Chapter 13

12.1K 303 0
                                    

Kenzie POV

"Isa siya sa barkada mo"

So all of i killed. Kahit isa wala siya doon? Isa sa mga barkada ko? Sino ang untalan sakanila? Is it Patrick? Is it vanessa? Is it Shuan? Duff? Vash? Trixie? I need to ask them one by one. Nang hindi nila ako nahahalata.

Ayokong patayin ang isa sa mga barkada ko. Unless my ginawa silang mali saakin or part of my life. Like jane. Oo barkada ko yun dati pero Nalaman niya na Mafia queen ako kaya ko siya pinatahimik.

"Ok ka lang bessy?" Naagaw ang attention ko nang kausapin at tapikin ako ni loisa.

"H-h-hah? Oo. Ok lang ako"

"Ang lalim nang iniisip mo ah! Share naman dyan" tinignaan ko muna ang paligid kung may nakikinig saamin kaso Sigurado nang naninigurado.

"Wala. Nag iisip lang kung sino ang mga untalan's next target ko" mahinnang sabi ko kahit na hindi totoo. You can't trust anybody anymore. Isa na sa mga barkada ko ang mga untalan.

"Ah oo. May nahanap den akong untalan eh. Freshmens, dalawa ang untalan ang andoon, Tapos Sa juniors Tatlo---"

"Tama na. Ako na bahala doon"

"You don't need help anymore?"

"Wala yun"

.

.

Breaktime.

Duff: "Uy ano ba! Akin yan!"

Vash: "Tikman ko lang pre ano kaba"

Shuan: "Ako den!"

Patrick: "Masarap yan! Patikim den!"

Duff: "The fudge! Bili nga kayo nang sarili niyong pagkain!" Sabay agaw ni duff sa Chicken Hotdog Sandwitch niya.

Vanessa: "Sino ang pupunta mamaya sa library?" Tanong neto pero walang sumagot. "Ok may kausap ako"

Xyra: "Like Brrrr! Lang? I don't go to library. It's for nerds"

Vanessa: "Mga matatalinong kagaya ko lang kasi ang pumupunta sa library"

Xyra: "Edi ikaw na! Ikaw na matalino! Gosh!"

Jen: "Hahahahaha alam mo mas type ko sa Forme ang mga Cute Dresses"

Trixie: "Sa Human o Oxygen Ka bumili pag mag papaEmo ka! Oh sa DC"

Loisa: "Eh kung sa H&M na kayo bumili! Lahat naman nang kailangan at hinahanap niyo andoon"

Jen: "Tara mag Salon tayo this Saturday!"

Loisa: "Good idea! Kailangan na ng buhok ko ng treatment"

Trixie: "MagpapaRebond naman ako"

Jen: "True! Ako den!"

Loisa: "Straight na ung mga buhok niyo! Di na yan virgin ang mga buhok niyo"

Trixie: "Edi ikaw na ang HEALTHY ang buhok!"

Jen: "Xy Vaness kenz Salon tayo sa saturday sama kayo?"

Xyra: "May pupuntahan ako. No thanks"

Loisa: "Ikaw vaness?"

Vanessa: "Gagawa pa ako nang assignments at projects natin eh mag rereview pa naman ako sa monday long quiz"

The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon