.Natawa nalang ako sa titig ng iba na para bang gigil na gigil samin ni Windy.Nagpaalam naman agad si Sir Boggy may importante pa kasi siyang gagawin.
"Diba kakilala mo yun?"-tanong ni Windy habang naglalakad kami pabalik ng room.
"Ah! Si Sallie? Bakit?"-tanong ko rin.Nandun kasi si Sallie malapit sa Sports Complex at naka sports attire.
"Ang tangkad niya no?Minsan nga nakakainggit siya dahil sa katangkaran niya.Take note rin girl,siya yung pinakamatangkad sa lahat ng contestants para sa Ms.SJA."-sambit ni Windy.Bakit di ko napansin na siya yung pinakamatangkad? At...bakit siya naka sports attire dyan?
"Diba sa Sports Complex gaganapin ang Coronation para sa Ms.SJA?"-tanong ko.
"Yup,at si Sallie pa ang leading coordinator para sa event."-halos di ako makapaniwala sa sinabi ni Windy.Leading talaga? Baka famous siya dito sa SJA...
"Famous ba siya dito?"-tanong ko uli kay Windy at tinignan ko uli si Sallie.
"Siya kaya ang Queen Bee ng SJA."-nabuga ko bigla ang ininom kong juice dahil sa sinabi ni Windy.QUEEN BEE?! SO ANG TAAS NGA NIYA? Baka ma biased ang coronation dahil sa famous siya....
"Nakausap ko siya pero parang hindi ko na sense ang pagiging famous niya."-dismayado kong sambit kay Windy.
"Huwag ka ngang paranoid! Kahit siya pa ang Queen Bee,SC President,Captain ng Volleyball Girls,Genius,at kahit perpekto pa ang height niya ay tayo parin ang mas lamang.Diba?"-sambit pa ni Windy sa harap ko at nag ala-model pose pa.Grabe talaga tong si Windy!
"Sige na nga! Talbugan nalang siya natin sila bukas."-hinila ko na si Windy kasi baka mahuli ulit kami sa klase.mabuti ng handa!
"That's the Power!"-sigaw pa niya at nagsitakbuhan na kami.
Dapat maghanda na kami para bukas.Bukas na ang Coronation kaya gagalingan namin.Manalo man o matalo basta alam namin ni Windy na mas maganda kami sa kanila.
THIS IS IT!MANANALO KAMI!
--------------------------------
(CORONATION NIGHT)
Nasa back stage na kami ngayon and I'm thankful na tabi pa kami ni Windy.Sinuot ulit namin ang mga Godesses attire namin dahil yun ang nagsisilbing opening para sa event.Napatingin ako kay Windy habang inaayos ang hair niya.She's really beautiful like her mother.She has a rossy cheeks,kissable lips,yellow eyes (contact lense),at sobrang ganda ng pagkakaform ng kilay niya.Namataan ko ang paghagikhik ng tawa niya.May sapi ba tong babaeng to?
"Alam mo,matutunaw ako sa kakatingin mo."-tawang tawa pa niyang sambit sakin.
"Di ko maiwasan eh,ang ganda mo kasi!"-naka pout ko pang sambit at tumungin ako ulit sa salamain.Ang panget mo Dragona!
BINABASA MO ANG
The Cool Casanova VS. Hot Amazona #Wattys2016
Fantasy(Book 2 of The Pearl Powerful Princess) Ano kayang kalalabasan kapag pinadala ang mga susunod na henerasyon nina Hance,Hanrien,Fire,Flame,Ice,Jaynan,Lavalee,Jurishia,Ryl, at Vince sa Mortal World para pagkasunduin at matuto ng leksyon tungkol sa tot...