Chapter 10

14.4K 340 1
                                    

"Is it true bess kenz?"

"What?"

"Nothing hehe wala lang magawa"

"Gusto mong sumama saakin?"

"Saan ka pupunta? Anong gagawin natin?" Ngumiti siya nang nakakaloko, kaya na catch ko kaagad yun. "I like it" ready naman na ako agad agad. May safety gun na akong dinadala at tinatago. "Sino target mo ngayon?"

"Section 3B. Lalake. Kulot ang buhok"

"Ahh! Kilala kona!"

"Then shut up"

"Ngayon na ba?"

"Mamaya. Mag sskip tayo nang class" napatulala ako. I've never skip classes at all. "Ok i catch. umattend ka muna sa class mo, tatawagan ko nalang muna ang partner ko"

"Partner?"

"Yup"

"Sino?"

"Hindi mo kilala"

"O-o-o-ok" napayuko naman ako "Text mo nalang ako pag Kaylangan muna ako"

"Mhm"

- - -
Nathan POV

David: "Pre saan ka pupunta?"

Andrew: "Kaya nga! Hindi mo pa nauubos tong baso mo oh!"

Owen: "Oo nga naman pre. Saan lakad mo?"

"Sa partner ko, fellow folks" saka na ako Nag lakad palabas nang condo ni Owen. Nakainom lang ako pero hindi ako lasing. Nag-aya kasi sila na uminom sa condo ni owen dahil Broken hearted si Rey. Eh Paano niloko siya nang girlfriend niya, Pinerahan siya at iniwanan, gago.

Calling Kenzie (Queen).....

Ako ang mismong tumawag sakanya dahil sure akong nag aantay na iyon, Walang magawa at walang kasama.

"Kenzie?"

"Yes?"

"Saan ka?"

"School seympre saan pa ba?"

"Oo nga sabi ko nga"

"Bat ka tumawag??"

"Because i know that your bored"

"Yah"

"Yeah. Don't worry i'm coming"

"Mhm"

"Bye"

End of call...

Sa totoo lang ang cute nang boses ni kenzie. Parang anghel na Kinakausap mo. Anghel na anghel talaga. Maamo.

- - -
Kenzie POV

Nag labas nalang muna ako nang aking vape. It's empty. I grab my black poutch and i grab my E-Liquid. Anong mas masarap na flavor? Lemon key lime? Vanilla custard? Blueberry cream? Mas pinili ko ang Lenon key lime.

I'm relaxing with this vape. "I can't handle my self seeing you with that vape. Cut vaping" i heard a familiar voice. Hindi ko siya nakita dahil nakasandal ang ulo ko sa Paso habang nakapikit ako with matching type relaxing possision Taas paa. "Hey give me that" tumabi naman siya saakin. Ramdam ko ang pag kuha niya sa vape sa labi ko na hihigop na sana ako.

"Tsk!" Nag ayos ako nang sarili ko.

- - -
Nathan POV

Ayokong nag Vavape or Naninigarilyo si Kenzie. A.Y.O.K.O.

Napatalon nalang ako nang inamoy niya ang leegan ko. "Amoy alak ka"

"Mhm" sumulpot naman siya sa mukha ko kaya bigla akong nautal at nag panic. Nakita ko siya na napatingin sa mata ko.

"Your eyes....." saka niya hinawakan ang magkabilang pisngi ko. "Namumula ka' ssshhhheeetttttt nakakahiya! "You're not drunk. Asa sarili ka"

"N-n-nakainom lang"

"Bat hindi mo sinabi saakin na iinom ka?" That word napangisi ako. Affected? Concern? What?

"Wala lang. Dahil alam ko naman na Magagalit ka kung sinabi ko sayo na iinom ako" natawa ako nang patago.

"Alam mo pala! Bat mo pa ginawa?"

"Bat ka nagagalit?" Hamon ko sakanya.

"Ha-a-a-ah..." halatang nauutal siya. Alam ko naman na wala siyang karapatang Pigilan ako, wala siyang karapatan para sabihin at malaman ang mga ginagawa ko, Wala sa papel ang pangalan ko sa papel niya. Ano ba ako sakanya? I'm just her Partner but not her boyfriend.

"Mag prepare kana para mamaya" pagiba niya ng topic.

"I'm always prepared"

"He-he sabi ko nga"napangiti naoang ako dahil umiwas siya ng tingin.

.

.

"Kenzie hangang what time pa tayo dito? Dismissal niyo na oh"

"I'm waiting someone"

"Sino?"

"Just keep shut and wait her"

"Her? Edi babae?"

"Yah so shut up"

- - -
Kenzie POV

"B-bessy sorry kung natagalan ako! Si ma'am kasi may kung ano-ano pinag sasabi!" Hinihigal niyang sabi saakin. "Ano na tara na?"

"Wait... NATHAN!!! TARA NA!"

"Yess kenzie! Ready na ak------" napatigil siya nang nakita niya si liosa. "Ikaw?!!!!" Halos mag kasabay silang sabi. "Bat ka andito?!!!" Galit na sabi ni nathan kay loisa.

"Eh sa andito ako!!"

"Umalis kana! Bawala ka dito!"

"Bat ako aalis?! Alam mo naman na kaibigan ko tong kenzie!"

"Tas alam mo den naman na---"

"Hold on guys" napatigil silang dalawa "Naguguluhan ako. You two guys know each other?" Nag hihintay ako nang sagot pero walang sumagot "Oo nga mag kakilala nga kayo. Tara na baka umuwi na ung target natin"

Tumalikod ako pero may naririnig parin akong Away sa likudan ko "Umuwi kana! Hindi ka bagay dito!"

"Tsk! Ayoko nga diba?!" Tumigil ako sa pag lalakad ng tumigil den sila.

"Nag bubulugan ba kayo? Or sadyang pinahina niyo lang ang boses niyo para hindi ko marinig? Kasi rinig na rinig ko eh" inis na sabi ko "Nathan. Sasama si loisa sa ayaw sa gusto mo"

"Pero kenzi--"

"Sasama nga ako diba?!" Dinilatan ni loisa si nathan at niyakap niya ang braso ko "Tara na"

Oo nga mag kakilala nga sila.
Pero... paano sila nagkakilala?
Bat ang close close nilang masyado?
Anong meron sakanila?
Is their something between those two?

The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon