Chapter 6

24K 478 3
                                    

Loisa POV

Patrick: "Sino yang lalakeng yan?"

Jen: "Manliligaw ni Kenzie" oh noh here comes the jelouse!!

Duff: "Manliligaw?! Kenzie diba ako ung nanliligaw sayo pag papayag ka" nag pout naman siya. Opo super duper zuper crush este! Inlove pala tong duff kay kenzie! Ehh paano pretty kaya ni bessy ko!

Trixie: "Like OMG! Alam mo duff wag ka nang umasa na magugustuhan kapa ni kenzie. Ang dami pa namang dyan na babaeng nag aabang sayo eh"bHide me natawa dahil like ni trixie si duff hindi niya lang sinasabi, me lang nakakaknow the feelings of Trixie.

By the way! Like O to the M to the G! Your nalilito na right? Patrick, Duff, Trixie, Jen, Shuan, Vash, Vanessa and xyra is our barkada!

Vash: "Alam mo trixie... Kung mahal ni duff mahal niya. What he wants, He Can get"

Shuan: "Pre! Wrong grammar ka!"

Vash: "Huh?! Ano ey?!"

Shuan: "What he wants, what he gets"

Patrick: "Mga gunggung! Mali!"

Shuan: "Ano?!"

Vash: "Sige nga! Ano?!"

Patrick: "Kung anong gusto niya, Mapapasakanya"

Shuan: "Mali ata!"

Vash: "Tangina! TINAGALOG MO LANG EH!"

Xyra: "Shut up 3 idiots!"

Vanessa: "Guys... Nabalitaan niyo na ba ung nangyari kay jane?"

Jen: "Like what?"

Patrick: "Hindi na yun pumapasok diba?"

Duff: "Eh paano simula nung kinalat niya ung balita kay kenzie. Tanga niyang babaeng yan! Eh hindi naman totoo"

Shuan: "Gusto lang niyang sirain si kenz"

Trixie: "Ang plastic niya"

Vash: "Sabi ko na nga ba eh! Nuong una palang na Naging barkada nanatin siya may masamang balak na gagawin yun"

Xyra: "So pathetic!" Natahimik ako dahil lahat nang sinabi nila ay mali, alam ko ung balita, naikuwento ni bessy kenzie saakin, Totoo naman ah! Plastic siya! Ayoko siyang maging kaibigan!

Vanessa: "Quite lang tayo OK?"

Lahat: "Ano yun?" Exept Me harrold and kenzie. Syempre nahihiya tong harrold na to.

Vanessa: "Patay na siya"

Patrick: "Kalokohan"

Trixie: "Kung patay na ehdi WOW! Mabuti nga sakanya!"

Shuan: "Hala! Paano mo nalaman?"

Vanessa: "Dumaan ako sa Subdivision nila nadatnan ko na May lamay sa bahay nila, ayun Nag tanong ako sa nakikilamay, amg sabi ay nakita daw nila si jane na lumulutang sa dagat na may may butas sa gitna nang noo"

Vash: "Butas? Paano may naging butas?"

Shuan: "Tanga! Malamang Binaril"

Patrick: "Rest in peace"

Kenzie: "Wag niyo na yang pagusapan, naiinis ako" halata sa mukga niya na naiirita.

Xyra: "Oo nga pala. Siniraan kanya" medyo ngumisi si xyra kaya ako nainis sakanya, parang pinaparinigan niya kasi si bessy eh!

Duff: "Tama na Xy" gigitna na sana ako sakanila kaso naunahan ako ni duff.

Xyra: "What?! I didn't do anything!" Saka ulit siya ngusimi nang nakakaloko at umirirap pa siya.

"Stop na guys wag na mag away"

***
"Bessy sorry kanina hindi kita napag tanggol"

"Wala ka namang dapat ipag tanggol. Hayaan mo na tapos na" niyakap ko siya. "Salamat loisa dahil may Kaibigan akong katulad mo"

"Andito lang ako, alam ko ang lahat. Kung may nakakapag babagabag sa damdamin mo ay sabihin mo lang saakin aayusin natin yan OK ba yun?" Hindi siya sumagot kundi umalis na.

Naiintindihan ko naman siya. Kilala ko siya, hindi niya ako kilala. Kilala ko siya dahil Ang kuya ko ay isa sa Miyembro nang Mafia group nila.

Kilala niyo na ba talaga si kenzie?
(No or Meybe or Yes)



Higit sainyo No.



Siya si Mac Kenzie Grachen Iwamura Fujjiwarra. Ang haba ba? Hindi yan. Mac is her First name. Kenzie is her second name. Grachen is her Thrid name. Iwamura is middle name. Fujjiwarra is her Last name.

4th year na kami sa paaralang Juissheng School kung saan nag aaral ang mamahalin na nag aaral dito. Haha like anak nang Matataas na puwesto, Highest rank on this country Ang mga magulang nila. Ung mga iba ay mga Japanese, chinese, korean ang ibang nag aaral dito.

The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon