Someone's POV:Nakikita ko ngayon ang ngiti ni Dragona habang pinagkakaguluhan ng mga kaklase namin.Kahit kelan talaga,napakamabida niya!Parang siya lang yung maganda,magaling,matalino,
at hot sa mundo!"Oh?Bakit anong iniisip mo diyan at nakatunganga ka kay Dragona?Inggit ka no?"-pangasar na tanong naman ng classmate kong napaka FC.
"Excuse me,bakit naman ako maiinggit?May dahilan ba para mainggit ako sa kagaya niya?"-iritadong sagot ko.Kainis ng babaeng to ha!
"Sorry girl,baka nakakalimutan mo Psychologist Papa ko kaya namana ko ang talino niya sa pagkilatis ng tao.Base on my observation,inggit ka sa babaeng yan."-pangiti pa niyang sagot habang nakapa-mewang.
"Kahit Psychologist,Antropologist,Scientist o kahit sinong Professionals man ang tatay mo ay WALA AKONG PAKIALAM.Don't stick on me gurl cause your just an idiot!SHO!"-pagtataboy ko kaya ayung umalis.Napakadali lang pala!
Binaling ko ulit ang mata ko kay Dragona.May nagpapapicture,nagpapa-autograph,at nagpipilit sa kanya na mag sample.
Mula pagkabata ay di ko naranasang maging importante sa lahat ng tao,tulad mo Dragona.Mabuti pang di ka nalang pumunta sa SJA at nanatili ka nalang sa lungga mo!
I admit that I am insecure pero may dahilan.Dragona babawiin ko ang para sakin at di ko hahayaang mawala sakin to!Magpakasaya ka muna ngayon kasi panandalian lang yan.Humanda ka sa ganti ko,Dragona!
Kinuha mo na lahat sakin kaya ngayon oras na para magbayad ka! Papahirapan kita at kukunin ko lahat ang nasa sayo gaya ng pag-agaw mo sa kung ano ang para sakin.Akin lang! AKIN LAHAT YUN!
Di ko pinakita sa lahat ang galit ko kaya dahandahan akong pumunta sa kumpulan nila para makasabay.Sa ngayon ay magiging mabait ako sayo pero kapag dumating na ang itinakdang oras ay gagawin ko na ang mga balak ko.Ika nga nila,Keep your friends close and your enemies closer.HAHAHAHAHAHAHA!
------------------------------------------
Author's Note:Sino kaya yung Someone?May idea kayo? Hahahaha,may clue.Matagal na siyang nagtitimpi kay Dragona.
Bilis lang mahulaan,diba?Pero payo ko lang ay huwag niyong isipin para mas may thrill.
Teka,binasa niyo na ba yung isa kong story entitled Regium Academy:The School of Royal Bloods.?Kung di pa ay i-add niyo na! SALAMAT.
[Yung nasa taas na picture ay si Cool yan! Gwapo talaga!!!!!]
Kung nagtatanong kayo kung nasaan na si Cool? Sasagutin ko yan pero sa next chapters pa kaya enjoy reading para malaman niyo.!
HUWAG KALIMUTAN: FOLLOW-COMMENT-VOTE.
THANK YOU😘
#@jagiya_07
BINABASA MO ANG
The Cool Casanova VS. Hot Amazona #Wattys2016
Fantasy(Book 2 of The Pearl Powerful Princess) Ano kayang kalalabasan kapag pinadala ang mga susunod na henerasyon nina Hance,Hanrien,Fire,Flame,Ice,Jaynan,Lavalee,Jurishia,Ryl, at Vince sa Mortal World para pagkasunduin at matuto ng leksyon tungkol sa tot...