Chapter 59

7.2K 180 7
                                    

Kenzo POV

His lying. Punyetang sinungaling. Pinatulog ko nalang siya, kakaylanganin namin siya pag buhay na ang memorya ni mommy.

Itinali ko ang kanyang kamay at paa. "Boss!" Hinihingal na dating nila John at james.

"Dalhin niyo yan. Tara kila kenzie"

- - -
Kenzie POV

Inihagis ko naman ang Grenade ko at saka kami tumago sa isang hindi maabot ng pag sabog ng bomba.

*Boooom!*

"Tara!!!" Aya ko sakanila. "Tago!"

"Si Kenzie na ba yan?" Isang salita na babae.

"Who the hell are you!"

"Come out come out" sinilip ko naman un kaso may tumamang bala sa pader kaya napabalik ako.

"YOURE A PIECE OF SHIT!" Huminga naman ako ng malalim at tumakbo ako sa isang pader habang binabaril ko isa sa tauhan niya. Hindi ko makita ung mukha ng babae!

(Good job kenzie! Dyan ka lang! Dyan talaga ung magandang pwesto para mag baril) -jacob.

Biglang may gumulong na bomba.

James: "KENZIE!!!" Tumabo naman siya papunta saakin at niyakap niya ako. *BBBBBBBBBBOOOOOOOOOOOOOOOOMMMMMMMMMMMMM!!!!!!*




TTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEETTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT..................................................... That sound!! Nakakabingi!!



Sinubukan kong imulat ang mata ko kaso ang usok. "J-j-j-james" binuhat ko naman siya paalis sa harapan ko, dahil napahiga kami. "J-j-j-james t-tara *cough*" mahinang simpal ko ang mukha ni james. "J-j-j-ames?" Hinawakan ko naman ang kanyang likudan ng tenga niya.

{No heartbeat}

Sinubukan kong hawakan ang kanyang pulso.

{No heartbeat}

"N-no. N-no" ayoko tong sabihin kaso..... "James"

"KENZIE!!!!!!!" Sigaw ng isang babae. Mamaya ko nalang iyakan si james. I need to kill that woman para makuha ko na si mommy.

"ASAAN ANG MOMMY KO?!!!" Now nakatayo na ako sa harap niya. Hindi kalayuan kaso nakatutuk ang mga baril namin sa isat isa. Kaso hindi ko maaninag ang pagmumukha niya dahil madilim.

"Your mom was-----" bigla nalang siyang nag lakad palapit sana saakin kaso natigilan siya.

"Mom?" Nanlambot ang mga tuhod ko.

- - -
Kervie POV

"PLEASE! PLEASE! PLEASE!" Ang bilis bilis ng takbo ng kotse ko dahil may kakailanganin akong sabihin sakanila. Pag kadating ko ay nakita ko sila kuya jacob sa isang truck. "Kuya jacob!" Umakyat ako sa truck na yun.

"Oh?! Bat ka andito?!" Tinangal naman ni kuya jacob ang headset sa tenga niya na nag sisilbing microphone sa mga nag babarilan sa loob.

"KUYA JACOB! PAHIRAM!" Kinuha ko naman ang headset ni kuya jacob at sinuot.  Clinick ko naman ang pangalan ni kuya kenzo. "Kuya kenzo Mom is alive. She is Jillian Waver! The husband of lyuke waver. She isn't our enemy! Kuya kailangan mong itigil ang ---------" napatigil naman ako sa pag sasalita nung nakita ko ang location ni ate at ang location ni mommy. "KUYA KENZO!! Pumunta ka sa location ni ate!-----"

The Devil Queen (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon